Triển lãm sách trực tuyến mừng Ngày Quốc khánh

01/09/2020 10:07

Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, từ 1/9 – 15/9 trên sàn điện tử book365.vn sẽ diễn ra triển lãm sách trực tuyến với chủ đề "Khắc ghi nguồn cội - tự hào dân tộc - gắn kết phát triển đất nước”, kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2020).

Triển lãm gồm 5 nội dung: Cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc; Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh; giới thiệu thành tựu cách mạng của đất nước trong quá trình đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế; thành tựu ngành Xuất bản Việt Nam; trưng bày tem kỷ niệm 75 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Ảnh minh họa

Tư liệu trưng bày là sách, video, tư liệu, ảnh và tem, được chọn lọc từ các nhà xuất bản. Ban tổ chức cho biết, thông qua các nội dung trưng bày, triển lãm giới thiệu tổng quan về quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống Cách mạng, tình yêu nước cho thế hệ hôm nay.

Bên cạnh tư liệu trưng bày, triển lãm còn tổ chức nhiều buổi tọa đàm thú vị, hấp dẫn giữa bạn đọc với các diễn giả là nhà văn, nhà nghiên cứu và những nhân chứng trong thời khắc quan trọng của lịch sử đất nước. Phía Ban tổ chức nhấn mạnh, Thông qua sách, tư liệu lịch sử được trưng bày, các buổi tọa đàm, giao lưu... triển lãm mong muốn giúp bạn đọc yêu sách, nhất là các bạn trẻ, thêm niềm tự hào dân tộc, trân trọng và biết ơn thành quả cha ông để lại, nhận thức rõ trách nhiệm với đất nước, góp phần viết tiếp trang sử hào hùng của dân tộc hôm nay và mãi sau.

Đây cũng là dịp để giới thiệu các cuốn sách giá trị đến độc giả khắp mọi miền đất nước và trên thế giới, thực hiện kết nối sách với độc giả trên không gian mạng.

H.Q
Nguồn https://suckhoedoisong.vn/trien-lam-sach-truc-tuyen-mung-ngay-quoc-khanh-n179601.html

Bạn đang đọc bài viết "Triển lãm sách trực tuyến mừng Ngày Quốc khánh" tại chuyên mục Văn hóa - Thông tin.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục