600 người cùng nhảy để lan tỏa năng lượng tích cực vượt mọi khó khăn

30/11/2020 11:36

Âm nhạc thay đổi cuộc sống, nhịp điệu thổi bùng sự sáng tạo, bước nhảy giải phóng năng lượng và đam mê, đó chính là kim chỉ nam là cốt lõi sự tồn tại của Lamita.

Khi nhắc đến Lamita Dance Fitness, người ta thường nhớ ngay đến những hoạt động vì cộng đồng, lan tỏa năng lượng tích cực với những "bữa tiệc nhảy siêu to khổng lồ" thu hút hàng nghìn người tham gia.

Ngày 28/11 vừa qua, hơn 600 người đã cùng tham gia biểu diễn những tiết mục nhảy múa sôi động tại Nhà thi đấu quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Với chủ đề "Stay Safe, Stay Strong", sự kiện Dance Party đã mang tới một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn, với những điệu nhảy lôi cuốn.

Bằng những điệu nhảy sôi động, những người tham gia mong muốn chia sẻ niềm đam mê nhảy múa  và lan tỏa thông điệp sống lành mạnh.

Chị Jen Nguyễn, một huấn luyện viên tham gia biểu diễn cho biết: "Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp  mong mọi người tích cực  vận động, giữ gìn sức khỏe để có thể có một cuộc sống lành mạnh, vui vẻ.

Có nhiều cách để tập thể dục và rèn luyện cơ thể, nhưng Lamita Dance Fitness là bộ môn truyền cảm hứng bởi âm nhạc và những chuyển động mạnh mẽ của cơ thể.

"Tôi rất hào hứng khi được tham cùng các bạn Việt Nam trong sự kiện Dance Party. Đội của chúng tôi có cả các em nhỏ dưới 10 tuổi và cũng chính các em nhỏ đã tạo cho tôi niềm đam mê với bộ môn này bởi các em rất tích cực trong tập luyện và chuyên nghiệp khi đi biểu diễn. Đây là một sự kiện ý nghĩa mang lại niềm vui cho mọi người". Anh Simon Parker tham gia cùng bạn gái trong nhóm chia sẻ.

Những người làm chương trình “Dance Party - stay safe stay strong" mong muốn mọi người cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, củng cố sức mạnh ý chí, rèn luyện thể dục thể thao, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, vượt qua khó khăn, dịch bệnh trong năm vừa qua.

Tuấn Anh
Nguồn https://suckhoedoisong.vn/600-nguoi-cung-nhay-de-lan-toa-nang-luong-tich-cuc-vuot-moi-kho-khan--n183530.html

Bạn đang đọc bài viết "600 người cùng nhảy để lan tỏa năng lượng tích cực vượt mọi khó khăn" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục