Những căn bệnh bùng phát mạnh lúc thời tiết giao mùa

02/11/2022 09:40

Việc sử dụng điều hòa nhưng không vệ sinh thường xuyên điều hòa làm cho nấm phát triển và phát tán vào không khí trong nhà, khi niêm mạc họng suy yếu thì sẽ gây ra viêm họng.

Ngoài ra, tần suất sử dụng đồ uống lạnh tăng đột ngột sẽ làm khô lớp nhầy bảo vệ niêm mạc cổ họng gây nên hiện tượng bỏng lạnh khiến cổ họng bị rát và tổn thương, vi khuẩn dễ xâm nhập dẫn đến viêm họng cấp.

Việc để quạt mát hướng thẳng vào người trong thời gian dài cũng là nguyên nhân dễ bị cảm, đau đầu, chóng mặt, viêm họng… Những người có cơ địa dị ứng các loại phấn hoa có trong mùa hè cũng làm cho niêm mạc họng và thanh quản bị kích thích phù nề gây ngứa họng, rát họng và ho khan.

Tình trạng niêm mạc họng và biểu mô dây thanh bị tổn thương do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do kích thích niêm mạc họng nhanh chóng gây bệnh, có thể do vi rút, nấm, vi khuẩn, dị ứng, thay đổi nhiệt độ môi trường và cơ thể… diễn ra đột ngột khiến niêm mạc họng chưa đủ thời gian để làm ấm như chức năng vốn có, gây kích thích niêm mạc họng nhanh chóng ra viêm họng.

Viêm họng cấp diễn ra trong 2-6 ngày, nếu sức đề kháng tốt các triệu chứng sẽ mất đi rất nhanh, nhưng sức đề kháng kém (nhất là trẻ em, người cao tuổi) và không được chữa trị kịp thời, bệnh diễn biến nặng hơn có thể gây biến chứng viêm tai, viêm mũi, viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm xoang, nhiễm khuẩn huyết, viêm phổi nặng, viêm họng mãn tính. Trường hợp viêm họng do vi khuẩn liên cầu nhóm A có thể gây thấp tim, hoặc viêm cầu thận cấp.

Để phòng bệnh viêm họng, cần chú ý uống nhiều nước ngăn ngừa tình trạng mất nước, súc miệng bằng nước muối ấm; dùng các sản phẩm hỗ trợ tình trạng đau rát có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính an toàn, hạn chế uống các loại thức uống ướp lạnh, hay nước đá để tránh làm tổn thương cổ họng; đeo khẩu trang ngăn ngừa vi khuẩn hay vi rút xâm nhập vào cơ thể.

Xịt họng keo ong Auspray Propolis Spray complex with Honey được sản xuất trực tiếp tại Úc Châu được cấp phép của Cơ quan Quản lý trị liệu Úc và nguồn nguyên liệu được kiểm định và giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn đạt tiêu chuẩn sản xuất tốt (GMP).

Sản phẩm nhập khẩu được phê duyệt đăng ký công bố từ cục An Toàn Thực phẩm-Bộ Y Tế Việt Nam.

Auspray Propolis Spray complex with Honey sản phẩm có tác dụng hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên trong việc cải thiện hỗ trợ tăng cường đề kháng và tăng cường sức khỏe. Làm dịu nhanh cơn đau, rát họng cổ họng.

Giúp giảm đau rát, ngứa cổ họng do viêm họng, làm giảm viêm loét miệng do nhiệt miệng.

Hỗ trợ viêm họng, ngoài ra còn ngăn ngừa hôi miệng. Giúp cải thiện nhanh chóng các trường hợp bị khàn tiếng, tắt tiếng. Sản phẩm dành cho người lớn và trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Các thành phần trong sản phẩm bao gồm: Keo Ong, mật ong Manuka 15+, Tinh dầu bạc hà Menthol đều chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hãy để Hera Nguyễn sát cánh cùng gia đình bạn!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ HERA NGUYỄN

Địa chỉ: 213/9F Nguyễn Trãi Phường 2 Quận 5 TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên lạc: 0938 072 632

Email: hera.organic365@gmail.com

Website: http://www.organic365.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Heraorganic365/

Hằng Nga  

Bạn đang đọc bài viết "Những căn bệnh bùng phát mạnh lúc thời tiết giao mùa" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục