[VẠCH TRẦN] BỘ SẢN PHẨM HỖ TRỢ TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN CÓ THỰC SỰ TỐT CHO TRẺ?

27/09/2022 12:22

THÀNH PHẦN CỦA GOLDEN GEN LÀ GÌ? GIÁ THÀNH BAO NHIÊU?

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều trẻ nhỏ đang ở độ tuổi đi học rơi vào tình trạng dễ mất tập trung, không chú ý được lâu vào một việc nhất định, tiếp thu và ghi nhớ kém, thị lực giảm sút,… Một trong những nguyên nhân lớn gây ra tình trạng này là vì não bộ của trẻ bị căng thẳng mà không được xoa dịu kịp thời do thiếu các dưỡng chất quan trọng như GABA và DHA, đây đều là những hoạt chất thiết yếu cho sức khỏe não bộ và thị lực nhưng cơ thể lại không thể tự tổng hợp được mà cần được bổ sung qua bữa ăn và thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất.

Gần đây, siro trí não Golden Gen đang trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy cho cha mẹ nhằm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho não bộ và thị lực của trẻ. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cha mẹ băn khoăn về bảng thành phần dinh dưỡng của sản phẩm này cũng như mua sản phẩm chính hãng ở đâu, giá thành của sản phẩm là bao nhiêu.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về Golden Gen trong bài viết dưới đây nhé!

Không có mô tả ảnh.

SIRO TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN LÀ GÌ?

Siro trí não và thị lực Golden Gen là sản phẩm của Công ty Cổ Phần MON GROUP Việt Nam, được đặc chế dưới dạng siro với hương thơm nhẹ dịu và vị ngọt tự nhiên phù hợp với trẻ nhỏ.

Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đan Mạch. Với tư cách là một “tân binh” trong thị trường các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Golden Gen là bộ sản phẩm duy nhất giúp trẻ phát triển tốt nhất song song cả não bộ và thị lực. Sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng, chặt chẽ bởi 20 chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, cùng bảng thành phần với những “nhân tố” dinh dưỡng đặc biệt, Golden Gen tự tin là một sản phẩm chức năng mang đến cho các bậc phụ huynh một sự lựa chọn hiệu quả và chất lượng nhất cho con của mình.

Golden Gen được tạo nên từ những chất dinh dưỡng quan trọng cho não bộ và thị lực như Pharma GABA, DHA, kẽm, vitamin A, B1, B6, B9,… giúp não bộ phát triển vượt bậc và hoàn thiện, đồng thời bảo vệ đôi mắt sáng cho các bé.

Mỗi hộp Golden Gen gồm 20 gói nhỏ, mỗi gói 10ml vừa đủ cho mỗi lần sử dụng. Bao bì được thiết kế với nắp hộp đóng mở dễ dàng, các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất, phân phối đều được in rõ ràng.

Không có mô tả ảnh.

SIRO TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN CÓ THÀNH PHẦN LÀ GÌ?

Golden Gen là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần có tác dụng phát triển toàn diện cả về não bộ, thị lực và thể chất của trẻ, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đan Mạch và các thành phần 100% từ tự nhiên, đảm bảo mang lại một bộ giải pháp hiệu quả nhất cho các bé. Cụ thể:

- Pharma GABA nhập khẩu từ Nhật Bản.

Đối với não bộ, GABA hay còn gọi là Gamma Aminobutyric Acid, được xem như một chất dẫn truyền thần kinh. GABA khi kết hợp với protein trong não bộ sẽ tổng hợp thành thụ thể GABA có tác dụng xoa dịu hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng, lo âu cho trẻ. GABA là hoạt chất não bộ có khả năng tự tổng hợp được tuy nhiên đôi khi sự tự tổng hợp này không đủ cho nhu cầu sử dụng của não bộ. Thiếu hụt GABA có thể gây ra sự căng thẳng, hồi hộp, từ đó giảm sự tập trung chú ý của trẻ.

Pharma GABA và GABA về cơ bản là có chức năng hoàn toàn giống nhau, điểm khác biệt lớn nhất là quá trình tổng hợp của chúng. Pharma GABA không có sẵn trong nhiều loại thực phẩm tự nhiên, đây là một hoạt chất được tổng hợp nhờ công nghiệp dược phẩm và được bổ sung vào cơ thể thông qua thuốc hoặc thực phẩm chức năng.

Pharma GABA và GABA có tác dụng chủ yếu là:

·  Giúp ngủ ngon hơn: Nhờ có khả năng an thần, nên GABA được xem như là phương thuốc giúp giấc ngủ tốt hơn.

·  Giảm căng thẳng: Khi cơ thể thiếu GABA sẽ có những biểu hiện như mất ngủ, căng thẳng, lo lắng, trầm cảm,... vì vậy, khi được bổ sung thêm Gaba, sẽ giúp làm giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn.

·  Ngăn ngừa rối loạn vận động: Đây là hiện tượng thường thấy ở các bệnh nhân Parkinson hay trẻ em có hội chứng co giật. GABA bản chất là chất an thần tự nhiên trong cơ thể, sẽ giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh Parkinson, co giật.

·  Hỗ trợ điều trị động kinh: Nhiều nghiên cứu ủng hộ bệnh động kinh xảy ra do giảm hoạt động của GABA. Bổ sung GABA có thể giảm các triệu chứng của bệnh động kinh.

- Cao việt quất.

Việt quất là một loại quả nhập khẩu được nhiều người Việt Nam ưa chuộng nhờ mùi vị thơm ngon và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Trong 100g việt quất có chứa:

·       57 calo

·       84% nước

·       0,7g protein

·       14,5g carbohydrate

·       10g đường

·       2,4g chất xơ

·       0,3g chất béo

Cao việt quất chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin (C,K) và mangan. Đây là loại quả được khuyến nghị sử dụng trong chế độ ăn hàng ngày, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ nhằm góp phần giúp các bé cải thiện trí nhớ, thị lực và ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và tim mạch.

- Chiết xuất hạt óc chó.

Đây được xem như một thành phần khá quen thuộc trong các sản phẩm dinh dưỡng liên quan đến trí não. Quả óc chó rất giàu các acid béo thiết yếu giúp cho não bộ luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe liên quan đến não bộ.

Ngoài ra, chiết xuất hạt óc chó còn giúp cải thiện quá trình trao đổi chất. Omega 3 có trong loại hạt này cũng giúp ngăn ngừa một số bệnh liên quan tới rối loạn thần kinh.

- Sữa non.

Sữa non có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin A, E, K, B2, B3,…, lactose,… Đây được xem là thuốc kháng sinh tự nhiên cho trẻ. Ngoài ra, trong sữa non còn chứa ganglioside, một nhóm chất béo không thể thiếu trong quá trình phát triển trí não của trẻ, ngoài ra còn giúp thu hút và trung hòa hại khuẩn.

- Dry n-3 DHA 11-D.

Tinh chất DHA có trong siro Golden Gen được nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch. Đối với não bộ, DHA và ARA được xem là những thành phần lipid chính, không thể thiếu trong quá trình phát triển của não.

DHA là một loại acid béo không no chuỗi dài, chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh. Điều này giúp thông tin được dẫn truyền tới não bộ, và từ não bộ tới các cơ quan trong cơ thể một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Nếu trong quá trình phát triển trẻ bị thiếu hụt DHA sẽ dẫn đến tình trạng chỉ số thông minh (IQ) của trẻ thấp hơn bình thường.

- Kẽm gluconat.

Não bộ tiêu thụ khoảng 1,5% tổng lượng kẽm trong cơ thể. Kẽm giúp ổn định hoạt động của các tế bào thần kinh, cải thiện hoạt động của các chất dẫn truyền trong não, duy trì sự phát triển khỏe mạnh của não bộ.

Ngoài ra, kẽm còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi mắt. Kẽm đảm bảo cho quá trình hấp thụ vitamin A diễn ra suôn sẻ, từ đó giúp tăng cường sức khỏe giác mạc, niêm mạc.

- Các nhóm vitamin.

-   Nhóm vitamin B thúc đẩy sự phát triển của hệ thần kinh.

·   Vitamin B1: Đây được coi là “thống soái” của hệ thần kinh, giúp não bộ giảm đi sự mệt mỏi, thiếu tập trung.

·   Vitamin B6: Duy trì sức khỏe của các tế bào máu đỏ, nuôi dưỡng hệ thần kinh, giảm tình trạng co giật ở trẻ.

-   Vitamin A:

·   Giúp tăng cường thị lực ở trẻ.

·    Bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của giác mạc, kết mạc.

·    Là loại vitamin thiết yếu cho sức khỏe của đôi mắt và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.

Không có mô tả ảnh.

CÔNG DỤNG CỦA SIRO TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN

Với những thành phần dinh dưỡng hoàn hảo, Golden Gen tự tin mang lại cho các bé những hiệu quả bất ngờ:

·  Giúp thúc đẩy liên kết hệ thần kinh và phát triển não bộ một cách toàn diện ở trẻ.

·  Tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng ốm vặt, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

·   Kích thích sự sáng tạo của trẻ.

·   Giúp trẻ nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các tình huống và thực hiện nhiệm vụ.

·   Nâng cao khả năng tập trung và cải thiện khả năng ghi nhớ, tiếp thu của trẻ.

·    Bảo vệ cho đôi mắt của trẻ được khỏe mạnh, tránh tình trạng suy giảm thị lực sớm.

·    Bảo vệ bé toàn diện cả về trí não, thị lực và thể lực.

·    Giúp bé bắt kịp hoặc thậm chí là vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa.

·    Giải tỏa căng thẳng não bộ, giúp các bé học tập tốt hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GOLDEN GEN ĐÚNG CÁCH

Golden Gen được đặc chế dưới dạng siro vô cùng dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Cha mẹ chỉ cần xé miệng gói là có thể cho con uống ngay mà không cần pha thêm với nước.

Liều lượng:

-  Trẻ từ 3 đến 10 tuổi: Uống 20ml/lần x 2 lần/ngày

-  Trẻ em trên 10 tuổi: Uống 20ml/lần x 3 lần/ngày

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

·  Đối với trẻ em dưới 3 tuổi nếu muốn sử dụng sản phẩm, cha mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ.

·  Khi sử dụng siro trí não và thị lực Golden Gen, gia đình nên kết hợp với việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt cũng như ăn uống của bé cho hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất.

·  Nên cho bé sử dụng sản phẩm đều đặn, không ngắt quãng, và cũng không sử dụng quá liều lượng cho phép để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm cũng như tránh ảnh hưởng xấu không mong muốn đối với trẻ.

·   Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM

·  Golden Gen được chỉ định sử dụng cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

·  Các bé có dấu hiệu mất tập trung trong quá trình học tập, vui chơi.

·   Các bé có khả năng ghi nhớ kém, dễ bị chán nản, lười học, lười suy nghĩ, lười giao tiếp với bên ngoài.

·   Các bé có dấu hiệu của tự kỷ sớm, các chứng rối loạn hành vi như tăng động giảm chú ý, rối loạn cư xử,…

·   Các bé có khả năng não bộ kém linh hoạt, tư duy và tiếp thu chậm.

·    Các bé có vấn đề về thị lực.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SIRO TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN

Golden Gen là bộ sản phẩm đầu tiên và duy nhất hướng tới việc phát triển song song cả về não bộ và thị lực cho trẻ.

Golden Gen là nguồn cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho quá trình nuôi dưỡng não bộ và thị lực, với các thành phần dinh dưỡng “đắt giá” như DHA, Pharma GABA, các vitamin nhóm B, vitamin A, kẽm, sữa non,… nhận được công nhận bởi Bộ Y tế và các tổ chức Quốc tế.

Nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản (Pharma GABA) và Đan Mạch (Dry n-3 DHA 11D). Golden Gen là sản phẩm trí não đầu tiên trên thị trường kết hợp cung cấp Pharma GABA cho não bộ (đây là một chất dẫn truyền có tác dụng xoa dịu hệ thần kinh trung ương vô cùng quan trọng).

Sản phẩm tự tin được sản xuất từ nguyên liệu và quy trình đạt chuẩn, mang đến hiệu quả bất ngờ, cha mẹ sẽ thấy được sự tiến bộ rõ rệt ở con chỉ sau một liệu trình sử dụng ngắn.

SIRO TRÍ NÃO VÀ THỊ LỰC GOLDEN GEN GIÁ BAO NHIÊU? MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Hiện nay, sản phẩm bảo vệ sức khỏe Golden Gen được Công ty Cổ phần MON GROUP Việt Nam phân phối trên thị trường với giá thành như sau:

· Giá niêm yết cho 1 hộp siro Golden Gen hỗ trợ trí não, thị lực: 750.000 đồng/hộp (20 gói x 10ml)

Ngoài ra, đối với khách hàng mua sản phẩm theo từng liệu trình sẽ được hưởng những mức giá ưu đãi như sau:

·  Liệu trình Vượt trội: Mua 4 hộp Golden Gen sẽ nhận được voucher giảm giá 700.000 đồng.

·  Liệu trình Bứt phá: Mua 3 hộp Golden Gen sẽ nhận được voucher giảm giá 500.000 đồng.

Lưu ý: Các mức ưu đãi chỉ áp dụng khi quý phụ huynh mua sản phẩm tại website chính hãng của Golden Gen.

Để mua sản phẩm Golden Gen chính hãng, quý phụ huynh vui lòng truy cập website Golden Gen chính hãng: https://goldengen.vn/

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Fanpage chính thức:

Golden Gen – Ươm mầm những trí tuệ vĩ đại

https://www.facebook.com/goldengen.vn

KẾT LUẬN

Hiện nay, với sự xuất hiện của các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, cha mẹ cũng bớt đi phần nào nỗi lo âu về việc làm sao để có thể đảm bảo cung cấp đầy đủ cho con phát triển tốt nhất.

Bên cạnh việc bổ sung sinh dưỡng từ bữa ăn hàng ngày, Siro trí não và thị lực Golden Gen tự tin có thể trở thành một người bạn đồng hành vô cùng đáng tin cậy với cha mẹ và các bé, giúp bé phát triển tư duy, có được một trí thông minh vượt trội và đôi mắt sáng.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin để quý phụ huynh hiểu rõ hơn về Golden Gen, mọi thắc mắc cha mẹ hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website chính hãng hoặc fanpage chính thức của Golden Gen nhé.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng cha mẹ và các bé!

Golden Gen – Ươm mầm những trí tuệ vĩ đại.

Chứng nhận từ Bộ Y tế và Quốc tế của Golden Gen

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Có thể là hình ảnh về văn bản

golden-gen-1667362813.jpg

 

Hải Yến
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục