Phấn khích với dàn hotgirl nóng bỏng tiếp lửa bán kết World Cup 2022

14/12/2022 21:38

Trong trang phục thể thao khỏe khoắn, dàn người đẹp cùng đội moto Thành phố Hồ Chí Minh đã xuống phố hâm nóng trận Bán kết World Cup 2022 giữa Pháp và Maroc.

Pháp và Maroc sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại vào chung kết World Cup 2022 vào lúc 2h00 (giờ Việt Nam) ngày 15/12.

 

 

Trước thềm trận bán kết World Cup 2022, các cô gái xinh xắn, nóng bỏng cùng đội moto Thành phố Hồ Chí Minh đã diễu hành khắp các tuyến đường trung tâm để hâm nóng trận đấu giữa Pháp và Maroc.

 

Các cô gái xinh xắn chia sẻ, họ đều rất yêu thích môn thể thao vua đặc biệt là trận đấu bán kết World Cup 2022 sắp tới giữa đội tuyển Pháp và Maroc.

 

 

“Chúng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đất nước, đồng thời đem đến cho khán giả những giây phút thăng hoa, cảm xúc cùng trái bóng lăn trên sân cỏ”, các cô gái cho biết thêm.

Tuyển Pháp sẽ gặp tuyển Maroc trong trận bán kết 2 tại World Cup 2022 vào lúc 2h00 ngày 15/12. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên trong lịch sử giữa hai đội tuyển này. Trong quá khứ, họ từng gặp nhau 5 lần, nhưng tất cả đều là các trận giao hữu.

Vốn là cường quốc bóng đá lâu đời, tuyển Pháp hoàn toàn áp đảo trong những lần đối đầu với tuyển Maroc trước đây. Cụ thể, họ bất bại cả 5 trận đấu với tuyển Maroc (thắng 3, hòa 2). Lần đầu tiên hai đội gặp nhau là tháng 2/1988, khi đó giành chiến thắng 2-1 tại sân Stade Louis II, Monaco.

Trước đó, tuyển Pháp và tuyển Maroc từng gặp nhau 2 lần ở Mediterranean Games (Đại hội Thể thao Địa Trung Hải) vào các năm 1975 và 1987. Tuy nhiên, các trận đấu này không được FIFA công nhận ở cấp ĐTQG.

Lần cuối cùng tuyển Pháp và tuyển Maroc so tài với nhau đã diễn ra cách đây 15 năm, vào năm 2007 tại Stade de France, Paris. Ở thời điểm đó, đã có 78.000 cổ động viên đến sân cổ vũ cho hai đội và Maroc xuất sắc cầm hòa Les Bleus 2-2 nhờ bàn thắng muộn của Youssef Mokhtari.

 

Cùng ngắm dàn hotgirl nóng bỏng tiếp lửa cho hai đội bóng Pháp vs Maroc:

 

Bạn đang đọc bài viết "Phấn khích với dàn hotgirl nóng bỏng tiếp lửa bán kết World Cup 2022" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục