TPBVSK Định Giấc An: An giấc ngủ ngon

14/10/2020 20:34

Một giấc ngủ ngon sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, minh mẫn. Vì vậy, chăm sóc và cải thiện chất lượng giấc ngủ là vấn đề rất đáng quan tâm.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, mất ngủ, khó ngủ hay ngủ không sâu giấc không còn là tình trạng của riêng nhóm người cao tuổi. Thực tế cho thấy, tình trạng này hiện đang phổ biến và có chiều hướng. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến chứng mất ngủ, cụ thể là rối loạn tâm lý, căng thẳng mệt mỏi, suy nhược thần kinh,... Ban đầu, những biều hiện sẽ không quá rõ ràng dễ khiến chúng ta thờ ơ và chủ quan. Tuy nhiên, nếu để diễn biến kéo dài sẽ gây ra những tác động không nhỏ đến sức khỏe, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc và làm giảm chất lượng cuộc sống.

Trước tình hình đó, các nhà khoa học cùng các chuyên gia y tế đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ Định Giấc An kết hợp thành công tỷ lệ vàng giữa Cao bình vôi và Cao lạc tiên hỗ trợ cải thiện triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, giấc ngủ không sâu. Ngoài 2 thành phần kể trên, sản phẩm có chứa cao đinh lăng, cao thảo quyết minh, cam thảo và một số nguyên liệu khác, có công dụng giảm đau đầu, đau nửa đầu, lưu thông huyết não, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe đảm bảo an toàn và lành tính, không gây ra tác dụng phụ, không gây kích ứng đối với người sử dụng.

TPBVSK Định Giấc An được áp dụng công nghệ tiên tiến trong sàng lọc và phân tách nguyên liệu, giữ lại trọn vẹn hoạt chất tốt đến khi thành phẩm mà vẫn đảm bảo hiệu quả như trên lâm sàng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, 100% nguyên liệu đều trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ. TPBVSK Định Giấc An đã được cơ quan chức năng chứng nhận và cấp phép lưu hành.

Một ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của dòng sản phẩm này đó chính là ngoài công dụng cải thiện chứng mất ngủ kinh niên, khó ngủ, ngủ không sâu giấc thì TPBVSK Định Giấc An còn có khả năng giải quyết tình trạng ngủ ngáy, ngủ khò khè nhờ tác động vào cơ chế tiết dịch của niêm mạc đường hô hấp. Đây được đánh giá là yếu tố quan trọng khiến sản phẩm trở thành ưu thế lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng.

Có thể nói, TPBVSK Định Giấc An là một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, giúp chúng ta xua tan nỗi lo mất ngủ, khó ngủ hay giấc ngủ không sâu, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phẩn Dược Phẩm Kingkao (chi nhánh Phú Thọ)

Địa chỉ: Khu 6, xã Trung Giáp, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dược Phẩm CIC

Địa chỉ: số 9 đường Liên Cơ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: 0968843386

Website: http://www.dinhgiacan.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "TPBVSK Định Giấc An: An giấc ngủ ngon" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục