Quà tặng Natunest cho ngày Valentine trắng 14/3

06/03/2023 17:56

Vào ngày 14/3 sắp tới các chàng trai hãy đến Yến sào Natunest để dành tặng những món quà sức khỏe ý nghĩa nhất cho bạn gái nhé!

Đã gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày các chàng trai nhận được những chiếc kẹo chocolate trong ngày Valentine 14/2. Đó là những món quà mang theo tình cảm và tâm ý của các bạn gái dành cho chàng trai mình thích. Trải qua ngày này, chắc hẳn đã có nhiều bạn nam chấp nhận tình cảm ấy, có thêm nhiều cặp đôi hạnh phúc trên thế giới này. 

Trái lại, ngày 14/3 sắp tới sẽ là cơ hội để cho các bạn nam bày tỏ tình cảm thắm thiết dành cho bạn gái mình thích. Nếu bạn nhận được quà từ một bạn nữ vào ngày này tháng trước, vậy hãy tặng lại quà để đáp lại tình cảm ấy nhé. Dù bạn có không chấp nhận tình cảm của bạn nữ thì cũng hãy gửi tặng bạn ấy những chiếc kẹo chocolate tình bạn để an ủi bạn ấy nha!

Ngoài những viên kẹo chocolate, cũng có nhiều món quà khác ý nghĩa giúp các bạn nam bày tỏ tâm ý của mình trong ngày này. Nếu các bạn vẫn chưa nghĩ ra món quà gì, vậy hãy thử yến sào xem sao!?

Món quà yến sào ngày 14/3

Tại sao lại tặng yến sào vào ngày 14/3?

Yến sào là thực phẩm quý hiếm và giàu dinh dưỡng nhưng không phải ai cũng biết đến món ăn này. Nhờ hàm lượng vitamin, muối khoáng và axit amin phong phú, yến sào không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật mà còn giúp làm đẹp da. Chính vì vậy, nhiều người coi đây là thực phẩm vì sức khỏe con người. 

Việc tặng yến sào làm quà sẽ thể hiện bạn là chàng trai tinh tế, biết quan tâm tới sức khỏe của bạn gái. 

Yến sào cũng chứa nhiều threonine giúp kích thích tạo collagen, từ đó khiến da tăng sự đàn hồi, trẻ trung và trắng sáng hơn. Khi sử dụng tổ yến hàng ngày, làn da của các bạn nữ cũng được xóa tan các vết thâm mụn, nám,... giúp làm đẹp ngay từ bên trong. Vì thế yến sào được coi là thực phẩm “dưỡng nhan” mà phái đẹp cực kỳ thích.

Ngoài ra, yến sào có hương vị ngọt dịu, thanh mát và dễ ăn. Khi được chưng với các nguyên liệu khác, bạn sẽ có được những món ăn rất ngon như cháo yến, súp yến, yến chưng sữa tươi, yến chưng táo đỏ,... Do đó đây không chỉ là món ăn phụ bổ dưỡng mà cũng là thức ăn vặt lành mạnh mà bất cứ ai cũng phải thích mê.

Thế nên vào ngày Valentine trắng 14/3 sắp tới các chàng trai hãy nhanh tay mua yến sào về dành tặng các nàng. Chắc chắn các bạn nữ sẽ rất cảm động vì bạn luôn quan tâm đến sức khỏe và nhan sắc của các nàng đó.

Yến sào phù hợp làm quà tặng bạn gái ngày 14/3

Quà tặng Valentine trắng từ Yến sào Natunest 

Khi đã chắc chắn tặng yến sào cho nửa kia của mình rồi thì các bạn hãy chọn Natunest là điểm đến tiếp theo của mình nhé. Dù là thương hiệu mới 5 năm tuổi nhưng Yến sào Natunest là “gương mặt” tài năng đã được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao. 

Từ những nhà nuôi yến tiên tiến, chúng tôi chọn lọc ra những tổ yến thô nguyên chất để đem về làm sạch, sơ chế. Dưới tay nghề của đội ngũ nhân viên khéo léo, những tai yến trở nên sạch sẽ, trắng tinh nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng. Các sản phẩm đều được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi dùng yến sào của Natunest.

Yến sào Natunest cũng là đơn vị tiên phong tạo ra sản phẩm Hũ yến chưng Collagen – thực phẩm “dưỡng nhan” dành cho phái đẹp. Trong sản phẩm có chứa các chất như protein, collagen, Ca, Na,... giúp các cô gái sở hữu một thân hình săn chắc và làn da căng mịn, đàn hồi, trắng sáng. Đây cũng là dòng yến sào được rất nhiều khách hàng nữ ưa chuộng. Trong dịp 14/3 này, Natunest cũng đem đến rất nhiều sản phẩm này, giúp các chàng có thêm lựa chọn khi mua quà cho bạn gái.

Món quà 14/3 thích hợp cho phái đẹp

Khi mua yến sào tại Natunest, các bạn sẽ nhận được:

+ Tổ yến nguyên chất 100%

+ Sản phẩm được kiểm định quốc tế, đạt chuẩn ISO 22000, FDA Hoa Kỳ

+ Giữ nguyên giá trị dinh dưỡng vốn có trong yến

+ Có đa dạng sản phẩm và hương vị, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn

+ Được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm phù hợp, cách dùng tổ yến,...

Ngoài ra, trong dịp Valentine trắng 14/3 sắp tới, Yến sào Natunest đã chuẩn bị hàng ngàn món quà hấp dẫn dành cho các cặp đôi. Những hộp quà, giỏ quà chứa đầy những Hũ yến chưng được bọc và trang trí xinh xắn chắc chắn sẽ là món quà đẹp mắt dành cho các bạn nữ. Các chàng trai có thể tự do lựa chọn những Hũ yến chưng có hương vị mà bạn gái thích. Và các nhân viên tại Natunest sẽ bọc quà theo ý thích của các bạn. Từ đó chắc chắn bạn sẽ có món quà ưng ý để dành tặng bạn nữ trong ngày này.

Hy vọng các bạn sẽ có một ngày Valentine trắng 14/3 lãng mạn và hạnh phúc nhé!

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 2568

Đột quỵ có nên ăn yến sào không? Những lưu ý khi ăn yến sào cho người bị đột quỵ Đột quỵ có nên ăn yến sào không? Những lưu ý khi ăn yến sào cho người bị đột quỵ

Đột quỵ là căn bệnh đang có xu hướng trẻ hóa trong thời gian gần đây. Nếu không có chế độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh, bất kỳ ai cũng có khả năng bị đột quỵ

Ăn yến sào có đẹp da không và những lưu ý khi ăn yến sào Ăn yến sào có đẹp da không và những lưu ý khi ăn yến sào

Yến sào vốn là thực phẩm được ưa chuộng bởi những lợi ích to lớn về sức khỏe. Ngoài phòng ngừa các bệnh về hô hấp, xương khớp, mất ngủ, suy nhược cơ thể,... tổ yến còn giúp bổ sung...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Quà tặng Natunest cho ngày Valentine trắng 14/3" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục