Sự thật về phủ bạc Thường Xuân, lên màu chỉ sau 9 phút

05/08/2022 07:33

Với thành phần thiên nhiên giúp tóc đen ngay chỉ sau 1 lần gội, dầu gội phủ bạc Thường Xuân đã trở thành bí quyết trị liệu tóc bạc sớm siêu an toàn, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp.

Nhu cầu làm đẹp tóc ngày càng gia tăng khiến con người tiếp xúc nhiều hơn với hóa chất và điều này không phải ai cũng biết. Thực tế, hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc với không ít các loại hóa chất qua việc ăn uống, hít thở và cả làm đẹp (kem dưỡng da, dầu gội, thuốc uốn nhuộm…) gây ảnh hưởng không nhỏ đến da và tóc.

Khi mái tóc bị tổn thương, bạc màu thì nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm phục hồi an toàn, chất lượng đảm bảo lại được đẩy lên hàng đầu. Một trong những sản phẩm phủ bạc tóc, phục hồi hư tổn được đông đảo khách hàng tin dùng nhờ thành phần từ thảo dược thiên nhiên là dầu gội phủ bạc Thường Xuân.

Dầu gội phủ bạc Thường Xuân - Giải pháp thiên nhiên nhanh, an toàn cho người tóc bạc

Với phương châm sản xuất ra được các sản phẩm từ thiên nhiên và an toàn cho khách hàng, nhà sản xuất đã cho ra đời dầu gội phủ bạc Thường Xuân dành cho những người bị tóc bạc sớm với tiêu chuẩn 3 không: Không xót, không phai, không hại da đầu.

  • Thành phần nguồn gốc thảo dược thiên nhiên

Thành phần chính của Dầu Gội phủ Bạc Thường Xuân đến từ các loại thảo dược thiên nhiên, hỗ trợ làm đen và lưu màu trên mái tóc. Những cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp như Chiết Xuất Nhàu,  tinh chất dầu Oliu, Chiết Xuất Lô Hội... đều đã rất nổi tiếng về khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc tóc hiệu quả.

  • Không gây xót, dị ứng da đầu

Nhờ cơ chế hoạt động của Thường Xuân gần giống với cách sử dụng của dầu gội đầu nên nó không yêu cầu một môi trường có độ pH cao. Sử dụng dầu gội nhuộm tóc Thường Xuân sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, êm nhẹ như khi sử dụng một sản phẩm dầu gội đầu thông thường chứ không phải đang nhuộm tóc.

  • Không gây dính màu nhuộm lên da đầu

Cơ thế của dầu gội phủ bạc Thường Xuân không yêu cầu nồng độ kiềm cao để thay đổi cấu trúc tóc nên không hề gây tác động đến da đầu khi sử dụng. Cách thức nhuộm màu của Thường Xuân chủ yếu tác động trực tiếp đến keratin của tóc mà không cần mở biểu bì tóc quá nhiều. Các hạt màu thông minh của Thường Xuân chỉ bám dính lấy các phần tử có thành phần cấu tạo chứa keratin như tóc, móng, các thành phần có cấu tạo từ chất sừng trên cơ thể. 

  • Mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

Hương thơm chính của Thường Xuân là mùi thương của các thành phần thảo dược thiên nhiên, tất cả tạo nên một mùi hương nhẹ nhàng, thiên nhiên dễ chịu. Bên cạnh đó cách hoạt động trái ngược hoàn toàn với thuốc nhuộm giúp cho dầu gội phủ bạc  Thường Xuân giữ mùi thơm nhẹ nhàng trong suốt quá trình sử dụng.

Phủ Bạc Thường Xuân với thành phần không chứa amoniac nên không hề tạo ra mùi khai của NH3 trong quá trình sử dụng. Cảm giác khó chịu, châm chích từ đó cũng không hề xảy ra trong suốt quá trình sử dụng Thường Xuân.

  • Ít làm thay đổi cấu trúc tóc

Cơ chế phủ màu vật lý qua cách tạo bọt như dầu gội giúp Thường Xuân tác động một cách nhẹ nhàng đủ để thay đổi màu mái tóc một cách an toàn. Không hề phá vỡ lớp biểu bì tóc bằng Amoniac, không bào mòn lớp bảo vệ tóc bằng thành phần Axit có độ pH cao, Thường Xuân sở hữu cơ chế phủ màu vật lý với các hạt màu thông minh chỉ bám lấy lớp keratin phía ngoài thân tóc. Cách hoạt động này đảm bảo đổi màu hiệu quả, đều màu mà không hề làm thay đổi sắc tố gốc trong lõi tóc của người sử dụng.

Đổi màu tóc an toàn với các thành phần thiên nhiên. Thay vì sử dụng các hóa chất đổi màu gốc kim loại thì Chiết xuất Nhàu chính là bí quyết tạo màu chính cho mái tóc mà không hề gây tổn hại đến sức khỏe.

  • Bổ sung các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc

Bên cạnh các dưỡng chất làm đen tóc tự nhiên thì Thường Xuân có chứa nhiều dưỡng chất tốt khác cho tóc như Tinh chất Olive, Chiết xuất Lô Hội... hỗ trợ dưỡng ẩm chuyên sâu và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt hơn. Sử dụng Dầu Gội Phủ Bạc Thường Xuân bạn sẽ không phải lo tóc bị khô xơ, gãy rụng nữa. Việc đổi màu tóc tại nhà trở nên an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với nhiều khách hàng bận rộn, muốn phủ bạc nhanh chóng mà không cần đến salon thì dầu gội phủ bạc Thường Xuân lại là sản phẩm cứu tinh hoàn hảo. Chỉ sau 1 lần sử dụng, đã giúp mái tóc bạc được trả lại màu đen tự nhiên, mềm mại, chắc khỏe từ bên trong. Tình trạng gàu, khô xơ, gãy rụng sẽ không còn nỗi buồn phiền lo ngại nữa, chỉ với 1 lần gội mà không lo hại đến da đầu.

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Tập đoàn UniCare

Hotline: 086.8888.504

Fanpage: Phủ Bạc Thường Xuân - Tự Tin Sau 1 Lần Gội

Website: https://unicare.com.vn/

TH

Bạn đang đọc bài viết "Sự thật về phủ bạc Thường Xuân, lên màu chỉ sau 9 phút" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục