Dr Hồ Quang Trưởng: “ Bác sĩ thẩm mỹ không đơn giản là làm đẹp, mà còn mang lại hạnh phúc cho con tim”

04/10/2022 16:50

Hơn 20 năm hành nghề, nổi tiếng trong giới thẩm mỹ với hơn 30.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, giải cứu hơn 1.500 ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng và thành công với hơn 3.000 ca treo sa trễ, bác sĩ Hồ Quang Trưởng được nhiều người ca ngợi là “Hiệp sĩ sa trễ” trong làng thẩm mỹ Việt đặc biệt là tại TP.HCM.

Y học là đạo học

Nhiều người thường thắc mắc, nghề nào nhận được nhiều chuyện đời nhất, có lẽ là những ai làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mỗi khách hàng đền là một câu chuyện rất riêng về cuộc đời, đa số đều có điểm chung là mang trên mình sự mặc cảm tự ti về ngoại hình.

aq1-1664876578.png

Có cơ hội tiếp xúc và nói chuyện với bác sĩ Hồ Quang Trưởng, ắt hẳn nhiều khách hàng sẽ vô cùng bất ngờ bởi sự nhiệt tình, điềm đạm nơi bác. Không cầu kì, hoa mỹ, chỉ có những lời nói chân thành khi lắng nghe. “Dao kéo” thực ra luôn là vấn đề khó nói nhưng khi ngồi cùng bác, khi được hỏi, không ít khách hàng đã không ngần ngại mở lòng mình về những tự ti, mặc cảm của bản thân.

Bác sĩ Hồ Quang Trưởng chia sẻ: “Y học là một đạo học. Người am hiểu đạo học ngành Y không chỉ dùng trí để hành nghề mà phải dùng cả cái tâm trong sáng để thực hiện nhiệm vụ cao cả của nghề mình, để sống vui với nó!”.

aq2-1664876584.png

Hành trình hơn 20 năm trên con đường chinh phục sắc đẹp

Treo ngực sa trễ là một kỹ thuật khó, nhưng đó lại là “đặc sản” làm nên thương hiệu của Dr Trưởng. Hiện nay, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tuy nhiên Dr. Trưởng cho rằng: “bàn tay của người bác sĩ mới là yếu tố quan trọng nhất mà không máy móc nào có thể thay thế được”.

Sau khi tốt nghiệp đại học Y dược TP Hồ Chí Minh năm 2002, bác sĩ Quang Trưởng tiếp tục tốt nghiệp CK1 ngoại tại ĐH Y dược TP. HCM năm 2011. Không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên sâu trên con đường chinh phục sắc đẹp, Dr Trưởng tiếp tục học tập và tốt nghiệp CK tạo hình thẩm mỹ năm 2015 tại trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Trong quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp, bác sĩ Hồ Quang Trưởng đã có nhiều năm công tác, nắm giữ những vị trí quan trọng tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn trên toàn quốc, như: Thẩm mỹ Thu Cúc, Bệnh viện Sao Hàn, Bệnh viện Đông Á, Bệnh viện Đông Hưng, Bệnh viện JT Angle... Luôn luôn nâng cao chuyên môn, cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, Dr. Trưởng thường xuyên tham gia hội thảo, hội nghị khoa học về thẩm mỹ cùng như tu nghiệp dài hạn - ngắn hạn tại Mỹ, Korean,..

aq3-1664876589.png

Là một người yêu thích cái đẹp, mong muốn giúp hàng ngàn phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp, tự tin, hạnh phúc hơn mỗi ngày, Dr. Trưởng luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Một số dịch vụ thẩm mỹ cực HOT luôn được khách hàng yêu thích và nhắc đến như: Nâng ngực Treo sa trễ, Thu gọn Ngực Phì đai, Hút mỡ, Nâng mũi...

aq4-1664876596.png

Chị Nguyễn Huyền Trang, 34 tuổi, quận 1, Sài Gòn, thực hiện dịch vụ treo sa trễ, chia sẻ: “Tại Sài Gòn, rất nhiều người biết đến Dr.Trưởng và biết đến bác là Hiệp sĩ sa trễ chuyên phẫu thuật ngực sa trễ. Tôi hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin vào bác vì khi tham khảo trên hội nhóm thấy rất nhiều người hài lòng. Ngoài ra, gặp được bác tư vấn chi tiết, nhiệt tình và đã khắc phục tình trạng ngực sa trễ của tôi và giúp tôi lấy lại Vòng 1 căng tròn, cân đối. Tôi rất hài lòng".

 “Giá trị thật - Vẻ đẹp thật” chính là giá trị cốt lõi trong mọi dịch vụ mà Dr Trưởng luôn hướng đến. Chính điều đó đã xây dựng thành công thương hiệu của Dr Trưởng như hôm nay. Mọi khách hàng khi đến với VTM Dr Trưởng sẽ được Bác sĩ Hồ Quang Trưởng tư vấn, thăm khám, đưa ra phương án phẫu thuật cũng như trực tiếp thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện đúng theo quy định của Bộ y tế.

Mọi thông tin khách hàng có thể gọi hotline: 0901.696.399 hoặc inbox trực tiếp vào Fanpage của Thẩm mỹ Dr. Trưởng để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tìm hiểu về dịch vụ nâng cấp vòng 1: 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100085216232278 

Văn Mạnh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục