SỮA YẾN MẠCH NHẬP KHẨU OAT MILK – MÓN QUÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH

21/11/2021 20:15

Được sản xuất từ nguyên liệu yến mạch bổ dưỡng, sữa yến mạch nhập khẩu OAT milk là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình Việt.

Nằm trong chiến dịch quảng bá sản phẩm sữa yến mạch nhập khẩu Oat mikl tới khách hàng Việt, công ty NPS đã kết hợp cùng MT Group tổ chức show ghi hình sản phẩm trong khuôn khổ sự kiện Special Party 2021.

Oat milk gồm 4 sản phẩm với thành phần bổ trợ riêng để phù hợp với thể chất và nhu cầu của mỗi đối tượng, gồm:

- Sữa yến mạch OAT milk dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt phù hợp với người theo chế độ ăn chay, người có bệnh lý tim mạch, tiểu đường, người cần bổ sung canxi, người mắc các vấn đề về tiêu hóa.

- Sữa yến mạch O’KID oat milk với công thức đặc biệt bổ sung canxi và omega 3 cho trẻ từ 12 đến 15 tuổi phát triển toàn diện.

- Sữa yến mạch PINK LADY oat milk bổ sung thêm 9 loại hạt giàu dinh dưỡng, chứa các chất chống oxi hóa và đạm thực vật để ngăn ngừa lão hóa, duy trì sức khỏe và sắc đẹp.

- Sữa yến mạch Beta Oat Milk Energy là sản phẩm dành cho người cao tuổi. Chứa hàm lượng canxi cao để xương và răng chắc khỏe, cho cơ thể khỏe mạnh để phòng ngừa các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: huyết áp, tim mạch, cholesterol cao.

Với mong muốn cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất. Oat Milk sử dụng bột yến mạch hữu cơ đạt chứng nhận tiêu chuẩn của NASAA (Úc). Chế biến trên dây chuyền khép kín bằng công nghệ ép lạnh khô để giữ được các thành phần dưỡng chất nguyên bản của yến mạch. Các dòng sản phẩm Oat milk hoàn toàn được nhập khẩu nguyên hộp để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Dưới đây là những khoảnh khắc gia đinh vui vẻ hạnh phúc bên doanh sản phẩm sữa yến mạch nhập khẩu Oat milk do NPS phân phối tại Việt Nam.

Anh Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "SỮA YẾN MẠCH NHẬP KHẨU OAT MILK – MÓN QUÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục