Những bí mật đằng sau công nghệ Tái tạo vi điểm - Làm đầy má hóp tại Lavian

22/10/2021 15:10

Gần đây, giới mộ điệu làm đẹp đang phát cuồng về kỹ thuật trẻ hoá Tái tạo vi điểm tại TMV Lavian cùng lời quảng cáo làm đầy má hóp, biến hóa gương mặt đến 10 năm tuổi xuân. Điều đặc biệt là phương pháp này mang lại hiệu quả siêu tốc, chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất kéo dài 60 phút.

Đây là kỹ thuật làm đẹp được quảng cáo là không xâm lấn, an toàn tuyệt đối, không cần ăn kiêng, nghỉ dưỡng. Không chỉ làm đầy má hóp, Tái tạo vi điểm còn đồng thời khắc phục đa khuyết điểm trên gương mặt như: thái dương lõm, rãnh cười sâu, trán nhăn, vết chân chim đuôi mắt, khóe mắt và bọng mắt,... với hiệu quả kéo dài đến 10 năm. Vậy bí mật của công nghệ này là gì, cơ chế làm đẹp ra sao mà kỳ diệu đến vậy?

Tái tạo vi điểm - Công nghệ chinh phục trái tim hàng ngàn KH làm đẹp

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bác sĩ Đinh Hồng Thuận - Bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Lavian để giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện về Tái tạo vi điểm.

BS Đinh Hồng Thuận - Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian

Thưa bác sĩ, tại sao công nghệ này lại có tên Tái tạo vi điểm?

Tái tạo có nghĩa là “tạo ra lại, làm ra lại". Khi thực hiện Tái tạo vi điểm, chúng tôi sẽ tác động tới nhiều lớp da, mỡ, cơ để hồi sinh, kích thích sản sinh, tăng sinh các mô cơ tự thân, collagen và elastin; làm cho da trở nên tươi mới, gương mặt trẻ trung hơn, nên gọi là “tái tạo”. Bên cạnh đó, việc cho chạy máy và bổ sung collagen vào da được bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác đến từng điểm nhỏ nhất (vi điểm) để cân chỉnh gương mặt tỉ lệ vàng cho khách hàng. Do vậy, chúng tôi gọi đó là Tái tạo vi điểm.

Bác sĩ có thể mô tả kỹ hơn về cơ chế tác động để mang lại hiệu quả trẻ hoá của Tái tạo vi điểm?

Tái tạo vi điểm là phương pháp làm đầy mặt, trẻ hoá da bằng công nghệ, hoàn toàn không xâm lấn, chỉ dựa trên cơ chế làm tăng sinh mô mỡ tự thân. Trước đây, nếu muốn làm đầy mặt hay cải thiện làn da thì chị em sẽ phải thực hiện các dịch vụ riêng lẻ khác nhau, mất nhiều thời gian hơn. Điểm ưu việt của Tái tạo vi điểm là kết hợp đa công nghệ trong cùng một liệu trình để đem lại đa hiệu quả.

Tái tạo vi điểm được thực hiện bởi bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm

Đầu tiên, máy công nghệ cao Ultra Plus 5.0 được sử dụng, tác động sâu vào lớp hạ bì, kích thích sản sinh - tăng sinh các mô cơ tự thân trong cơ thể, làm đầy lên các vùng hõm trên gương mặt. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa trực tiếp collagen dưới dạng nguyên bào vào cấu trúc da thông qua lỗ chân lông để da tổng hợp tối đa nhất lượng collagen đang bị thiếu hụt, liên kết lại các sợi collagen đang bị đứt gãy và chùng nhão. Từ đó, làm đầy và kéo căng các vùng da nhăn nheo, chảy xệ ở má, thái dương, rãnh cười, trán, đuôi mắt,... Như vậy, Tái sinh đa tầng vừa làm đầy mặt, vừa cải thiện làn da nhờ sự tăng sinh của collagen và elastin.

Có đúng là Tái tạo vi điểm có thể giúp người ta trẻ lại đến 10 tuổi chỉ sau 60 phút?

Ngay sau 60 phút thực hiện thủ thuật, khách hàng sẽ thấy gương mặt mình có sự thay đổi rõ rệt. Mặt sẽ đầy đặn ngay được tầm 80%, da sáng bóng, láng mịn hơn. Khi khách hàng về nhà, lượng collagen và elastin vẫn sẽ tiếp tục sản sinh, bảo vệ và tái tạo da từ bên trong, da ngày càng đẹp lên và đạt hiệu quả tối đa sau 18 - 30 ngày. Khách hàng chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất và duy trì được từ 5 - 10 năm.

“Hồi xuân" đến 10 tuổi nhờ phương pháp thần kỳ Tái tạo vi điểm

Tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian, khách hàng lựa chọn dịch vụ Tái tạo vi điểm sẽ trải qua quy trình như thế nào?

Mọi khách hàng đến với Lavian đều được trải nghiệm quy trình thăm khám, trị liệu, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; quy trình dịch vụ chặt chẽ, khắt khe, đảm bảo đạt chuẩn của Bộ Y tế. Đối với Tái tạo vi điểm, chúng tôi có 6 bước.

Quy trình thực hiện Tái tạo vi điểm tại Lavian

Làm đẹp bằng Tái tạo vi điểm xong có cần kiêng khem, nghỉ dưỡng không?

Như đã trao đổi, Tái tạo vi điểm là phương pháp hoàn toàn không xâm lấn, chỉ sử dụng công nghệ cao nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu, hoàn toàn không có dấu vết thẩm mỹ. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện và không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng gì cả. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, chế độ ăn uống, sinh hoạt giúp chị em duy trì kết quả trong thời gian dài nhất.

Những ai có thể thực hiện Tái tạo vi điểm?

Bất cứ ai đang gặp phải các vấn đề về má hóp, gò má cao, thái dương lõm, rãnh cười sâu, da nhăn nheo, chảy xệ đều có thể đến với Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lavian để cải thiện tất cả những khuyết điểm trên. Đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Mỹ cho Lavian, được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ trên 10 năm kinh nghiệm nên chị em có thể an tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn. Nếu vẫn còn băn khoăn, xin mời bạn đến và trao đổi cùng chuyên gia của chúng tôi nhé!

Xin cảm ơn bác sĩ!

------------

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ LAVIAN

Hotline: 0968.610.368

Chi nhánh Hà Nội: 50 Trung Phụng - Đống Đa - Hà Nội

Chi nhánh Sài Gòn: 591 Điện Biên Phủ - P1- Q3 - TP. Hồ Chí Minh

Hoàng Lan

Bạn đang đọc bài viết "Những bí mật đằng sau công nghệ Tái tạo vi điểm - Làm đầy má hóp tại Lavian" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục