Tân giám đốc Lê Thị Hiền ký kết hợp tác mở Spa Cerabe

08/11/2022 15:55

Lễ ký kết nhượng quyền lần này diễn ra vô cùng đặc biệt bởi được tổ chức sau chương trình đào tạo CAMP 4 – SỨ MỆNH TRIỆU ĐÔ tại tỉnh Bắc Giang. Tối ngày 28/10/2022, tổng giám đốc Đặng Thị Bắc chính thức ký kết hợp tác với 7 tân giám đốc Spa, trong đó có CEO Lê Thị Hiền. Chị sẽ sớm sở hữu và điều hành 1 cơ sở Spa Cerabe hiện đại đẳng cấp tại tỉnh Bắc Giang.

Tân giám đốc Spa Cerabe Lê Thị Hiền sớm sở hữu cơ sở số 74
Tân giám đốc Spa Cerabe Lê Thị Hiền sớm sở hữu cơ sở số 74

CEO Lê Hiền khi được đại sứ – chủ Spa Cerabe cơ sở 2: Nguyễn Thị Thu chia sẻ về những ưu đãi được hưởng khi học trở thành chuyên gia chăm sóc da và làm chủ 1 cơ sở Spa Cerabe. Tân giám đốc với khát vọng tư chủ thời gian và tài chính nên đã quyết định đi học khóa chuyên gia Spa và sau đó mở Spa Cerabe. Tối 28/10/2022 chị chính thức ký kết hợp tác nhận quyền thương hiệu Spa Cerabe. Sớm thôi chị sẽ trờ thành bà chủ 1 Spa hiện đại, đẳng cấp tại quê hương Bắc Giang được tái sinh làn da cho tất cả mọi người.

Buổi ký kết nhượng quyền có sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, đại sứ Nguyễn Thị Thu và tân giám đốc Lê Thị Hiền
Buổi ký kết nhượng quyền có sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, đại sứ Nguyễn Thị Thu và tân giám đốc Lê Thị Hiền

Buổi lễ ký kết của Tân giám đốc Lê Thị Hiền có buổi ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, phó chủ tịch Đặng Nga, đại sứ Nguyễn Thị Thu cùng toàn thể ban lãnh đạo công ty. Về phía hợp tác, Tân giám đốc Spa Cerabe Lê Thị Hiền tham gia ký kết. Chị chính thức trở thành chủ Spa Cerabe cơ sở 74 tại tỉnh Bắc Giang thuộc chuỗi Nhượng Quyền Spa Cerabe.

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp
Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp

Cerabe vô cùng tự hào về tân giám đốc Lê Thị Hiền. Chúng tôi tin chắc rằng chị sẽ trờ thành 1 chủ Spa và là 1 đại sứ tốt giúp nhiều người thay đổi và sở hữu 1 cơ sở làm đẹp với doanh thu khủng lên đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng như mình.

Chúc mừng tân giám đốc Spa Cerabe Lê Thị Hiền
Chúc mừng tân giám đốc Spa Cerabe Lê Thị Hiền

Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe là phủ tím mọi làng quê. Chúng tôi vẫn trao cơ hội cho tất cả mọi người: Hỗ trợ 80% chi phí đào tạo, Hỗ trợ 51% vốn mở Spa. Và tân giám đốc Spa Cerabe Lê Hiền là người vô cùng may mắn khi được đại sứ Nguyễn Thị Thu giới thiệu cơ hội này. Trong buổi lễ ký kết CEO Lê Hiền đã gửi lời cảm ơn đại sứ Nguyễn Thị Thu.

Ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe
Ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân giám đốc Spa Cerabe cơ sở 74 Lê Thị Hiền cùng 6 tân giám đốc khác đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp đây là một cơ hội phát triển đột phá trong kinh doanh của cô nàng. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và đam mê kinh doanh.

Nguồn https://cerabe.com/tan-giam-doc-le-thi-hien-ky-ket-hop-tac-mo-spa-cerabe/

Bạn đang đọc bài viết "Tân giám đốc Lê Thị Hiền ký kết hợp tác mở Spa Cerabe" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục