Phân biệt kem xóa nhăn và bộ chống lão hóa cùng LILY LALA và CERABE

18/10/2022 14:31

Sau tuổi 25, sự thoái hóa của các sợi collagen và sợi elastin trong da là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng da kém đàn hồi và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Thấu hiểu điều này, kem xóa nếp nhăn Premium 1060 thường có tác dụng làm vững chắc các sợi mô này, đồng thời giúp tăng tính đàn hồi và sự săn chắc cho da, điều đó hạn chế các nếp nhăn xuất hiện. "Nếp nhăn là kết quả của quá trình lão hóa". 

Trong khi đó, bộ chống lão hóa Again L. thường chứa chất làm ẩm, chống tia cực tím, chất chống oxy hóa và tái tạo tế bào mới. Điều này làm chậm quá trình lão hóa của da. Các nàng cần xác định rõ mục đích của mình trước khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng, đó cũng là cách bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả, nhanh chóng đạt đến đích mình mong muốn.
 

Khi sử dụng kem xóa nếp nhăn hay bộ chống lão hóa chúng ta cần nên biết một số thông tin sau:

Đầu tiên, kem xóa nhăn Premium 1060 và bộ chống lão hóa Again L. có thể cung cấp dưỡng chất cho da, làm da mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa, chúng có thể xóa nếp nhăn. Việc sử dụng kem xóa nếp nhăn và bộ chống lão hóa là điều cần thiết và khắc phục tình trạng tồi tệ của da.

1. Quan niệm dùng kem xóa nhăn hay chỉ dành cho phụ nữ 30

Đây quan niệm vô cùng phi lý, đừng bao giờ chờ đợi da lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo thì mới phòng ngừa. Hơn hết, khi ở độ tuổi 25 thì những tế bào hình thành nếp nhăn đã dần xuất hiện và hình thành. Chính vì thế, đừng đợi tới tuổi mới sử dụng kem chống nếp nhăn hay kem chống lão hóa, nếu thực sự muốn làn da luôn tươi trẻ thì bạn nên phòng từ sớm, nếu có điều kiện thì 18 đôi mươi là sử dụng được rồi (phòng bệnh hơn trị bệnh nha các nàng ơi).

2. Quan niệm thoa nhiều thì nhanh đẹp

Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm! Thực tế, các loại kem xóa nếp nhăn Premium 1060 và bộ chống lão hóa Again L. chỉ nên thoa một lượng vừa đủ, và nếu thoa quá nhiều có thể bít các lỗ chân lông. Thậm chí, nếu tình trạng này kéo dài thì mụn xuất hiện là điều dễ hiểu. Không chỉ vậy mà còn tốn kém nữa vì Premium 1060 và bộ chống lão hóa cao cấp Again L. không hề rẻ tiền.
 

Trên đây là những hiểu lầm nghiêm trọng mà người dùng kem xóa nếp nhăn và bộ chống lão hóa. Bạn nên là người tiêu dùng thông thái và nên tìm hiểu thông tin kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng.

 

Trong muôn vàn cách chống nếp nhăn và chống lão hóa trên thị trường thì công nghệ sản xuất ra siêu phẩm kem xóa nhăn và bộ chống lão hóa nhà Lily Lala đã được nghiên cứu, kiểm định hàng vạn người tiêu dùng tại Hàn Quốc và Việt Nám kiểm chứng là an toàn, hiệu quả đồng thời có tính năng trẻ hóa làn da.

3. Lúc nào chọn bộ chống lão hóa và kem xóa nếp nhăn

  • Hơn 50% chị em đã chọn sai các sản phẩm chống lão hóa lẫn với kem xóa nếp nhăn và ngược lại

  • Hơn 70% chị em mua các sản phẩm chống lão hóa và kem xóa nhăn không đúng và không đảm bảo chất lượng

Một số chi tiết để chị em mua đúng sản phẩm sẽ được Lily Lala mách cho chị em ngay sau đây nhé!

• Chọn đúng loại bộ chống lão hóa và kem xóa nhăn thích hợp với làn da, không tham rẻ và cũng không nên nghĩ cứ phải thật đắt mới là tốt.

• Chọn bộ kem chống lão hóa và xóa nhăn có tem nhãn mác và có nguồn gốc rõ ràng và có xác nhận cho phép lưu hành của cơ quan nhà nước (BYT).
 

• Trước khi sử dụng sản phẩm phải được soi da và tư vấn của các chuyên gia. Hiện nay có 150 cơ sở Spa Cerabe và hàng trăm đại lý kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala trên cả nước. Quý khách hàng có thể tra cứu địa chỉ Spa Cerabe, đại lý Lily Lala gần với mình sinh sống trên Google Map để đến và được các chuyên gia soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí

• Đối với Premium 1060 và bộ Again L. sản phẩm nghiên cứu dành riêng cho làn da Châu Á và đã được hàng ngàn khách hàng tin dùng. Đối với các sản phẩm kem xóa nhăn, bộ chống lão hóa khác đang được bày bán tràn lan trên thị trường (có hoặc chưa rõ nguồn gốc) bạn nhất định phải thử trước khi sử dụng chính thức. 

• Chất lượng của sản phẩm tốt hay xấu chỉ khi bạn đã dùng thử mới biết, việc dùng thử cần thực hiện trong 10 ngày liên tục ở các vùng tay và chân, nếu có triệu chứng thì các bạn hãy dừng sử dụng ngay.

• Không nên tự chế các loại kem trộn để dùng khi chưa biết rõ tác hại và khi chưa đủ thiết bị điều chế, tránh trường hợp da viêm, bào mòn và gây nhiễm trùng da.

• Nên ưu tiên những loại kem có nguồn gốc xuất xứ, công bố các thành phần có trong sản phẩm.

5. Bộ chống lão hóa Again L. và kem xóa nhăn Premium 1060 là những sản phẩm bạn nên biết sớm

Muốn có một làn da không tuổi thì bạn cần phải biết bảo vệ và biết cách chăm sóc làn da, việc chọn sản phẩm để hỗ trợ là điều cần thiết

Bạn muốn có làn da đẹp thì hãy chọn các loại kem dưỡng da, bộ chống lão hóa, kem xóa nhăn và các loại kem bổ sung cho làn da của mình một cách bài bản và khoa học, hợp lý. Theo các chuyên gia da liễu thì chống lão hóa cần theo quy trình và không nóng vội khi sử dụng bộ chống lão hóa Again L. , và kem xóa nhăn Premium 1060 cụ thể như sau:

  • Đối với kem xóa nhăn Premium 1060: bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da có nếp nhăn (vùng mắt, vùng khóe miệng, vùng rãnh cười,...) Sau đó nhẹ nhàng thoa 1 lượng kem xóa nhăn Premium 1060, Massage cho kem thẩm thấu vào sâu bên trong chỉ sau 60s bạn sẽ thấy sự thay đổi tích cực.

Premium làn vững chắc các sợi mô, các sợi collagen và sợi elastin trong da khắc phục hiện tượng da kém đàn hồi và xóa mờ nếp nhăn. Làn da bạn sau khi sử dụng sẽ săn chắc và tăng tính đàn hồi. 
 

  • Đối với bộ chống lão hóa Agian L. bao gồm: 

  1. Nước hoa hồng LILY LALA Again L. First Toner Essence

  2. Tế bào gốc LILY LALA Again L. Perfect Ampoule

  3. Cao dưỡng LILY LALA Again L. Wonder Cream

Rửa sạch mặt sạch, sau đó bạn thoa 1 lượng vừa đủ nước hoa hồng LILY LALA Again L. First Toner Essence rồi đến Tế bào gốc LILY LALA Again L. Perfect Ampoule, cuối cùng là sử dụng cao dưỡng LILY LALA Again L. Wonder Cream. 

Bộ Agian L. sẽ làm ẩm, chống tia cực tím, chất chống oxy hóa và tái tạo tế bào mới và chắc chắn làm chậm quá trình lão hóa làn da của bạn. 

 

Liên hệ ngày với Lily Lala qua số Hotline: 097.886.4994 để được tư vấn miễn phí. Hoặc đến ngay các cơ sở Spa Cerbe và đại lý Lily Lala trên cả nước để được thăm khám, soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và sớm sở hữu làn da như mong ước.

Nguồn https://lilylala.com.vn/blog/blog-cua-chung-toi-1/post/phan-biet-kem-xoa-nhan-va-bo-chong-lao-hoa-65

Bạn đang đọc bài viết "Phân biệt kem xóa nhăn và bộ chống lão hóa cùng LILY LALA và CERABE" tại chuyên mục Sản phẩm mới.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục