Victory8.online - Danh sách top game ios không thể bỏ qua

11/11/2020 17:15

Mọi người đang sở hữu những thiết bị di động, máy tính bảng đến từ thương hiệu quả táo khuyết? Vậy thì chắc chắn top game ios sau đây sẽ là những cái tên cực hay ho dành cho những giây phút giải trí đúng nghĩa, mỗi khi cần tìm gì đó giải stress hiệu quả. Hãy để Victory8.online tiết lộ cho anh em game thủ một số cái tên nổi bật, giúp cho mỗi ngày trôi qua đều để lại sự vui vẻ, thoải mái nhất.

Brain Test: Tricky Puzzles

Cái tên top game hay ios đầu tiên mà Victory8.online muốn giới thiệu đến mọi người là một tựa game trí tuệ mang tên Brain Test. Đúng với tên gọi của mình, các câu đố trong trò chơi cực kỳ xoắn não người chơi, chúng ta phải bật chế độ tư duy của mình lên để đưa ra những đáp án phù hợp nhất.

Xu hướng hiện nay của nhiều người là tìm đến những trò chơi giải đố để thử thách bản thân. Không chỉ giải trí thôi, mà các tựa game này còn vận động chúng ta phải trình ra trí thông minh, mưu mẹo của mình để giành chiến thắng một cách tuyệt đối.

Brain Test là trò chơi tìm hiểu chỉ số IQ của mỗi người, hãy thách thức bản thân bằng cách giải toàn bộ những câu đố có trong hệ thống. Đừng quá áp đặt những lối suy nghĩ thông thường khi chơi, điểm đặc biệt và thu hút của game nằm ở việc tìm kiếm những lời giải nằm ngoài sức tưởng tượng, mang đến một trải nghiệm thú vị cho chính người chơi, đôi khi kết quả của câu đố lại khiến người chơi thích thú, cười hoài không thôi.

Oceanhorn

Là top game ios khá gần gũi có thể chơi trực tiếp trên những chiếc iPhone của mình ngay lúc này. Mặc dù đã xuất hiện từ khá lâu, nhưng Oceanhorn vẫn là cái tên đáng để trải nghiệm trên App Store, đặc biệt hơn nữa trò chơi vừa được tối ưu hóa trên các dòng iPhone mới, giúp anh em thủ có thêm nhiều điều hấp dẫn để tha hồ khám phá.

Sở hữu đồ họa đặc sắc, phong cách chiến đấu đầy kịch tính và những câu hỏi hack não thật sự, thể loại nhập vai phiêu lưu của trò chơi sẽ mang đến cho mọi người cảm giác như đang trải nghiệm của kiểu chơi Console. Sẽ tuyệt vời hơn nữa, khi kết hợp với bộ điều khiển MFi, nhiều người quên mất đi rằng mình đang tận hưởng game dành cho di động.

Cốt truyện của Oceanhorn khá dài nhưng chi tiết, game thủ có thể bỏ ra hàng giờ để khám phá tất tần tật mọi thứ có trong trò chơi. Nếu có thể, Victory8.online khuyên mọi người nên trải nghiệm game trên những màn hình lớn có kết nối Apple TV, chắc chắn anh em sẽ không bao giờ thất vọng.

Life is Strange

Sẽ thế nào nếu một top game ios chuyên kể lại những câu chuyện thú vị về cuộc sống, mang đến cảm giác gần gũi, đưa người chơi đến góc nhìn mới lạ về cuộc sống của chính mình. Nghe sơ qua cũng thấy nó thật kích thích rồi đúng không, nếu vậy thì Life if Strange chính là những gì mà mọi người đang tìm kiếm.

Gia nhập vào trò chơi chúng ta sẽ điều khiển Max, một nữ sinh viên năm cuối của khoa nhiếp ảnh. Sau một sự cố, nhân vật phát hiện bản thân có khả năng quay ngược thời gian, lúc này Max cảm nhận được những điều không hay sẽ xảy ra, từ đó chúng ta bắt đầu hành trình tìm hiểu về khả năng đặc biệt này.

Nếu so sánh với các tựa game dành cho PC hiện nay, đồ họa của Life is Strange không hề thua kém dù ở bất kỳ khía cạnh nào, kể cả cốt truyện cũng được đầu tư bài bản. Nhưng Victory8.online thấy rằng trò chơi này thuộc thể loại kén người chơi, dù vậy thì nó sẽ mang đến những trải nghiệm cực đã dành cho những ai cố gắng tìm kiếm, khám phá những điều xay ra trong trò chơi.

Hy vọng rằng top game ios vừa được tổng hợp trên sẽ giúp cho mọi người tìm thấy được những cái tên phù hợp với sở thích của chính mình. Chúc mọi người có những giây phút giải trí đúng nghĩa nhất, giảm bớt những mệt mỏi sau những giờ làm việc.

Đừng ngần ngại thể hiện bản thân mình với những trò chơi trên nhé, dù là giải đố hay sinh tồn đi chăng nữa, thì những trò chơi ấy đều ẩn chứa những ý nghĩa cực kỳ thú vị mà đôi khi ngoài đời thực ta khó gặp được. Hãy chơi và cảm nhận cùng với Victory8.online nhé.

Mọi thông tin đóng góp về Cổng Game Victory8.online vui lòng gửi về:

Công Ty TNHH Triều Victory8

Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Minh Triều

Sinh ngày: 1/1/1988

Website: https://victory8.online

Địa chỉ: Ấp 6, Xã Khánh An, Huyện U Minh, Cà Mau

Email: gemvictory8@gmail.com

Thông tin về Victory8.online đã được đưa trên các trang:

https://thethaovanhoa.vn/ban-can-biet/top-3-game-mobile-online-moi-hot-nhat-2020-khong-the-bo-qua-n20200928144052395.htm

https://tuoitrexahoi.vn/victory8online-top-3-game-thu-lien-minh-huyen-thoai-moi-thoi-dai-174614.html?fbclid=IwAR1J6HIRteBzCwb_Xv-djFGyx9PfHIy55LMBGOnjqhRXE1Gvq0gi53jl-ew

https://thoidai.com.vn/victory8online-top-3-tuong-hot-nhat-lien-quan-mobile-phien-ban-2020-118897.html

Hoàng Dương

Bạn đang đọc bài viết "Victory8.online - Danh sách top game ios không thể bỏ qua" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục