In hộp quà tết gắn kết yêu thương

23/07/2022 13:53

Tết là khoảng thời gian sum vầy, đoàn tụ gắn kết tình yêu thương. Là thời điểm mà chúng ta trao nhau những món quà thật ý nghĩa. Vì thế, in hộp quà tết được coi là giải pháp hoàn hảo được rất nhiều doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn. Bởi lẽ nó khẳng định được sự sang trọng, thời thương và nâng cao giá trị món quà đối với người nhận

Đó có thể là lời tri ân khách hàng, trong suốt một năm qua vẫn luôn đồng hành cùng doanh nghiệp. Đó cũng có thể là lời cảm ơn quý đối tác đã luôn tin tưởng, cùng doanh nghiệp hợp tác để tạo nên sự thành công. Và tất nhiên không thể thiếu lời cảm ơn vì sự đóng góp, cống hiến cho công ty của các nhân viên.

Làm sao để có một mẫu hộp như ý thể hiện được tinh thần của người tặng? Và đâu là địa chỉ in hộp quà tết giá rẻ và cao cấp hiện nay. Xin giới thiệu đến quý khách hàng Bao Bì Hoàng Đức với kinh nghiệm nhiều năm và sự chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những hộp quà tết hoàn hảo nhất trao gửi yêu thương trong dịp xuân về.

gg1-1658558939.png

QUY CÁCH SẢN XUẤT HỘP QUÀ TẾT TẠI BAO BÌ HOÀNG ĐỨC

Chất liệu được sử dụng để in hộp quà tết:

Để có thể tạo ra những hộp quà tết cao cấp thì cần phải sử dụng các loại giấy chất lượng, có khả năng chịu lực va đập lớn và đặc biệt là có khả năng thấm mực tốt, cho chất lượng in ấn sắc nét, thể hiện được tinh thần của thiết kế. Quý khách có thể tham khảo một số loại giấy sau:

  • Giấy Duplex: Đây là loại giấy thường được tráng phủ 1 mặt, loại giấy này dễ ăn keo, dễ dán, có thể ghép 2 mặt đen lại bồi lên cho dày, tăng độ cứng.
  • Giấy Couche: Là loại giấy có màu trắng, được tráng phủ bởi một lớp cao lanh (hoặc một vài chất liệu khác tương tự) nên bề mặt giấy phẳng, bóng, mịn, độ sáng vừa phải, chắn sáng tốt, bám mực và hấp thụ mực tốt.
  • Giấy Ivory: Giấy Ivory có màu trắng, hơi ngà, một mặt phẳng, láng mịn, mặt trong phẳng nhưng hơi nhám hơn mặt ngoài. Loại giấy này có hiệu quả cao cho bản in hơn hẳn giấy couche cùng định lượng. Đặc biệt phù hợp với các kỹ thuật: cắt, gấp nếp, in nổi, cắt khuôn dập…
  • Giấy carton lạnh: Hộp carton lạnh có ưu điểm rất cứng cáp, đựng được nhiều sản phẩm nặng đồng thời đảm bảo in ấn sắc nét. Thường được bồi các loại giấy khác bên ngoài, phổ biến nhất vẫn là giấy Couche.
gg2-1658558945.png

Công nghệ in hộp quà tết phổ biến hiện nay

Công nghệ in offset là công nghệ in được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các xưởng in hộp quà tết. Hình ảnh in ấn sẽ được in lên tấm offset sau đó được ép từ tấm offset lên giấy. Với phương pháp in này, các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất với màu in chuẩn, sắc nét, hạn chế tối đa những lỗi in mờ, mực in bị lốm đốm, in nhòe hay in không chuẩn màu sắc thiết kế…

gg3-1658558952.png

Quy cách gia công hộp quà tết

Để hộp quà tết có thể trở nên thu hút và ấn tượng thì sẽ không thể thiếu được công đoạn gia công sau in. Khách hàng cần căn cứ vào nhu cầu và chi phí in hộp quà tết của doanh nghiệp để có thể lựa chọn các phương pháp gia công cho phù hợp. Có thể tham khảo các công đoạn sau:

Bế, cán, dán thành phẩm. Công đoạn được coi là phổ biến nhất là công đoạn cán màng, có thể là màng mờ hoặc màng bóng nhằm hoàn thiện thêm sản phẩm in ấn và bảo vệ sản phẩm, chống thấm nước. Ép kim, nổi, dập chìm, tạo gân, tạo ra sự nổi bật về chi tiết và tính thẩm mỹ cao, độ sang trọng cho sản phẩm.

gg4-1658558962.png

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

BAO BÌ HOÀNG ĐỨC  – GIẢI PHÁP BAO BÌ CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN !

in túi giấy, in hộp giấy

in hộp carton, thùng carton

in túi đựng hoa quả

Hotline/Zalo: 0379.447.566 -0867.193.622

Địa chỉ: Lô 46 , Khu Tái Định Cư BL, Ngõ 286 Nguyễn Xiển , Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Wesbsite: baobihoangduc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baobihoangduc

 

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "In hộp quà tết gắn kết yêu thương" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục