Diễn viên Trường Thịnh và dàn sao Việt rạng rỡ mừng khai trương nhà hàng Đệ Nhất

03/12/2020 20:00

Trường Thịnh cùng ban lãnh đạo nhà hàng cắt băng khánh thành khai trương nhà hàng 

Nam diễn viên Trường Thịnh có mặt từ rất sớm để chỉ đạo tổ chức các chương trình biểu diễn vô cùng đặc sắc này, để góp phần cho ngày khai trương thêm hoành tráng gây được tiếng vang lớn cho nhà hàng ẩm thực Đệ Nhất tọa lạc tại số 1 Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu.

Quán quân Topface BNI VN chỉnh chu với trang phục vest khi tham dự sự kiện 

Trường Thịnh khoe giọng hát đầy nội lực cho phần biểu diễn làm hài lòng quan khách 

Vốn ưa chuộng sự tinh tế và đơn giản trong ẩm thực, nhà hàng Đệ Nhất đã làm hài lòng rất nhiều thực khách khó tính. Nhà hàng Đệ Nhất phục vụ các món ăn dựa trên những tiêu chí phù hợp cho sức khỏe khách hàng nhưng vẫn đậm đà, tràn đầy hương vị. Để thương hiệu Đệ Nhất đến gần với thực khách trên toàn thành phố và tất cả mọi người có thể trải nghiệm món ăn Việt đa dạng, phong phú, với thực đơn hấp dẫn, nhiều món ăn truyền thống việt. Đệ Nhất mang đến khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng , đáp ứng được nhu cầu ăn uống của các nhóm khách hàng khác nhau: cá nhân, bạn bè, gia đình,..

Chương trình dàn dựng công phu với nhiều tiết mục thu hút quan khách bởi đạo diễn Trường Thịnh 

Nữ diễn viên - ca sĩ Ôn Bích Hằng tặng thực khách với ca khúc được yêu cầu 

Nghệ sĩ cải lương Châu Thanh hát mừng khai trương nhà hàng Đệ Nhất 

Diễn viên Đào Vân Anh khiến quan khách bất ngờ với giọng hát ngọt ngào đầy ma mị 

Với tiêu chí sạch, ngon và khỏe, Đệ Nhất mang đến cho thực khách của mình những món ăn đảm bảo chất lượng, bảo vệ sức khỏe. Nhà hàng Đệ Nhất với diện tích rộng lớn và sức chứa đến 500 khách sẽ đáp ứng được nhu cầu ăn uống của các nhóm khách hàng khác nhau: cá nhân, bạn bè, gia đình…Nhà hàng cũng là nơi hợp lý cả về thức ăn, không gian lẫn giá cả cho những nhóm khách đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiệc công ty, tiệc báo hỷ….

Nhân dịp tuần lễ khai trương, nhà hàng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn rất ưu đãi dành cho thực khách đến dùng bữa tại nhà hàng. Chương trình khai trương nhà hàng Đệ Nhất được diễn ra thành công dưới sự chỉ đạo của diễn viên Trường Thịnh, ngày khai trương được sắp xếp một cách công phu tỉ mỉ, hài lòng mọi người đến tham dự.

Hoàng Phúc

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Trường Thịnh và dàn sao Việt rạng rỡ mừng khai trương nhà hàng Đệ Nhất" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục