Ghế Massage KATASUMA đồng hành vì sức khỏe người Việt

03/01/2022 19:06

Với phương châm “Vì sức khỏe người Việt”, Tập đoàn thể thao KFIT LIFE luôn hướng mục đích phục vụ cộng đồng, chăm sóc sức khỏe người Việt thông qua sự không ngừng nỗ lực đi đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan tới sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay Kfit Life không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ đem những sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng.

Kể từ khi thành lập, chất lượng của ghế massage KATASUMA ngày càng được khẳng định trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam, đáp ứng các đòi hỏi khắt khe nhất của khách hàng về công nghệ chăm sóc sức khỏe gia đình.

Hiện nay, Tập đoàn thể thao Kfit Life phân phối tại thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm chính như: Ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp thể thao, thiết bị phòng gym,… Đây đều là những thiết bị chính hãng mang thương hiệu KATASUMA đến từ Nhật Bản, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về trong nhà

Ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết: “Ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp trong lĩnh vực thể dục thể thao, điều mong muốn lớn nhất của tôi là mang đến sức khỏe cho mọi người. Đối với tôi, sức khỏe là tài sản quý giá nhất, cũng là nền tảng để có cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ. Nếu bạn thành công, bạn có thể kiếm được khối tài sản khổng lồ nhưng không có sức khỏe, suốt ngày đau ốm bệnh tật thì cuộc sống cũng vô nghĩa mà thôi. Do đó, mỗi người nên xây dựng cho mình thói quen luyện tập thể thao mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh, khi cơ thể khỏe mạnh chúng ta làm gì cũng không thấy ngại, có sức khỏe là có tất cả”.

Không có mô tả ảnh.

Đến với Tập đoàn thể thao Kfit Life, quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa được sản phẩm thiết bị thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe chất lượng - uy tín với mức giá phù hợp nhất. Chúng tôi luôn cam kết:

- Hàng chính hãng do Tập đoàn nhập khẩu và phân phối.

- Hàng chính hãng Nhật Bản giá Việt phù hợp với khả năng tài chính của đa số người Việt. Sản phẩm thiết bị thể thao do Công ty trực tiếp nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng, không qua bất cứ trung gian nào.

- Sản phẩm bảo hành chính hãng 5 năm, bảo trì trọn đời, thay mới linh kiện chính hãng, đổi mới sản phẩm nhanh chóng mà không phụ thuộc vào bất cứ công ty, đại lý nào.

- Miễn phí vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng tận nhà cho quý khách hàng trên toàn quốc.

- Đặc biệt, chúng tôi luôn cho quý khách hàng dùng thử tại nhà miễn phí để cảm nhận chất lượng của sản phẩm.

Ghế Massage KATASUMA là sản phẩm đã gây được tiếng vang vô cùng lớn trong thị trường. Đặc biệt với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, nhiều phân khúc và mức giá khác nhau giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.

Không có mô tả ảnh.

Mỗi sản phẩm ghế Massage KATASUMA được thiết kế dựa trên những nghiên cứu khoa học từ chuyên gia Nhật Bản và sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Đảm bảo rằng các công nghệ tiên tiến và sáng tạo nhất được kết hợp, các tiêu chuẩn y tế và các yêu cầu đều được đáp ứng.

Không có mô tả ảnh.

Với uy tín - chất lượng đã được khẳng định, các thiết bị thể dục thể thao do Tập đoàn thể thao Kfit Life cung cấp đã và đang nhận được sự tín nhiệm, ưa chuộng và đánh giá cao của đông đảo khách hàng; hiện tại Tập đoàn thể thao Kfit Life đang sở hữu 7 chi nhánh trên cả nước. Năm 2021 các sản phẩm thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu KATASUMA do Tập đoàn cung cấp đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá: Top 10 Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Vàng châu Á Thái Bình Dương thịnh vượng; Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Vừa qua Tập đoàn Thể thao Kfit Life tiếp tục cho ra mắt thương hiệu ROSHI nhằm mang đến nhiều hơn nữa các thiết bị thể thao, tạo điều kiện để mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được chăm sóc sức khỏe và thể dục ngay tại nhà trong những ngày bận rộn nhất. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệch Covid hiện nay, thì những liệu pháp massage sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc sống, nó giúp giải tỏa căng thẳng, mang đến sự thoải mái, thư giãn tuyệt vời và nâng cao sức khỏe. Không những thế, khi massage gân cốt sẽ được thư giãn, đẩy máu lưu thông một cách đều đặn. Từ đó cũng giảm thiểu được rất nhiều bệnh ở người già & các bệnh về xương khớp ở hầu hết mọi gia đình.

 

TẬP ĐOÀN THỂ THAO KFIT LIFE

Địa chỉ: 522/16/18 QL 1K, Nội Hóa 1, P.Bình An, TX.Dĩ An, T.Bình Dương

Hệ thống showroom:

- Showroom 1: 382 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa

- Showroom 2: 104 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

- Showroom 3: 1142 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, HCM

- Showroom 4: 72 Hùng Vương, Tân Bình, Đồng Xoài, TP. Bình Phước

- Showroom 5: 319 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

- Showroom 6: 203 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

- Showroom 7: 58 Quốc Lộ 13, Chơn Thành, Bình Phước

Email: tapdoanthethao.kfitlife@gmail.com

Website: www.katasuma.vn và www.roshi.com.vn

Hotline miễn cước: 1800 9006

 

Bạn đang đọc bài viết "Ghế Massage KATASUMA đồng hành vì sức khỏe người Việt" tại chuyên mục Chữa bệnh không dùng thuốc.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục