Natunest bùng nổ hoạt động bán hàng với các cửa hàng yến sào Khánh Hòa trên toàn quốc

08/02/2023 17:19

Yến sào không chỉ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe tốt mà còn là món quà đầy ý nghĩa dành cho những người yêu thương.

Từ lâu yến sào Khánh Hòa đã nổi tiếng là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao và chất lượng tốt bậc nhất. Các sản phẩm làm từ tổ yến Khánh Hòa ngày càng đa dạng như: nước yến, tổ yến chưng, tổ yến tinh chế,... Và người dùng còn coi đây là món quà đầy ý nghĩa dành tặng những người thân yêu. Nhưng không phải khách hàng nào cũng dễ dàng tìm được nơi bán một sản phẩm yến sào uy tín.

Nguyễn Thị Ngọc (27 tuổi, Hà Nội) thường xuyên gặp khó khăn trong việc chọn mua yến sào nguyên chất. “Mình có lướt qua vài trang web yến sào nổi tiếng nhưng không chắc chắn thông tin sản phẩm họ đăng tải có đáng tin không. Còn khi đến siêu thị thì độ tin cậy được đảm bảo hơn nhưng lại không quá đa dạng về các dòng yến sào. Muốn mua ngay tại các cửa hàng yến sào Khánh Hòa của các thương hiệu lớn nhưng lại rất khó tìm.” - Ngọc chia sẻ.

Trái ngược với Ngọc, anh Trần Đình Tú (30 tuổi, Vĩnh Phúc) biết được một vài showroom yến sào tại nơi mình sinh sống. Tuy nhiên, anh lại phân vân không biết cửa hàng yến sào Khánh Hòa nào thực sự uy tín. “Tôi đã dạo quanh nhiều huyện, xã nên có biết một vài cửa hàng chuyên bán tổ yến. Hầu hết những nơi tôi qua đều thuộc các thương hiệu không được nghe tên quá nhiều trên thị trường. Tôi mua tổ yến về tặng cho người thân nên chất lượng phải được đảm bảo, nhất là đối với thực phẩm tốt cho sức khỏe như yến sào. Do vậy nên đến giờ tôi vẫn chưa chọn được sản phẩm ưng ý.” - anh Tú thở dài.

Nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

Dù cho mạng xã hội đã phát triển thì các thương hiệu cũng không thể tách rời việc xây dựng các cửa hàng yến sào Khánh Hòa để phục vụ người tiêu dùng. Khi khách hàng đến một showroom, họ sẽ nhận được nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn. Lựa chọn sản phẩm trực tiếp cũng khiến người mua thoải mái hơn so với việc đặt hàng thông qua các hình ảnh và mô tả trên mạng. 

Nhu cầu tăng cao, người dùng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ. Do đó, họ càng muốn tiếp cận các cơ sở yến sào gần nhất để nhìn nhận và đánh giá sản phẩm và thương hiệu. Thêm vào đó, người mua có thể thoải mái lắng nghe nhân viên tư vấn trực tiếp để biết thêm về các dòng yến phù hợp với nhu cầu bản thân.

Là một “gương mặt trẻ” đầy tiềm năng trong làng yến, Natunest đã từng bước “ghi điểm” với người tiêu dùng trong nước. Thương hiệu tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, các minigame trên nền tảng facebook, tiktok. Không chỉ vậy, nhãn hàng này còn có nhiều hoạt động ưu đãi tại các cửa hàng, gian hàng trong các dịp Trung thu, Giáng sinh, 20/11, Noel, Tết Nguyên Đán,...

Các hoạt động tặng quà hấp dẫn ngày lễ 

Chẳng tự nhiên mà người tiêu dùng trong nước lại yêu thích thương hiệu Natunest đến vậy. Bên cạnh những chương trình ưu đãi, các sản phẩm của Natunest luôn được đảm bảo nguyên chất 100% và đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ, ISO 22000,... Quy trình sản xuất thủ công kết hợp máy móc hiện đại giúp đảm bảo chất lượng tối đa trên từng sản phẩm. Toàn bộ quá trình đều được giám sát bởi các chuyên gia kiểm định chất lượng và an toàn thực phẩm.

Trong vòng 4 năm thương hiệu đã thành lập nhiều cơ sở trên toàn quốc và chiếm trọn một vị thế vững chắc trong thị trường yến nội địa. Với sứ mệnh đem lại sức khỏe toàn diện cho người Việt, Natunest ngày càng cố gắng đem sản phẩm yến sào Khánh Hòa của mình vươn xa mọi tỉnh, thành. Vì thế thương hiệu luôn nỗ lực mở rộng tầm ảnh hưởng và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ Bắc tới Nam.

Cùng điểm qua 15 showroom yến sào mang thương hiệu Natunest trên toàn quốc:

1. OC1B Mường Thanh Viễn Triều, Nha Trang

2. 54 Trần Nhật Duật, khu Cửa Bắc, Chi Lăng, Lạng Sơn

3. 51 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

4. 72/11 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh 

5. 295 Cù Chính Lan, phường Đồng Tiến, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình 

6. Số 18 Nguyễn Mai, thị trấn Tiên Điền, Nghệ An 

7. Ngõ 10 phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

8. Khu 5 phường Long Hải, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh 

9. 163 Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Phòng 

10. 84 Kim Quan, Thạch Thất, Hà Nội 

11. Thôn 3 Hạ Bằng, Thạch Thất, Hà Nội 

12. 63 Lý Thường Kiệt Quang Tiến, Thái Hoà, Nghệ An 

13.  31 Phủ Lý, Hà Nam 

14. Thôn Phủ Yên 4, Yên Lập, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

15. Số 6 Tô Thị, Tam Thanh, Lạng Sơn

Natunest nỗ lực mở nhiều cửa hàng yến sào Khánh Hòa trên cả nước

Dù chưa thể bao phủ hết các tỉnh, thành trên toàn quốc nhưng Natunest tự tin có thể đồng hành cùng người tiêu dùng Việt mọi lúc, mọi nơi. Thương hiệu vẫn đang cố gắng để hiện thực hóa mục tiêu ấy sớm nhất có thể.

Chúc cho thương hiệu ngày càng phát triển và sớm ngày trở thành thương hiệu hàng đầu trong thị trường Yến sào nội địa Việt Nam và Quốc tế! 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Yến sào Natunest Khánh Hòa và giấc mơ thống lĩnh thị trường nội địa Yến sào Natunest Khánh Hòa và giấc mơ thống lĩnh thị trường nội địa

Đạt được nhiều thành tựu đáng kể tính tới hiện tại nhưng Natunest còn cần nhiều nỗ lực hơn trong các chiến lược kinh doanh để hiện thực hóa giấc mơ thống lĩnh thị trường nội địa.

Câu chuyện hái ra tiền về “kinh doanh online” đầy cảm hứng Câu chuyện hái ra tiền về “kinh doanh online” đầy cảm hứng

Làm giàu quả thật không khó một khi bạn có niềm tin, đam mê và can đảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Điều tốt sẽ luôn đến với những người biết nắm bắt cơ hội, tạo ra...

An Như
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục