Bảo vệ đường hô hấp cùng lớp khẩu trang vô hình từ Pirdal

13/02/2022 19:32

Hà Nội, ngày 18 tháng 1 năm 2022. Công ty TNHH Dược phẩm Rồng Vàng đã chính thức cho ra mắt thuốc xịt mũi Pirdal - một sản phẩm vô cũng hữu ích trong mua dịch, giúp bảo vệ hiệu quả đường hô hấp trước mọi sự tấn công của các loại virus.

Thuốc xịt mũi Pirdal là một sản phẩm uy tín đến từ Pháp của nhà sản xuất Vitrobio SAS, được Công ty TNHH Dược phẩm Rồng Vàng nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Hạnh, Giám đốc Công ty Dược phẩm Rồng Vàng cho biết. Chứng kiến cảnh nhiều người thân bạn bè và toàn bộ cộng đồng sống trong lo sợ , đối mặt với nguy hiểm, nhiều gia đình ly tán, mất đi người thân, cuộc sống hoàn toàn đảo lộn vì Covid – 19.  Với cương vị 1 nhà kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực dược, tôi mong muốn có được một sản phẩm giúp hỗ trợ ngăn ngừa virus một cách hiệu quả… Đó là lý do thôi thúc tôi vượt qua rất nhiều trở ngại để đưa được thuốc xịt mũi Pirdal về Việt Nam”.

Thuốc xịt mũi Pirdal có 4 tác dụng nổi bật:

·        Giảm nhẹ những triệu chứng ban đầu ở đường hô hấp

·        Phòng ngừa nhiễm trùng đường hô hấp do virus và chất ô nhiễm

·        Hỗ trợ điều trị những triệu chứng ban đầu ở đường hô hấp

·        Tạo hàng rào bảo vệ, làm sạch và làm mềm niêm mạc mũi.

Khác với các dung dịch xịt mũi khác, Pirdal với sự kết hợp giữa glycerol và các polymer thực vật tạo màng phim rất vững chắc, bám dính tốt trên niêm mạc mũi, phát huy tác dụng kéo dài lên đến 4h. Đặc biệt, đặc tính thẩm thấu của Pirdal hình thành lực hút phía trong ra bề mặt, từ đó kéo theo các chất gây hại như virus, tế bào chết, vi khuẩn… Các chất gây hại này được giữ lại không cho xâm nhập sâu vào bên trong đường hô hấp, sau đó được đào thải dưới dạng nước mũi. Cơ chế làm sạch cơ học này giúp bảo vệ niêm mạc mũi, tái cấu trúc hàng rào bảo vệ tự nhiên của đường hô hấp.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thành phần của xịt mũi Pirdal gồm các hoạt chất lành tính có nguồn gốc thực vật, sử dụng được cả cho mẹ bầu và đang cho con bú.  Sản phầm có cơ chế cơ học, không hấp thụ vào máu, tỉ lệ gây kích ứng rất thấp. Hiện tại Pirdal đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác như Singapore, Philippines, Malaysia…

Chúng tôi hoàn toàn tự tin với chất lượng của sản phẩm xịt mũi Pirdal. Hơn cả lợi nhuận, đó là trách nhiệm, là tâm huyết của một người làm kinh doanh mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, đóng góp những giá trị bền vững cho cộng đồng”, bà Nguyễn Thị Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH Rồng Vàng chia sẻ".

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đến tết cổ truyền nhưng hiện tại dịch Covid – 19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp. Với các đặc tính ưu việt của mình, Pirdal chính là “người bạn đồng hành” không thế thiếu trên hành trình trở về nhà sum vầy bên gia đình của những người con xa quê. Đây cũng có thể trở thành món quà ý nghĩa cho những người thân yêu trong dịp đầu xuân năm mới. Bởi lẽ, điều chúng ta mong cầu nhất vẫn là hai chữ “Bình An”. Pirdal sẽ góp phần vào hai chữ “Bình An” đó bằng việc bảo vệ đường hô hấp, phòng tránh các loại virus gây nguy hiểm một cách hiệu quả”.

---

Đọc thêm những thông tin mới nhất về văn hóa nông nghiệp, phát triển nông thôn và tình hình kinh tế, xã hội, văn học nghệ thuật trên Tạp chí điện tử Nông thôn và Phát triển - https://nongthonvaphattrien.vn/

Hải Yến

Bạn đang đọc bài viết "Bảo vệ đường hô hấp cùng lớp khẩu trang vô hình từ Pirdal" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục