​​​​​​​LỐI ĐI NÀO CHO NGÀNH NHA TRONG CUỘC ĐUA CÔNG NGHỆ?

24/07/2022 12:22

Sau đại dịch Covid-19, thách thức chuyển đổi số là một trong những thứ khiến nền kinh tế có nhiều sự biến động. Vậy trong Y tế, là ngành cần có sự tiếp xúc như ngành Nha sẽ như thế nào? Cùng đọc bài viết để tìm hiểu nhé.

re1-1658639860.png

Hình ảnh phòng khám Nha Khoa Hùng Cường

Xu hướng phát triển sau sự dậm chân do Covid-19?

Có thể thấy việc mọi người dần quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài của mình, đặc biệt là nụ cười. Do đó, ngoài sự an toàn thì vấn đề thẩm mỹ là hết sức quan trọng. Điều này có thể thấy được tiềm năng dành cho ngành Nha khoa vẫn vô cùng lớn. Dẫu đại dịch vẫn chưa hề chấm dứt nhưng số lượt ra vào một ngày của các Trung tâm Nha khoa vẫn vô cùng tấp nập.

re2-1658639868.png

Khách hàng đến đợi chờ rất đông tại phòng khám 

Sự phát triển trong ngành Nha khoa nói chung tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng trưởng vì trong 3-5 năm tới rất có thể được thúc đẩy mạnh với những chuyển biến trong phân khúc nha khoa du lịch, tại Việt Nam và cả trên thế giới.

Hiện nay Thái Lan là quốc gia nổi danh tại Đông Nam Á vì điều này vì chi phí phải chăng cùng sự đầu tư mạnh mẽ về các thiết bị công nghệ. Việt Nam vẫn chưa có nhiều tiềm năng để “soán ngôi” bởi khả năng chọn lọc và đầu tư công nghệ vẫn còn là một thách thức lớn.
Ngoài ra, công nghệ cấy ghép Implant, chỉnh nha dần chuyển thành một trào lưu mới tại Việt Nam khi người người nhà nhà đều đến Trung tâm Nha khoa để sử dụng dịch vụ này. Việc cấy ghép Implant được chỉ định khi và chỉ khi răng bị mất chân răng và sẽ cấy ghép chân răng nhân tạo vào xương hàm của bệnh nhân.

Với việc phục hình bằng Implant sẽ khắc phục được các khuyết điểm của hàm và giúp răng nhai như răng thật, dịch vụ này đã khiến nhiều người cho vào “wishlist” trong danh sách chăm sóc sức khỏe của mình.

re3-1658639875.png

Thiết bị X-quang Q-Face 4in1 HDX Will

Tăng hiệu quả điều trị nhờ công nghệ hiện đại

Để thích nghi tốt trong giai đoạn “bình thường mới”, các Nha khoa nói chung và Nha khoa Hùng Cường nói riêng đã có những cải tiến trong quy trình điều trị, phương thức thăm khám, tư vấn khách hàng của mình.

Điểm đặc biệt là để gia tăng hiệu quả trong quá trình điều trị, không xâm lấn hàm mà vẫn an toàn, bền vững và tạo được chất lượng cao cho kết quả cuối cùng trong một thời gian thấp nhất của quá trình diễn ra dịch vụ chỉnh nha, cấy ghép Implant của Nha khoa Hùng Cường đã được ứng dụng một công nghệ hết sức tối tân - Robot định vị X-Guide.

re4-1658639883.png

Robot định vị trong cấy ghép Implant

Sở hữu camera sắc nét, hệ thống phản hồi bằng âm thanh lẫn hình ảnh khi mũi khoan đi sai đường, thiết bị đã giúp Nha sĩ và quá trình cấy ghép được diễn ra chính xác tuyệt đối từ vị trí đến góc nghiêng và độ sâu một cách hoàn hảo.

Nhờ vậy, đội ngũ Y bác sĩ tu nghiệp lâu năm tại Nha khoa Hùng Cường có thể kịp thời đưa ra các quyết định chính xác giúp rút ngắn thời gian điều trị mà không cần xâm lấn hay gây ra bất cứ biến chứng nào cho bệnh nhân. Kết quả cuối cùng ắt hẳn sẽ là sự hài lòng với một nụ cười tươi.

re5-1658639974.png

 Đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn và nhiệt tình với khách hàng

Ngoài việc áp dụng X-Guide, Nha khoa Hùng Cường còn áp dụng nhiều thiết bị khác như CEREC Omnicam (công nghệ lấy dấu kỹ thuật số an toàn), kính hiển vi CJ-OPTIK FLEXION (cho dịch vụ nội nha không phẫu thuật).... Cùng với kinh nghiệm “lão làng” của đội ngũ Y bác sĩ nòng cốt, Nha khoa Hùng Cường đã tạo ra cho chính mình hai trụ cột vững chắc để lan tỏa uy tín của mình.

Công nghệ là một trong những yếu tố tạo ra sức cạnh tranh mãnh liệt của nha khoa Hùng Cường nói riêng và ngành nha khoa nói chung. Vì thế, “cuộc chạy đua” công nghệ cần được diễn một cách tỉnh táo và thông minh. 

re6-1658639892.png

 

Nha Khoa Hùng Cường

Địa chỉ:  460 Xương Giang - Ngô Quyền - Thành Phố bắc Giang

Hotline: 0375 373 555

Website: https://nhakhoahungcuong.com.vn/

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "​​​​​​​LỐI ĐI NÀO CHO NGÀNH NHA TRONG CUỘC ĐUA CÔNG NGHỆ?" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục