Nước Hoa Bergami - Có gì trong Item Hot Hit của năm 2020 này Thu Hút Người Mua Đến Vậy?

05/09/2020 12:29

Người ta có thể không nhớ chiếc túi bạn đeo, nhưng chắc chắn sẽ nhớ hương nước hoa mà bạn dùng. Nước hoa giúp hoàn thiện hình ảnh của bạn trong mắt người khác. Thanh lịch hay quyến rũ, phong độ, lịch lãm hay tinh tế, nhẹ nhàng đều là do bạn quyết định. Và trong nửa đầu năm 2020, nước hoa Bergami chính là item hot hit được đặc biệt yêu thích nhất.

http://suckhoevacongdong.vn/uploads/images/Ph%E1%BA%A1m%20Tu%E1%BA%A5n/h1.jpg

Đây chính là gợi ý lý tưởng cho những ai đang băn khoăn lựa chọn quà tặng mà chưa biết chọn gì đấy nhé. Tuy nhiên, trước khi quyết định hãy cùng review thực hư chất lượng của dòng nước hoa Bergami này nhé.

Để có cái nhìn khách quan một cách chính xác nhất, mình đã order trọn bộ nước hoa Bergami Perfume gồm 6 loại với màu sắc, tên gọi và hương thơm khác nhau.

Về thiết kế

Theo mình đánh giá, nước hoa Bergami có thiết kế khá sang trọng nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, cá tính. Với tone đen trung tính đầy quyền lực của chai Sagave, xanh hồ thủy cá tính mạnh mẽ của chai Shocking Man, tone cam đầy nổi bật cùng Green Heart, chút vàng tươi sáng của Nice Girl, gam hồng ngọt ngào của Gone Cherry Scent Dream.

http://suckhoevacongdong.vn/uploads/images/Ph%E1%BA%A1m%20Tu%E1%BA%A5n/h2.png

Thú thật khi cầm hộp nước hoa Bergami trên tay, mình cực kỳ bất ngờ vì bao bì khá sang chảnh. Tên của mùi hương được in dạng chữ viết tay thanh mảnh, tinh tế theo chiều dọc chai. Thiết kế chai thủy tinh trong càng làm tăng thêm nét thanh lịch sang trọng của sản phẩm, hơn nữa có thể dễ dàng thấy rõ màu sắc của hương nước hoa đó. Sản phẩm có dung tích 20ml, có vòi xịt dạng sương, nắp đậy kín chắc chắn bảo quản mùi tốt khi di chuyển. Nhìn chung sang mà tiện, nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, rất thích hợp để mang theo đi học, đi làm hay đi du lịch.

Cảm quan

Cảm giác đầu tiên khi mở chai ra rất dễ chịu, thoang thoảng một chút hương dịu nhẹ ở nắp chai. Màu của mỗi loại đều là tông pastel dễ thương từ xanh nước biển, hồng tới màu đen huyền bí ẩn,… nốt hương tỏa ra thơm nhẹ nhàng khiến mình hào hứng muốn xịt thử ngay lập tức ý.

Mùi hương

Trước tiên mình sẽ đánh giá mùi hương mà mình thích nhất là Shocking Man, mùi hương bán chạy nhất được giới thiệu là phiên bản “phi giới tính” của dòng nước hoa Bergami. Thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông, mùi thơm nồng nhẹ ở nốt đầu là hương quýt và nghệ tây. Thoảng hương giữa có hoa nhài, hoa cam tạo cho mình cảm giác khá dễ chịu. Hương cuối là sự hòa quyện giữa Hổ Phách, Linh Sam, Hương Rêu và Xạ Hương, đây đều là những thành phần lưu hương lâu, tinh tế làm người khác quyến luyến và nhớ mãi. Kphù hợp để sử dụng vào mùa xuân, thu, đông. Nhưng điểm khiến mình “thiên vị” dòng này nhất chính là gam màu xanh hồ thủy bắt mắt và thanh lịch của nó, dù nam hay nữ thì “xức thơm” hương này cũng đều rất quyến rũ.

http://suckhoevacongdong.vn/uploads/images/Ph%E1%BA%A1m%20Tu%E1%BA%A5n/h3.jpg

Một dòng nam nữa là Sagave

Mở đầu cho dòng nước hoa nữ, mình xin thả chút feedback nhẹ cho dòng Gone Cherry hồng ngọt ngào. Gone Cherry dòng nước hoa Bergami thuộc nhóm Hương Hoa C- Gỗ - Xạ Hương, nốt hương Bạc Hà lá dài ở tầng đầu mang đến cảm giác ngọt ngào, tinh tế. Nốt hương giữa và cuối lại là một hỗn hợp tươi mát, quyến rũ tạo nên một bản giao hưởng hoàn hảo.. Những cô nàng quyến rũ, ưa thích tự do chắc chắn sẽ cực thích cảm giác “ngọt sang” tinh tế của dòng này đấy.

http://suckhoevacongdong.vn/uploads/images/Ph%E1%BA%A1m%20Tu%E1%BA%A5n/h5.jpg

Hương Green Heart chính là sự hòa trộn giữa những loài hoa và trái cây tạo nên sức quyến rũ sống động, bên cạnh đó mùi Xạ hương và Hoắc hương cùng gỗ Tuyết Tùng cũng quyện thành một hiệu ứng kích thích da khá thú vị. Những cô gái ngọt ngào nữ tính, pha lẫn sự quyến rũ, gợi cảm, tính tế sẽ phải “chết mê” với item này.

Cũng là gam ngọt nhưng mình cảm nhận  Scent Dream lại có hương thơm khá đậm hơn Gone Cherry. Sự trong trắng, thơ dại được thể hiện rõ trong lớp hương đầu với sự kết hợp mùi hương thoang thoảng kiêu sa của hoa Hồng, nét thơ ngây của hoa Mộc Tê. Hương vị thơ dại của Mộc Tê liên kết hợp với hoa Thủy Tiên làm nên màu sắc chủ đạo của mùi hương. Tiếp đến, cô gái ngây thơ ấy bộc lộ sự nổi loạn, gợi cảm, đồng thời cũng quyến rũ với nốt thơm của Xạ Hương. Một hương thơm đầy biến hóa và phức tạp dành cho phái nữ. Đây sẽ là một hình ảnh mới vừa cho bạn sự thơ ngây, trong trắng của một cô gái vừa biết yêu nhưng cũng vừa khơi gợi những sự nổi loạn, quyến rũ để lôi cuốn những trái tim của các chàng trai xung quanh bạn đấy.

Một cô nàng cá tính, năng động chính là hiện thân của  Nice Girl nhé! Dòng nước hoa nữ này thuộc nhóm hương hoa quả từ bông cam, hoa nhài, hoa huệ mang hương thơm tươi trẻ và xanh mát, các note hương xoáy vào nhau tạo ra một cảm xúc mãnh liệt cho tinh thần. Nice Girl được định vị như một loại nước hoa thể hiện mức năng lượng và sức sống của tuổi trẻ.

http://suckhoevacongdong.vn/uploads/images/Ph%E1%BA%A1m%20Tu%E1%BA%A5n/h7.jpg

 

Độ bền lưu hương

Sau khi dùng thử bộ sưu tập này lên các vị trí quen thuộc như cổ tay, gáy và minh có hơi kinh ngạc bởi độ lưu hương của dòng này, nếu theo đánh giá cá nhân của mình thì độ lưu hương có thể lên đến 12h, mà vẫn thấy thoang thoảng hương cuối. Nhưng với điều kiện bạn không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng đấy nhé!

Thương hiệu, độ uy tín

Nước hoa Bergami Perfume được phân phối bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Thiên Nga, dưới nhãn hiệu Bergami. Nước hoa Bergami đã chinh phục được khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, bao bì thiết kế sang trọng, giá hợp túi tiền.

Giá thành

Nhờ nhập khẩu hoàn toàn nguyên liệu từ Pháp để tiết kiệm chi phí, Nước hoa Bergami được bán ra với giá khá ổn cho một sản phẩm chất lượng chuẩn Pháp như thế này, khoảng 320K 1chai. Chưa kể nước hoa Bergami cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, bạn sẽ được mua với giá ưu đãi hơn đấy!

Điểm trừ

Hơi buồn một chút là hiện tại, nước hoa Bergami mới chỉ được bán online mà thôi. Tuy vậy các khi đặt mua online bạn cũng sẽ được kiểm tra, đổi trả hàng nếu có vấn đề gì nhé! Thời gian ship trong vòng 1-3 ngày, riêng khu vực TP Hồ Chí Minh thì chỉ trong vòng chưa đầy 12h là có thể nhận hàng rồi!

Đến đây thì bạn đã yên tâm lựa chọn nước hoa Bergami để "thả thính" rồi nhé! Người thương mà nhận được chiếc thơm nhỏ xinh này thì chỉ có mà “yêu không đường lui” luôn đấy!

Để được tư vấn về mùi hương phù hợp với bạn có thể tham khảo thêm ở đây nhé!

Fanpage : https://bit.ly/34g4XgU

Sản phẩm đang có ưu đãi tại: https://bit.ly/2DWdhI7

 

 

Trang Anh
Nguồn https://www.24h.com.vn/bi-quyet-lam-dep/bergami-thuong-hieu-nuoc-hoa-phap-cho-nguoi-viet-c673a1177871.html 
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục