Thoan - Chả mực Hạ Long: Chinh phục thị trường bằng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm

19/07/2022 15:02

Nói đến ẩm thực, mỗi một vùng miền đều có những món ăn làm nên đặc trưng mang phong cách riêng. Và khi nhắc đến Quảng Ninh thực khách không thể không nhắc đến món Chả Mực.

Chả Mực là đặc sản không những được du khách, bạn bè thập phương yêu mến mà còn được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là một trong những món ăn ngon nhất chỉ có ở Việt Nam. Bắt nguồn từ những phương thức chế biến truyền thống gia truyền kết hợp với sự tìm tòi, nghiên cứu Chị Thoan - Chủ thương hiệu Thoan chả mực đã cho ra một sản phẩm mang đậm hương vị của vùng biển Hạ Long– Quảng Ninh.

ch1-1658217248.png

Thoan - Chả Mực luôn lấy phương châm Chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu”, Để tạo tạo nên thương hiệu chẩ Mực Thoan như hiện nay. Ngoài việc lựa chọn loại mực Nang tươi ngon và được sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sự khác biệt lớn nhất tạo nên một thương hiệu Chả Mực Thoan đó chính là phương pháp giã truyền thống, nặn chả thủ công và được rán 100% bằng dầu thực vật giúp cho những miếng chả có độ dai giòn và hương vị thơm ngon đậm đà đặc trưng khác hẳn những thương hiệu khác.

ch2-1658217256.png

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí Ngon – Sạch – An toàn, có lẽ ít nhiều những du khách trong nước cũng như quốc tế từng đặt chân đến Hạ Long đều không khỏi không nhớ đến hương vị đậm đà và tươi giòn của những miếng chả mực vàng ươm tại gian hàng số 36 - 37 Ngành thực phẩm chín, chợ Hạ Long I.

ch3-1658217260.png

Đặc biệt, để tạo niềm tin cho khách hàng gần xa và với cái Tâm của người làm nghề, chúng tôi hết sức chú trọng tới việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu chế biến với sự giám sát cẩn trọng và thực hiện nghiêm ngặt từ máy móc, xưởng sản xuất tới từng nhân viên tham gia khâu chế biến. Sản phẩm mang thương hiệu Thoan - Chả Mực không chứa hóa chất, không chất bảo quản, không phẩm màu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Với Uy tín - Chất lượng, sản phẩm Thoan - Chả Mực đã được ông Trần Việt Hùng, Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ - Bộ khoa học và công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 103040 và bảo hộ độc quyền thương hiệu trên toàn quốc; được các cơ quan chức năng xác nhận đầy đủ giấy tờ kiểm định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả những yếu tố đó đã góp phần khẳng định thương hiệu và nâng cao vị thế của một dòng sản phẩm ẩm thực ghi dấu ấn trong lòng thực khách.

ch4-1658217272.png

Trải qua nhiều năm, đến nay, Chả Mực Thoan được biết đến như một thương hiệu đặc sản của Quảng Ninh và được khách hàng được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đẹp, thích hợp làm quà biếu dành cho du khách mỗi khi đến Hạ Long.

ch5-1658217279.png

Đến nay, Thoan - Chả Mực đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Hạ Long mà còn được đông đảo khách hàng trên khắp tỉnh thành trong cả nước và thực khách quốc tế biết đến, ưa chuộng, coi như món ăn khoái khẩu hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được. Hiện nay Thoan – Chả Mực đã có thêm các đại lý ở 3 thành phố lớn: TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng.

ch6-1658217284.png

Với những thành quả đạt được trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh và sự tín nhiệm, đánh giá cao của người tiêu dùng, Chả mực Thoan Hạ Long đã vinh dự trở thành một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng của Việt Nam được bằng công nhận đạt kỷ lục ẩm thực châu Á do Tổ chức kỷ lục châu Á ghi nhận. Và được Hội Nông nghiệp phát triển nông thôn Việt Nam trao tặng “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017 và 2019”. Phần thưởng cao quý này là động lực to lớn giúp Thoan - Chả Mực ngày càng nỗ lực hơn nữa để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng./.

ch7-1658217290.png

THOAN- CHẢ MỰC HẠ LONG

Cơ sở chính: Điểm 36 - 37 Ngành hàng thực phẩm chín chợ Hạ Long 1- Quảng Ninh

- Danh sách đại lý Hà Nội: Số 6 Hoàng Buồm, Số 4 Lý Đạo Thành, Số 17 Hàng Bè, 627 Giải Phóng

- Danh sách đại lý tại Hải Phòng: 23 Lương Văn Can, Số 3 Trần Quang Khải

- Danh sách đại lý tại Sài Gòn: 151 Tôn Thất Thuyết

Website: thoanchamuc.com.vn

Điện thoại: 0203.3627219 – 0912.045.705

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Thoan - Chả mực Hạ Long: Chinh phục thị trường bằng chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm" tại chuyên mục Tin Tức.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục