Sâm nhung Plus 'lột xác',sẵn sàng chinh phục thị trường khó tính với chứng nhận FDA

27/07/2021 17:25

Sau thời gian chinh phục thị trường Việt, mới đây sản phẩm Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus thuộc Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma đã đạt chứng nhận  FDA - Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

 

FDA là cơ quan chịu trách nhiệm chính cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng tại Mỹ. Vì vậy, những quy định về chuẩn FDA cực kỳ nghiêm ngặt để giám sát độ an toàn những sản phẩm thuộc danh mục quản lý của mình lưu hành trên thị trường. Bất kỳ thương hiệu nào trên thế giới nếu muốn đưa sản phẩm vào thị trường Hoa Kỳ đều phải tuân thủ những quy định và có được giấy chứng nhận FDA. FDA là một trong những loại giấy tờ rất quan trọng, được đánh giá như “giấy thông quan” để các mặt hàng hàng hóa có thể được nhập khẩu vào Hoa Kỳ.

Tiêu chuẩn FDA là những quy định khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đưa ra để giám sát độ an toàn những sản phẩm thuộc danh mục quản lý của mình lưu hành trên thị trường Hoa Kỳ.

Sự kiện sản phẩm Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus đạt tiêu chuẩn FDA đã đánh dấu Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam có sản phẩm hỗ trợ tăng cân đạt chứng chỉ FDA, có thể xuất khẩu thành công sản phẩm vào thị trường Mỹ - thị trường khó tính nhất trên thế giới với những yêu cầu khắt khe.

Sản phẩm Thảo mộc ăn ngon – Sâm nhung Plus của Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma đạt tiêu chuẩn FDA

Bà Lê Thanh Mong, CEO Công ty TNHH dược phẩm Thanh Mong Pharma cho biết: doanh nghiệp đã phải đầu tư hàng loạt thiết bị, dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo sản phẩm Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn xuất khẩu vào Mỹ, được Tổ chức kiểm nghiệm độc lập Michelson Laboratories (Mỹ) kiểm nghiệm và chứng nhận tiêu chuẩn của FDA.

Trong quá trình kiểm tra, đánh giá, sản phẩm Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus đã đáp ứng hàng loạt kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn FDA đồng thời được đánh giá cao về nguồn gốc 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là điểm đặc biệt của sản phẩm Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus. Với nguồn thảo dược tự nhiên phong phú. Sản phẩm Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus có cơ chế kích thích cân nặng tăng lên trong thời gian ngắn nhờ vào cơ chế: tăng cường sức đề kháng để giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động được tốt hơn, thúc đẩy quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng vào cơ thể. Sâm Nhung Plus còn giúp kích thích vị giác, tìm lại cảm giác thèm ăn, để người gầy ăn được nhiều hơn, từ đó tăng cân một cách nhanh chóng, hiệu quả. 

Nguồn dược liệu tự nhiên an toàn có trong sản phẩm Thảo mộc ăn ngon – Sâm nhung Plus là một trong những tiêu chí được FDA đánh giá cao

CEO Lê Thanh Mong dự kiến trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ xúc tiến đàm phán cùng các đối tác tại Mỹ để phân phối sản phẩm Thảo mộc ăn ngon: Sâm nhung Plus vào thị trường “khó tính” này. Đồng thời doanh nghiệp cũng sẽ mở rộng các sản phẩm khác phù hợp để xuất khẩu qua thị trường Mỹ./

#Công_ty_TNHH_dược_phẩm_Thanh_Mong_Pharma

#Chứng_nhận_FDA

#FDA

#Sâm_nhung_plus

#Thảo_mộc_ăn_ngon_sâm_nhung_plus

#Thanh_Mong_Pharma

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục