Thực phẩm bảo vệ sức khỏe X - Marvel:  Bí quyết hỗ trợ phái mạnh trở thành mãnh hổ phòng the

08/10/2020 07:44

Ra đời nhờ sự dày công nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu, dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của Bộ Y tế, viên ngậm X-Marvel xuất xứ chuẩn Mỹ chính là bí quyết bỏ túi của nhiều quý ông để chiếm thế thượng phong mỗi khi lâm trận.

Điều gì khiến đàn ông cảm thấy dần mất tự tin khi gần “đối tác”?

Anh Đào Xuân Tiến (sinh năm 1987) đang sinh sống tại Hà Đông, Hà nội chia sẻ rằng: Mặc dù công việc kinh doanh đang trên đà thuận lợi nhưng cuộc sống gia đình anh lại không được hạnh phúc như xưa. Không phải vì vợ chồng anh không còn yêu nhau, càng chẳng phải vì lý do tiền bạc,…mà sự thật có một lý do tưởng chừng như không quan trọng nhưng lại là tất yếu, quyết định phân nửa yêu thương của các cặp đôi. Anh Tiến gặp phải tình trạng suy giảm chức năng sinh lý.

Anh chia sẻ trong buổi tọa đàm online mang chủ đề “Suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới - Vấn đề và giải pháp” do công ty CP dược phẩm Việt-USA kết hợp với thực phẩm bảo vệ sức khỏe X-Marvel tổ chức rằng: Mặc dù trước đây, mình có một sức khỏe ổn định và không có tiền sử bệnh tật nhưng trong vài năm gần đây, anh thấy cơ thể mình không còn được như trước, ham muốn tình dục giảm sút và mỗi khi gần gũi vợ anh cảm thấy rất mất tự tin vì tình trạng xuất tinh sớm, khó cương dương. Không những thế, khi quan hệ vợ chồng cũng không mang lại cảm giác thoả mãn, không thể đưa cả 2 cùng thăng hoa.

Lâu dần, việc “chiều vợ” trở thành gánh nặng đối với anh, bản thân vợ anh cũng không còn muốn gần gũi chồng như trước.

Anh Đào Xuân Tiến chia sẻ với Ths.Bs. Hoàng Khánh Toàn (Bệnh biện 108) về những trục trặc sinh lý của mình

Mỗi ngày trôi qua, anh Tiến cảm thấy bản thân ngày càng hay cáu gắt, cơ thể thấy mệt mỏi, buồn phiền. Vấn đề sinh lý rất nhạy cảm, nên anh luôn tự tìm phương pháp trị liệu tại nhà như ngâm rượu thuốc, ăn các loại thực phẩm giúp cường dương được anh em bạn bè khuyên, thậm chí sử dụng cả các loại thuốc kích dục trôi nổi..., nhưng đều không đạt hiệu quả như mong muốn và thậm chí khiến tình trạng ngày càng tệ hơn.

Cuối cùng, sau bao lần ngại ngùng, kèm theo sức khoẻ cơ thể ngày càng kém đi, anh Tiến  đã quyết định mở lòng để nhờ Ths.Bs. Hoàng Khánh Toàn (Bệnh viện 108) tư vấn và tìm phương hướng cải thiện sinh lý bền vững cho cơ thể.

Sau khi phân tích những vấn đề về hành vi, lối sống của anh Tiến, kèm theo những thông tin cá nhân về tuổi tác, bệnh trạng, Ths.Bs. Hoàng Khánh Toàn - Nguyên chủ nhiệm khoa Đông y bệnh viện Quân đội 108 đã có những kết luận về nguyên nhân và đưa ra giải pháp an toàn, hiệu quả giúp anh Tiến tháo gỡ nỗi niềm trăn trở.

Viên ngậm X-Marvel là một trong những phương pháp tăng cường sinh lý được bác sĩ khuyên dùng

Các nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng suy giảm chức năng sinh lý của anh Tiến bao gồm:

  • Do stress kéo dài, công việc mệt mỏi
  • Sử dụng thường xuyên rượu bia, thuốc lá gây ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh lý
  • Do bước vào giai đoạn “mãn dục nam” gây nên suy giảm Testosterone dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý

Từ những nguyên nhân trên, bác sĩ Toàn đưa ra kết luận về giải pháp cho anh Tiến như sau:

  • Cần cân bằng công việc và cuộc sống, tránh căng thẳng, áp lực của công việc, không thức khuya, dậy sớm
  • Hạn chế tối đa bia, rượu, thuốc lá và các chất kích thích
  • Nên thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, bổ sung thực phẩm giàu vitamin và kẽm vào khẩu phần ăn hàng ngày
  • Có kế hoạch vận động, tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày
  • Quan hệ tình dục đều đặn và điều độ (từ 2-4 lần/ 1 tuần)
  • Bổ sung Testosterone nội sinh bằng sản phẩm hỗ trợ an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y tế như viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel.

Viên ngậm X-Marvel - phương pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam an toàn được bác sĩ khuyên dùng

Các nghiên cứu tại Mỹ đã chỉ ra rằng: Cỏ Cari đang được phái mạnh Mỹ ưa chuộng như “thần dược phái mạnh” thực chất là một loại thảo dược có chứa hoạt chất Saponin vượt trội, gấp 4,7 lần các loại thảo dược khác mang tới khả năng tăng cường Testosterone nội sinh một cách hoàn toàn tự nhiên.

Viên ngậm X-Marvel là sự kết hợp của 14 loại dược liệu quý hiếm, bổ dưỡng cho phái mạnh

Trong công thức thành phần Viên ngậm X-Marvel, cỏ Cari là thành phần chính, chiếm hàm lượng đầu bảng, đồng thời các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và kết hợp thành công với các dược liệu quý như cao Ba kích, cao Bá bệnh, Bạch tật lê, Huyết Nhung Hươu… bằng công nghệ chiết tách hiện đại, giúp chiết xuất tối đa công năng của từng thành phần nhằm đem lại hiệu quả an toàn, vững bền, phù hợp với cơ chế của cơ thể nam giới.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe X-Marvel đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng cũng như những đánh giá tốt từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành.

Ths.Bs. Hoàng Khánh Toàn (Bệnh viện 108) đánh giá cao về thành phần cỏ Cari nhập khẩu Mỹ trong viên ngậm X-Marvel

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đánh vào tâm lý của các quý ông đang gặp vấn đề về sinh lý, khiến một số người vội vàng tìm đến những giải pháp tăng tốc nhất thời mà không nghĩ rằng sự nhanh chóng tạm bợ ấy có thể trả giá bằng chính sức khoẻ của bản thân. Vì vậy, hãy trở thành người đàn ông thông thái, lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng để có sức khỏe tốt và một phong độ  vững.

X-MARVEL - VIÊN NGẬM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHUẨN MỸ

  • Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966339683
  • Website chính hãng: http://xmarvel.vn/
  • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/
  • Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

 

Thái Bình
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục