Nhà máy sữa Newzeandmilk: Nâng tầm sức khỏe Việt

12/11/2020 16:51

Nhà máy sữa Newzeandmilk, chi nhánh của Công ty tập đoàn sữa dinh dưỡng quốc tế Newzealand có địa chỉ tại huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình có tốc độ phát triển khá cao bằng việc liên tục được khách hàng, người tiêu dùng tin tưởng. Các loại sữa do công ty sản xuất đã tạo lên thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam.

Tạo sự tin dùng với khách hàng

Để có được thành công và tạo được sự uy tín, tin dùng của khách hàng, nhà máy sữa Newzeandmilk đã có sự đầu tư bài bản với trang thiết bị hiện đại từ đó giúp cho các sản phẩm của Công ty luôn đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, cũng như đảm bảo vệ sinh môi trường trong quá trình sản xuất.

Giám đốc Nhà máy sữa Newzeandmilk, chi nhánh của Công ty tập đoàn Sữa dinh dưỡng quốc tế Newzealand cho biết: “Công ty đều có đầy đủ giấy tờ pháp lý, được các cơ quan chức năng thẩm định và cấp phép theo quy định của pháp luật.”

https://lh3.googleusercontent.com/SOJnlLfolnwfz8LekKWacxXAH3-V9FVJJT3-jOX4ygO-xvbre7bTDg01pZ47iC1Iaeqee3N235VcU0mHrZVarzBic1gCYuHU5X4VdFmO0-icvhyGK3J3STaeTJ4L6DtxDyvDh7dVDJbj9QFt4g

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm của nhà máy sữa Newzeandmilk

Với phương châm: “Người Việt sử dụng hàng Việt với chất lượng cao, giá cả hợp lý”, công ty đã nghiên cứu đưa ra thị trường các sản phẩm hỗ trợ cho những người lao động nặng nhọc, thường xuyên làm việc ở môi trường với cường độ cao, căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, thiếu hụt dinh dưỡng nên các sản phẩm của Công ty đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng.

https://lh3.googleusercontent.com/mAccgG7lzw8XylR1Yot0s2jvu4hToZMV5H1ns0sBuPE4Yj-g-nA4HWRiz3iddPS4DyfhWDkmruI-yiT_5VFqzE4NtZjjYtjgNcYzcOEwSJ5X4l_H_F4tE_Y2OJG9seokegGUztdbdXVTVYNuXA

Sản phẩm Hồng Sâm Ngọc Linh được người tiêu dùng ưa chuộng

Ngoài ra công ty còn nghiên cứu ứng dụng đưa vào sản xuất các sản phẩm nguyên liệu, ngũ cốc dinh dưỡng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, Organic.

Không chỉ chú trọng vào việc phát triển, đầu tư dây truyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, mà nhà máy sữa Newzeandmilk còn chú trọng chăm lo, phát triển nâng cao tay nghề cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của công ty để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trở thành nhà cung cấp sữa hàng đầu Việt Nam

Thời gian qua, hưởng ứng phong trào cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19, đẩy mạnh thi đua phát triển y tế, nhà máy sữa Newzeandmilk - Công ty cổ phần tập đoàn sữa quốc tế NewZealand đã tổ chức chương trình tham quan, phúc lợi, trợ giá cho các đại lý, người tiêu dùng trên cả nước giai đoạn 2020 – 2021. Theo đó, 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng đã được trao cho Hội cựu chiến binh và Hội cựu thanh niên xung phong của Hà Nội và tỉnh Hà Nam.

Tại buổi tham quan nhà máy sữa Newzeandmilk, khách hàng được tham dự hội thảo về dinh dưỡng, thưởng thức những sản phẩm sữa kháng thể của công ty và giới thiệu các sản phẩm của Công ty.

Bên trong nhà máy sản xuất của công ty, các mẫu sữa được kiểm tra toàn diện, dựa trên các chỉ tiêu cảm quan, hóa lý, vi sinh. Đồng thời, các sản phẩm được lưu mẫu kiểm tra trong suốt tuổi thọ của sản phẩm. Ngay cả sản phẩm trong kho thành phẩm cũng được quản lý rất chặt chẽ, truy vết sản phẩm, tuân thủ tuyệt đối các quy định về xếp dỡ hàng hóa, và kiểm soát nghiêm ngặt điều kiện bảo quản.

Với mục tiêu mong muốn người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe, Công ty cổ phần tập đoàn sữa quốc tế NewZealand sẽ nỗ lực trong tương lai trở thành là một trong những công ty sản xuất, phân phối sữa cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Nhà máy sữa Newzeandmilk: Nâng tầm sức khỏe Việt" tại chuyên mục Doanh nghiệp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục