Yến sào Natunest ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam

03/02/2023 22:17

Từng bước hoàn thành công tác đổi mới, hoàn thiện kỹ thuật, dịch vụ, bám sát lợi ích của người tiêu dùng, thương hiệu Natunest đã tạo ra nhiều dòng yến sào bổ dưỡng và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đứng trước bối cảnh thực phẩm bẩn, sản phẩm bị làm giả đang tràn lan trên thị trường thì người tiêu dùng đang dần mất niềm tin vào các thương hiệu. Thực tế là các trường hợp ngộ độc thực phẩm đã diễn ra thường xuyên trong năm 2022. Còn tình trạng các sản phẩm yến sào không nhãn mác bị bày bán ở đủ các khu chợ, đại lý, siêu thị,.. với nhiều mức giá khác nhau đã diễn ra từ nhiều năm nay. 

Mặc dù có nhiều thương hiệu yến sào cạnh tranh gay gắt trên thị trường nhưng rất ít đơn vị có thể khẳng định sự uy tín, giành lấy niềm tin từ khách hàng. Tuy vậy, một “gương mặt trẻ” làng Yến - Natunest đã làm được điều đó. Trong vòng 5 năm ngắn ngủi, thương hiệu đã từng bước cải tiến chất lượng sản phẩm, hoàn thành quy trình kiểm định, đánh giá và đạt được nhiều thành tựu to lớn. 

Natunest mang đến sản phẩm vàng cho sức khỏe

Một “gương mặt trẻ” đầy tiềm năng trong làng Yến.

Thành lập vào năm 2018 bởi CEO Đỗ Ngọc Diệp, Natunest được coi như mầm non mới nở của vùng đất Khánh Hòa đầy màu mỡ. Vào những ngày đầu thành lập, thương hiệu đã phải đối mặt với nhiều vấn đề lớn, đó là: tìm kiếm nguồn khách hàng, sự cạnh tranh của những ông trùm cùng ngành, gây dựng sự uy tín, tạo ra dòng sản phẩm chất lượng,... 

“Thời điểm dịch Covid - 19 bùng phát thì sản phẩm bảo vệ sức khỏe là từ khóa rất nhạy cảm đối với người tiêu dùng bấy giờ. Ai cũng muốn tìm mua tổ yến nguyên chất để bổ sung dinh dưỡng, phòng tránh bệnh tật. Do đó các thương hiệu như trong một cuộc đua nhằm phổ biến sản phẩm của mình trên thị trường. Khắp nơi đều bán tổ yến. Vì thế bài toán khó nhất là phải làm sao cho khách hàng biết đến yến sào Natunest là sản phẩm uy tín, khác biệt.” - chị Đỗ Ngọc Diệp chia sẻ.

Một thương hiệu nổi bật bậc nhất cả nước

Khoảng thời gian ấy, chị Diệp đã nhận thấy tiềm năng to lớn của mạng xã hội TikTok và quyết định tận dụng công cụ ấy để tiếp cận người tiêu dùng. Từ đó, hình ảnh của thương hiệu đã dần in sâu trong nhận thức của những người dùng mạng xã hội qua các video, livestream, minigame,... Chỉ trong một thời gian ngắn, Natunest đã thu hút một lượng lớn những khách hàng quan tâm tới sản phẩm của thương hiệu. 

Không dừng lại ở đó, Natunest liên tục đầu tư vào công tác nghiên cứu, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Trong một thời gian ngắn, Natunest trở thành thương hiệu đầu tiên tạo ra sản phẩm yến sào dành riêng cho đàn ông. Một loạt dòng sản phẩm mới cũng được tạo ra tiếp sau đó như: Tổ yến chưng saffron, Tổ yến chưng long nhãn, Tổ yến chưng collagen, Kids plus, Thạch ăn ngon Ozzy Kids,.... phục vụ cho đủ mọi đối tượng từ người già, trẻ nhỏ và phụ nữ.

Tổ yến chưng đa dạng các loại

Các sản phẩm của thương hiệu đều đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và được chứng nhận theo chuẩn FDA, ISO 22000,.... Vì thế mọi tổ yến từ Natunest đều được cam kết 100% yến nguyên chất.

Natunest ngày càng khẳng định sự uy tín trên thị trường Việt.

Mặc dù vẫn chỉ là một “đứa em” trong ngành nhưng Natunest vẫn đang ngày càng giành được vị thế vững chắc trong nước. Trong vòng 5 năm, thương hiệu đã liên tiếp đạt được nhiều thành tựu quý giá. Không chỉ vinh dự được trao giải Vietnam Top Brands 2021 mà Natunest còn được tôn vinh trên thị trường quốc tế khi trở thành top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 và đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. 

Natunest giành giải thưởng Vietnam Top Brands 2021

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tập trung đem lại trải nghiệm, giá trị mới dành cho các khách hàng. Nhiều sự kiện tặng quà hấp dẫn được Natunest tổ chức vào các ngày lễ lớn như Trung Thu, Giáng Sinh, 20/11, Tết Nguyên Đán,.... Nhờ đó mà hình ảnh thương hiệu cũng dần trở nên thân thiện hơn trong mắt khách hàng. Không chỉ vậy, trong năm 2022, Natunest đã mở rộng một loạt gian hàng, showroom và tổ chức các roadshow tại Vạn Ninh nhằm bước tới gần hơn trên con đường trở thành “người bạn” với mọi khách hàng.

Roadshow định vị lại nhận diện thương hiệu của Natunest

Chị Đỗ Ngọc Diệp - CEO công ty yến sào cao cấp Natunest chia sẻ: “Mục tiêu chung của toàn thể thành viên nhà Natunest là trở thành thương hiệu yến sào “made in Vietnam” trên thị trường quốc tế. Để đạt được điều đó, chúng tôi cam kết sản phẩm của mình bắt nguồn từ 100% yến nguyên chất đồng thời được chế biến một cách an toàn, đảm bảo dinh dưỡng. Chúng tôi mong rằng người Việt mình sẽ ngày càng mạnh khỏe nhờ vào món ăn yến sào đầy bổ dưỡng từ nhãn hàng. Toàn thể Natunest sẽ cố gắng hết mình để đem lại sức khỏe và trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng toàn quốc.”

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Yến sào Natunest Khánh Hòa - thương hiệu đẳng cấp hàng đầu dành cho sức khỏe Yến sào Natunest Khánh Hòa - thương hiệu đẳng cấp hàng đầu dành cho sức khỏe

Yến sào Natunest là thương hiệu yến sào trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Vinlegend. Với hoạt động sản xuất kinh doanh chính là chế biến các sản phẩm nước yến sào đóng lọ...

Mối lương duyên với yến sào và hành trình đảo ngược cuộc sống Mối lương duyên với yến sào và hành trình đảo ngược cuộc sống

Không chỉ thành công trong công việc kinh doanh hiện tại mà Đỗ Tuyết Hương còn khiến nhiều người nể phục bởi nghị lực vươn lên, đứng dậy sau những vấp ngã của mình. 

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Yến sào Natunest ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục