Lễ công bố sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bemen và bổ nhiệm lãnh đạo cao cấp Bekool

31/10/2020 23:28

Yếu sinh lý nam giới là một vấn đề nhạy cảm và là nỗi lo của không ít cánh mày râu. Bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình.

Điều này dẫn đến kết quả là rối loạn hoạt động sinh lý tình dục, suy giảm khả năng tình dục và không duy trì được chức năng sinh lý vốn có. Nhiều nghiên cứu thống kê cho thấy tình trạng yếu sinh lý nam giới có xu hướng tăng trong thời gian gần đây, nguyên nhân có thể do lối sống, sinh hoạt thiếu lành mạnh. Điều này đã dẫn đến nhiều hệ lụy không mong muốn, ảnh hưởng đến đời sống và hạnh phúc của cả nam và nữ.

Thống kê số liệu chỉ riêng tại Việt Nam cho thấy, có đến 15,7% đàn ông Việt yếu sinh lý. Tỷ lệ vô sinh hiện nay là 8 - 10%. Tương đương hơn 1 triệu cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản rơi vào tình trạng khó có con. Trong đó, nguyên nhân do nam giới chiếm đến 55%. Đặc biệt, tỷ lệ nam giới vô sinh nằm trong nhóm yếu sinh lý rất cao.

Yếu sinh lý làm gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Ngoài ra, còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh. Nhiều người luôn quan niệm, sinh lý là “thước đo” phong độ, bản lĩnh của “phái mạnh”. Và không phải ai “mãi mãi tuổi 17”, vì vậy phát hiện sớm và có hỗ trợ đúng cách sẽ giúp nam giới tự tin “làm chủ mọi cuộc yêu”. Chính vì vậy, cải thiện sinh lý nam giới luôn là vấn đề cực kỳ thiết yếu không chỉ với nam giới, mà còn cả phái đẹp và hạnh phúc gia đình.

Hiểu được tầm quan trọng này, ngày 31/10/2020 công ty TNHH Dược Mỹ phẩm BEKOOL  cho ra mắt sản phẩm  thực phẩm bảo vệ sức khỏe  BEMEN. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BEMEN là sản phẩm đúc kết tinh hoa Y học cổ truyền kết hợp với sự tiến bộ của Y học hiện đại.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BEMEN được sản xuất dựa trên bài thuốc đông y cổ truyền “BÁT VỊ DƯƠNG NUY”. Là bài thuốc cổ truyền dòng họ vũ, do dược sĩ CK1 Nguyễn Trúc Phương và Thạc sĩ dược học Phan Bá Hậu sưu tầm và gia giảm công thức theo triết lý y học hiện đại. Thành phần của sản phẩm chủ yếu là thảo dược nhưng hiệu lực phải nhanh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BEMEN gồm 8 thành phần là dược liệu quý về bổ thận tráng dương. Được chiết xuất theo phương pháp “Chiết xuất chọn lọc vi chất” – công nghệ chiết xuất hiện đại tiên tiến hiện nay. Phương pháp này giúp sản phẩm được chọn lọc tất cả những hoạt chất tinh tuý, loại bỏ chất không tác dụng, giúp sản phẩm hiệu quả nhanh chóng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ bổ thận tráng dương, kết hợp thành phần Kẽm gluconate hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh sản nam giới.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe  BeMEN được nghiên cứu và sản xuất bởi nhà máy Dược phẩm La Terre France, là nhà máy top thứ 20 đạt GMP khu vực phía nam. Ban cố vấn nhà máy là đội ngũ thầy cô Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ từ Trường Đại học Dược Hà Nội.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN - hỗ trợ cho người yếu sinh lý.

(BE KOOL là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn BE GROUP (tiền thân là công ty TNHH BEAUTY CARE USA) với 7 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. BE GROUP cũng là đồng sở hữu nhà máy GMP sản xuất thực phẩm chức năng La Terre France.)

Để củng cố cơ cấu nhân sự cấp cao cùng đồng hành đưa BEKOOL phát triển lên tầm cao mới. Trong sự kiện ngày 31/10/2020 ông Dương Thế Anh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dược mỹ phẩm BEKOOL, thay mặt cho hội đồng quản trị BE GROUP đã chính thức công bố bổ nhiệm ban lãnh đạo BEKOOL.

Bổ nhiệm ông: Bùi Xuân Huấn là Giám đốc Kinh doanh, kiêm Giám Đốc chiến lược sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BEMEN. Đồng thời, ông là người có dày dặn kinh nghiệm bán hàng online, đặc biệt phát triển thành công nhất với sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới…

Ông BÙI XUÂN HUẤN chia sẻ: “Bán hàng online đang là xu thế, là mô hình kinh doanh rất thích hợp cho các bạn trẻ khởi nghiệp. Bằng kinh nghiệm nhiều năm bán hàng online của mình, tôi mong muốn sẽ giúp đỡ được rất nhiều các bạn trẻ có mong muốn bước chân vào nghề bán hàng online. Đồng thời sẽ giúp các bạn trẻ đang kinh doanh online gặp khó khăn sẽ vượt qua được những khó khăn, những rào cản và phải thật thành công. Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BEMEN được sản xuất tại nhà máy có dây truyền sản xuất hiện đại, sản phẩm có chất lượng tốt là mấu chốt để kinh doanh hệ thống thành công. Năm 2021 sẽ là năm các sản phẩm sinh lý bùng nổ, Công ty Bekool chúng tôi sẽ giúp các bạn đại lý kinh doanh online với số vốn ít nhưng có số thu nhập rất cao và ổn định”. 

Cũng tại buổi lễ, ông Dương Thế Anh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dược mỹ phẩm BEKOOL đã trao quyết định bổ nhiệm ông: Phan Bá Hậu là CEO (Chief Executive Officer) tại công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm BEKOOL chi nhánh Miền Nam.

Ông Phan Bá Hậu tốt nghiệp Dược Sĩ Đại Học năm 2009, Trường Đại Học Y Dược TP.HCM. Bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ Dược Học – chuyên ngành Bào Chế vào năm 2011. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành Dược với nhiều vai trò khác nhau, từ công tác giảng dạy – nghiên cứu tại trường, Trong quá trình nghiên cứu ông Hậu cũng tổng hợp được rất nhiều công thức các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng, điển hình là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BEMEN.

Ông Phan Bá Hậu đảm nhiệm vị trí CEO công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Be KOOL Miền Nam.

Ông Hậu cho biết: "Trong thời gian sắp tới, mục tiêu của tôi và ban lãnh đạo công ty là chuyển đổi công ty Dược phẩm BeKOOL thành một công ty cung cấp sản phẩm – dịch vụ chăm sóc sức khỏe với một Hệ Sinh Thái Toàn Diện, có tầm ảnh hưởng đáng kể lên Xã Hội - giúp hàng triệu người chăm sóc sức khoẻ một cách hiệu quả, an toàn, đúng khoa học.

Cùng nhau, chúng tôi sẽ theo đuổi Sứ Mệnh nâng cao khả năng tiếp cận chăm sóc sức khỏe bằng cách cung cấp cho đối tác và khách hàng của mình, các giải pháp mới, hiệu quả và tiên tiến nhất.

Chúng tôi áp dụng công nghệ 4.0 vào các chương trình Marketing - Bán hàng - Chăm sóc Khách Hàng, nhằm đạt hiệu quả Cao nhất – Nhanh nhất – Chuẩn mực nhất".

Chúng tôi áp dụng công nghệ 4.0 vào các chương trình Marketing - Bán hàng - Chăm sóc Khách Hàng, nhằm đạt hiệu quả Cao nhất – Nhanh nhất – Chuẩn mực nhất".

BeKOOL định hướng sẽ là công ty hàng đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, với một môi trường hợp tác kinh doanh tốt nhất cho đối tác.

Sự kiện công bố sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe mới BEMEN và bổ nhiệm lãnh đạo của TNHH Dược Mỹ Phẩm BEKOOL diễn ra vừa khẳng định về giá trị dòng sản phẩm mới – đáp ứng nhu cầu cấp yếu của người dùng. Đồng thời, thể hiện khao khát mong muốn cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp. BE KOOL  hy vọng trong tương lai gần, thực phẩm bảo vệ sức khỏe BEMEN sẽ trở thành thương hiệu sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam ưa chuộng, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, hạnh phúc của đại bộ phận người tiêu dùng.

 

 

Tham khảo thông tin chi tiết tại Fanpage: Be KOOL

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Beautycare
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục