Viko Việt Hàn Nỗ Lực Kết Nối Cộng Đồng Cùng Lan Tỏa Sự Tử Tế Của Doanh Nghiệp Việt

26/11/2022 19:11

Viko Việt Hàn với triết lý kinh doanh bằng sự tử tế và tư duy văn minh, sẵn sàng đầu tư lớn, luôn tâm niệm bền chí đồng lòng, chung sức kiến tạo vẻ đẹp rực rỡ của lòng bác ái trong những hạt mầm tử tế để lan tỏa và gửi gắm tới toàn xã hội.

Xét cho cùng sự tử tế là hạt mầm nhỏ nhắn mà bất cứ ai cũng có thể gieo vào cuộc sống

Chặng hành trình vừa qua là một chặng hành trình với quá nhiều cảm xúc, có những thời điểm xám xịt và chông chênh nhưng cũng có những ngày tia sáng lấp lánh của hy vọng bất ngờ ló rạng, có những mảnh đời được nâng niu. Sau đại dịch, nền kinh tế nước nhà đang dần “hồi sức”, tuy nhiên kéo theo đó tình hình sức khoẻ của cộng đồng cũng chịu những tác động không nhỏ. 

 

Viko Việt Hàn gánh trên vai sứ mệnh được uỷ thác từ Chi Hội Đông Y Hiện Đại trực thuộc Hội Đông Y thành phố Hà Nội cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp và Cộng Đồng ngày đêm miệt mài vun vén, góp sức cá nhân, doanh nghiệp liên tục triển khai chiến dịch “Ngày Hội Trị Liệu” miễn phí đến bà con khắp 3 miền tổ quốc cùng  hàng nghìn phần quà có giá trị.

 

Bắt đầu từ giấc mơ "vì cộng đồng" đã gieo những hạt mầm của sự tử tế, hiện thực hóa bằng những hành động thiết thực. Có thể nói chiến dịch thiện nguyện mang tên “Ngày Hội Trị Liệu” là thanh âm kỳ diệu được cất lên đầy chân thành và đẹp đẽ giúp đẩy lùi những năng lượng tiêu cực đến từ sự xám xịt và u ám sau dịch bệnh, sau những cơn đau nhức mỏi…của những mảnh đời bất hạnh. Với thông điệp hết sức nhân văn: “Cho Đi Là Còn Mãi” Viko Việt Hàn nhanh chóng nhận được hưởng ứng từ Cán Bộ địa phương đến bà con giáo xứ, giới truyền thông và hàng loạt các học viên, đối tác khắp các tỉnh thành ủng hộ, hỗ trợ nhiệt thành. Đó là minh chứng cho những nỗ lực gom góp chân thành đến từ Viko Việt Hàn và những tấm lòng bác ái, góp phần kết nối, lan tỏa những ấm áp của tình người và sự tử tế khắp cộng đồng.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt ủng hộ trên phương diện thăm khám, trị liệu bấm huyệt tạo điều kiện để bà con được tiếp cận với  phương pháp chẩn trị liệu mới mẻ kết hợp thiết bị công nghệ xung huyệt độc quyền mà chiến dịch còn mang đến những món quà vật chất thiết thực dành tặng những mảnh đời khó khăn - một món quà đầy ắp nghĩa tình, cấp phát vật phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, lành tính được trực tiếp đội ngũ chuyên gia Viko Việt Hàn dày công nghiên cứu.

Mọi sự thành công đều bắt nguồn từ sự tử tế

Ở chặng hành trình kế tiếp, Viko Việt Hàn thật sự mong muốn bánh xe nghĩa tình của mình có thể lăn bánh đến nhiều nơi hơn nữa, vỗ về được nhiều hơn nữa những mảnh đời thiếu may mắn. Đặc biệt hơn, Viko muốn chắp cánh xây dựng lên một cộng đồng giàu lòng nhân ái, tình thương mến thương trên nền tảng vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn! Kết nối triệu trái tim những con người trên mảnh đất hình chữ S, cùng nhau dùng tiếng nói chân thành của bản thân để lan tỏa sức mạnh đoàn kết và cùng đồng lòng xoay chuyển xã hội.

Những ánh mắt, nụ cười rạng rỡ, những lời chia sẻ chân thật, những tình cảm tận sâu chân tình …mà Viko có được từ bà con - nơi mà dấu chân Viko đặt chân đến. Đó chính là động lực, niềm vui và tự hào mà Viko biết ơn vô hạn, trân quý vô cùng!

Dùng hành động thay cho triệu lời nói, Viko Việt Hàn khẳng định không chỉ là một doanh nghiệp đam mê bán hàng, mải mê kiếm lợi từ xã hội, chúng tôi hoàn toàn có thể hòa mình vào đời sống, trở thành một phần trong dòng chảy xã hội bằng những đóng góp mang giá trị thiết thực khi xã hội cần. Tiếp thêm sức mạnh kịp thời giúp nhiều người vượt qua khó khăn để rồi trở thành niềm cảm hứng tích cực mà xã hội mong muốn tôn vinh. 

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Viko Việt Hàn Nỗ Lực Kết Nối Cộng Đồng Cùng Lan Tỏa Sự Tử Tế Của Doanh Nghiệp Việt" tại chuyên mục Doanh nghiệp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục