Thuocsi.vn và thương hiệu bao cao su Durex công bố hợp tác chiến lược

21/06/2022 09:11

Durex, nhãn hàng bao cao su nổi tiếng số 1 thế giới thuộc công ty Reckitt, vừa ký kết hợp tác chiến lược với thuocsi.vn - một trong những startup thành công dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ về y tế và dịch vụ y tế. Thuocsi.vn có hệ thống phân phối giao dịch mỗi tháng gần 15.000 nhà thuốc/phòng khám trên toàn quốc.

\Phát biểu tại sự kiện ký kết, ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam, cho biết tự hào là một thương hiệu bao cao su uy tín trên toàn cầu trong suốt 90 năm qua, Durex luôn mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho tình dục an toàn, tạo nên một thế giới ngày càng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Tại Việt Nam, trong thời gian qua, Durex đã có nhiều nỗ lực trong hành trình tuyên truyền, giáo dục bằng những hoạt động thiết thực kết hợp với các tổ chức phi chính phủ cũng như cục phòng chống HIV/AIDS thuộc Bộ Y Tế khuyến khích mọi người, đặc biệt là giới trẻ, sử dụng bao cao su để phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục cũng như HIV/AIDS.

gg1-1655777210.png

Durex và Thuocsi.vn chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Chia sẻ về hợp tác này, ông Vương Đình Vũ, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của Thuocsi.vn, cho hay: “Nhiệm vụ của chúng tôi là xây dựng hệ sinh thái sức khỏe chính thống mà đa số người dân đều dễ dàng tiếp cận, với phương châm mang đến giải pháp, sự an tâm cho các nhà thuốc về nguồn hàng chính hãng, đầy đủ hóa đơn. Chúng tôi mong muốn hợp tác với nhà sản xuất, nhà phân phối cũng như người dân theo cách mới, giúp các đối tác của mình có được lợi ích kinh doanh bền vững, từ đó góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng với chất lượng cao hơn và chi phí thấp hơn”.

Theo ông Vũ, việc hợp tác với Reckitt để phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Durex chính hãng trong hệ thống của thuocsi.vn không nằm ngoài định hướng trên vì Durex không chỉ là nhãn hàng nổi tiếng lâu nay trên thế giới mà còn ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Tổng Giám đốc Soren Bech cho biết: “Chúng tôi tự hào khi được hợp tác với một doanh nghiệp uy tín như sàn TMĐT thuocsi.vn với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước, để phân phối sản phẩm Durex”. “Cùng thuocsi.vn và hàng ngàn đối tác, chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng”, ông Soren Bech chia sẻ thêm.

gg2-1655777244.png

Ông Soren Bech, Tổng Giám đốc Reckitt Việt Nam phát biểu tại buổi lễ ký kết

Được biết, thông qua hợp tác chiến lược lần này, Durex và thuocsi.vn muốn hướng tới phân phối các sản phẩm Durex chất lượng cao tới khách hàng là các nhà thuốc, phòng khám. Cùng với đó, 2 bên sẽ cùng thực hiện nhiều hoạt động đào tạo về an toàn tình dục, nâng cao kiến thức về sản phẩm, cũng như các giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các sản phẩm của Durex.

Durex là nhãn hiệu bao cao su và gel bôi trơn số 1 thế giới. Là Thương hiệu dẫn đầu ngành hàng, Durex đặc biệt quan tâm đến vấn đề Giáo dục giới tính, đồng hành cùng nhiều đối tác để triển khai những chương trình cởi mở và hữu ích đến đối tượng trẻ. Durex với hơn 90 năm kinh nghiệm đã và đang không ngừng cải tiến công nghệ để mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người tiêu dùng. 100% bao cao su Durex trước khi đưa ra thị trường được kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm bảo đảm chất lượng đúng quy chuẩn tới tay người tiêu dùng.

Thuocsi.vn được thành lập từ năm 2018, là một trong những startup thành công dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ về y tế và dịch vụ y tế. Hiện tại Thuocsi là một sàn thương mại điện tử dành riêng cho nhà thuốc và phòng khám, bệnh viện, nền tảng bao gồm website và ứng dụng di động cung cấp và phân phối thuốc và dược phẩm, với hiện gần 15,000 nhà thuốc/phòng khám phát sinh giao dịch mỗi tháng trên khắp Việt Nam, đồng thời Thuocsi đang dần mở rộng mạng lưới phân phối thuốc và dược phẩm của mình ra các nước trong khu vực Đông Nam Á như Campuchia.

MINH ANH

Bạn đang đọc bài viết "Thuocsi.vn và thương hiệu bao cao su Durex công bố hợp tác chiến lược" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục