Lợi sữa Monmom có tốt không? Giá bao nhiêu?

11/03/2021 11:47

Lợi sữa Monmom là cái tên mới, đang làm khuấy đảo thị trường sản phẩm lợi sữa trong vài tháng gần đây. Mang những cải tiến vượt trội trong công dụng và hiệu quả tuyệt vời cho cả mẹ và bé.

Vậy Lợi sữa Monmom có tốt không? Đây hẳn là câu hỏi rất nhiều mẹ đang băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ lưỡng về sản phẩm này nhé!

Gọi sữa về sau 2-3 ngày? Tốt cho cả mẹ và bé?

Đây hẳn là câu hỏi được nhiều mẹ đặt ra nhất. Vậy cùng phân tích từ thành phần của Monmom để có góc nhìn chi tiết nhất mẹ nhé.

  • Về lợi sữa:

Với bộ 3 thảo dược lợi sữa được đánh giá rất cao hiện nay gồm Thiên môn chùm, Cỏ cari và Thông thảo, vai trò lợi sữa của Monmom thực sự đã được khẳng định rất đúng. Hàm lượng mỗi thành phần đều đạt tỉ lệ “vàng”, rất hài hòa, mang lại hiệu quả tối ưu để gia tăng lượng sữa và kích thích hormone prolactin phát triển lâu dài.

  • Về sức khỏe mẹ và bé

Saffron (Nhụy hoa nghệ tây) hẳn không còn xa lạ trong cộng đồng phụ nữ Việt, với tác dụng giải tỏa căng thẳng, giúp ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn và nhiều công dụng giúp làm đẹp khác. Bên cạnh đó, Collagen Peptide, Curcumin cũng là 2 thành phần rất tốt giúp cải thiện vóc dáng, làn da của mẹ sau sinh.

Đối với bé, Aquamin F, DHA và Vitamin D3 K2 là những bổ sung toàn diện, giúp bé phát triển cả về trí não, thể chất và có hệ xương, hệ răng chắc khỏe hơn.

Kết luận: Monmom thực sự là một sản phẩm đang đi đầu về chất lượng và những công dụng tuyệt vời mà lợi sữa này mang lại cho cả mẹ và bé. Được biết, rất nhiều thành phần của Monmom được nhập khẩu từ Châu Âu, Ấn Độ, Ireland... vậy nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Lợi sữa Monmom đã khẳng định chất lượng mà sản phẩm này mang lại

Lợi sữa Monmom có đảm bảo không?

Lợi sữa Monmom đã được Bộ Y Tế cấp phép, vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, Monmom còn có hệ thống mã vạch, tem kiểm định chất lượng, xuất sứ rõ ràng, giúp mẹ an tâm hơn khi đặt mua sản phẩm.

Lợi sữa Monmom giá bao nhiêu?

Đến đây, hẳn nhiều mẹ đang rất thắc mắc về giá thành sản phẩm để có thể mua và sử dụng ngay.

Lợi sữa Monmom hiện được niêm yết trên toàn quốc với mức giá 590.000đ/hộp.

Mẹ có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại website https://monmom.vn.

Mong rằng qua bài viết này, mẹ đã có đánh giá chi tiết và hiểu hơn về sản phẩm Lợi sữa Monmom đang rất “hot” trên thị trường hiện nay.

Chúc mẹ có những lựa chọn đúng đắn và thông thái khi lựa chọn sản phẩm cao cấp và chất lượng để tăng lượng sữa, cải thiện tình trạng ít sữa, tắc sữa.

 

 

Trần Kim Thu

Bạn đang đọc bài viết "Lợi sữa Monmom có tốt không? Giá bao nhiêu?" tại chuyên mục Doanh nghiệp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục