Phòng khám đa khoa Nam Việt có lừa đảo không? Chi phí như thế nào?

23/06/2022 12:11

Trong bối cảnh phòng khám tư nhân nở rộ hiện nay, thực trạng cạnh tranh chèo kéo khách bằng cách tung những đồn thổi không chính xác nhằm làm giảm uy tín giữa các phòng khám đối thủ là rất phổ biến. 

Đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, P15, Q10) – Là một trong những phòng khám uy tín và đông khách tại Sài Gòn . Tuy nhiên, gần đây bỗng xuất hiện nhiều thông tin thắc mắc liệu rằng Phòng khám đa khoa Nam Việt có lừa đảo không? Hãy cùng làm sáng tỏ nghi vấn về chất lượng phòng khám ngay trong bài viết dưới đây.

Thông tin “Phòng khám Đa Khoa Nam Việt lừa đảo” là sai sự thật

Phòng khám Đa Khoa Nam Việt tọa lạc tại địa chỉ 202 Tô Hiến thành, P15, Q10. Ngay mặt tiền đường lớn trung tâm thành phố, tòa nhà 8 tầng khang trang dễ dàng nhận biết. Nơi đây sở hữu rất nhiều ưu điểm và thế mạnh trong dịch vụ khám chữa bệnh. 

Đầy đủ giấy phép hoạt động: Đa Khoa Nam Việt là cơ sở y tế chính quy, hợp pháp được Sở y tế TPHCM cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ.

Bác sĩ giỏi chuyên môn và vũng tay nghề: Nam Việt sở hữu đội ngũ Y bác sĩ có bằng cấp chuyên môn giỏi. Tốt nghiệp từ các trường Y hàng đầu, nhiều trong đó từng tu nghiệp nước ngoài. Cùng kinh nghiệm công tác nhiều năm tại các bệnh viện.

Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám rất đầu tư nhập khẩu nhiều dụng cụ y tế, máy móc chuyên khoa từ nước ngoài, để phục vụ tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.  

C:\Users\Administrator\Desktop\Downloads\8abad95d13d7d2898bc6.jpg

Phương pháp chữa bệnh hiệu quả cao: Nam Việt luôn không ngừng nâng cao, cập nhật và đổi mới để đưa vào áp dụng những kỹ thuật khám chữa bệnh mới nhất giúp mang lại kết quả tối ưu nhất cho việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Nhân viên y tế nhiệt tình: Để giúp bệnh nhân có thể thuận lợi thăm khám nhanh chóng và ra về trong ngày. Nam việt có lực lượng hùng hậu điều dưỡng, nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp luôn túc trực để đón tiếp, hướng dẫn tận tình.

Dịch vụ đặt hẹn online: Người bệnh đã đặt hẹn trước và có mã số khám khi đến sẽ được ưu tiên vào khám ngay, không cần xếp hàng và chờ đợi lâu. 

Tư vấn bệnh miễn phí: Với hệ thống tư vấn và đặt hẹn 24/7, đã giúp được người bệnh được cung cấp nhiều thông tin bệnh lý và lời khuyên hữu ích từ chuyên gia mọi lúc mọi nơi hoàn toàn miễn phí.

Đến với Nam Việt, trải nghiệm chất lượng y tế tốt với chi phí hợp lý 

Thấu hiểu nỗi lo lắng của bệnh nhân về vấn đề chi phí khi lựa chọn các cơ sở uy tín chất lượng cao, Phòng khám Đa khoa Nam Việt đã niêm yết bảng giá khám chữa bệnh công khai theo từng hạng mục rõ ràng để người bệnh có thể tham khảo.

Hướng đến mong muốn hành y nhân đạo phục vụ cộng đồng. Để mọi đối tường bệnh nhân đều có thể được chăm sóc y tế tốt với mức phí phải chăng nhất. Tất cả các khoản thu phí tại Đa khoa Nam Việt đều đúng theo quy định của Bộ y tế đề ra. 

Sau thăm khám, nắm rõ tình trạng bệnh nhân, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả và tiết kiệm nhất. Trao đổi rõ chi tiết về lộ trình điều trị và các khoản phí dự kiến để người bệnh nắm. Tuyệt đối không có tình trạng “vẽ bệnh” hay “phụ thu” trục lợi riêng.

Đánh giá từ bệnh nhân về dịch vụ khám chữa bệnh tại Đa khoa Nam Việt

Cuối cùng là một số nhận xét từ bệnh nhân sau khi trải qua khám điều trị bệnh tại Đa khoa Nam Việt, sẽ giúp mọi người có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng và dịch vụ phòng khám.

- Chị H.T.T.C (Bình Tân): Từng được giới thiệu rất nhiều về phòng khám này nhưng e ngại chi phí thăm khám sẽ cao nên do dự mãi hôm nay mới đến. Và thật sự bất ngờ với chất lượng và dịch vụ y tế như vậy lại có mức chi phí rất bình dân. Quy trình thủ tục nhanh chóng, khám kỹ lưỡng, được điều dưỡng viên quan tâm tận tình.

- Anh N.T.B (quận 10): Là một người khá bận rộn nên tôi khá e dè khi phải chờ đợi lâu. Được giới thiệu tôi đến đây khám sau giờ làm. Vừa đến đã được nhân viên lễ tân hướng dẫn làm thủ tục rất nhanh và cho vào khám luôn, không tốn thời gian đợi chờ gì cả. Chi phí hợp lý, bệnh sau thời gian ngắn điều trị đã dứt điểm.

- Bạn N.M.A (Long An): Mình bị sưng đau ở tinh hoàn, mà kinh tế cũng đang eo hẹp nên ngại đi khám. Được bạn bè giới thiệu chương trình gói khám ưu đãi ở đây nên đến khám thử. Nhờ vậy mà giờ vùng kín mình đã khỏe mạnh lại và cũng không tốn nhiều tiền chữa trị.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 tất cả các ngày.

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TPHCM.

Hotline tư vấn (miễn phí): 0286 2857 515 

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám đa khoa Nam Việt có lừa đảo không? Chi phí như thế nào?" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục