Yến sào Natunest Khánh Hòa và giấc mơ thống lĩnh thị trường nội địa

07/02/2023 17:21

Đạt được nhiều thành tựu đáng kể tính tới hiện tại nhưng Natunest còn cần nhiều nỗ lực hơn trong các chiến lược kinh doanh để hiện thực hóa giấc mơ thống lĩnh thị trường nội địa.

Nhìn lại thành quả của 4 năm hoạt động, Natunest thực sự là một “gương mặt trẻ” đầy tài năng trong thị trường yến sào với những thành tựu nổi trội. Vào năm 2021, thương hiệu đã vinh dự nhận giải thưởng trong cuộc thi Vietnam Top Brands 2021. Ngoài ra,  nhãn hàng còn được tôn vinh trên thị trường quốc tế khi trở thành top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 và đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Đó đều là những “quả ngọt” cho sự nỗ lực to lớn của toàn thể thành viên của đại gia đình Natunest.

Natunest lọt top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

Khát vọng từ những ngày đầu thành lập

Chị Đỗ Ngọc Diệp, đại diện thương hiệu yến sào Natunest, đã chia sẻ niềm khát khao thầm kín từ những ngày đầu thành lập thương hiệu. Được biết, vào năm 2018, Khánh Hòa gần như đã mất đi lợi thế từ ngành du lịch bởi đại dịch Covid - 19. Khi ấy, trong lòng cô gái trẻ luôn khao khát tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp kinh doanh của mình. Nhìn thấy lợi ích to lớn mà tổ yến đem lại cho sức khỏe con người, chị Diệp đã nảy ra ý tưởng đem đến mặt hàng bổ dưỡng ấy cho những người cần nó.

“Yến sào là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, có khả năng tăng cường sức khỏe, ngăn chặn bệnh tật rất tốt và còn là mặt hàng mà hầu hết khách hàng khi ấy đều quan tâm. Nhận thức được sự “khát” các thực phẩm bảo vệ sức khỏe của người dùng, mình không thể nào không nghĩ tới việc thành lập một nhãn hàng yến sào Khánh Hòa. Địa điểm bán yến thì nhiều thật đấy nhưng một thương hiệu có tâm và có tầm để khách hàng gửi gắm sức khỏe thì rất khó kiếm. Natunest ra đời chính là để trở thành một thương hiệu đáng tin cậy như thế.” - Chị Diệp tự tin khẳng định.

Khát vọng của nhà kinh doanh trẻ tuổi của Natunest

Những “trái ngọt” trên chặng đường thống lĩnh thị trường nội địa

Bằng những nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu của người tiêu dùng, Natunest luôn đề cao sự đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Trải qua những thực nghiệm liên tục, thương hiệu đã có nhiều bước đột phá trong các công thức để tạo nên những dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng, từ người già, trẻ con, phụ nữ hay người bệnh. Cho đến nay, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm yến sào “khuấy đảo thị trường yến nội địa” như: Tổ yến chưng saffron, Tổ yến chưng long nhãn, Thạch ăn ngon Ozzy Kids, Tổ yến chưng collagen,... đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

 

Đa dạng dòng sản phẩm trên thị trường yến sào nội địa

Bên cạnh đó, Natunest biết cách tận dụng thế mạnh về tỉ lệ chuyển đổi khi ứng dụng các nền tảng mạng xã hội như: website, fanpage, zalo, tik tok… để triển khai các kênh mua bán online cùng lúc duy trì các showroom, cơ sở còn hoạt động. Nhờ vậy mà thương hiệu có 10.000 lượt khách với tỉ lệ khách quay lại đạt con số lên tới 70%. 

Ngoài ra, trên chặng hành trình dài, đại gia đình Natunest luôn gặp gỡ và gắn bó với những thành viên giàu nhiệt huyết, có cách làm việc chuyên nghiệp và khả năng chuyên môn cao. Nhờ vậy mà thương hiệu nhanh chóng chiếm được tín nhiệm của đại đa số khách hàng và có được sức cạnh tranh cao trên thị trường yến. Vì thế số lượng khách hàng cả nước tìm đến Natunest ngày càng nhiều. 

Theo đuổi tiêu chuẩn cao về chất lượng và thành phần dinh dưỡng của thực phẩm, thương hiện dần dần hoàn thiện quy trình và hệ thống sản xuất. Các trang thiết bị hiện đại được liên tục ứng dụng trong các nhà yến, đảm bảo môi trường thuận lợi cho chim yến làm tổ. Các nhân viên có tay nghề cao, khéo léo thu hoạch tổ yến và sơ chế thủ công nhằm giữ tối đa lượng dinh dưỡng vốn có.

 

Công đoạn sơ chế thủ công đầy cầu kỳ của nhân viên Natunest

Công tác đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm cũng được thực hiện xuyên suốt quá trình chế biến. Những nỗ lực ấy đã giúp Natunest nhanh chóng nhận được sự công nhận của các tổ chức quốc tế như ISO 22000, FDA,.... Điều này càng thêm khẳng định chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm yến sào Khánh Hòa.

Chị Đỗ Ngọc Diệp bày tỏ cảm nhận về giấc mơ của mình: “Mục tiêu chung của toàn thể thành viên nhà Natunest là trở thành thương hiệu yến sào “made in Vietnam” trên thị trường quốc tế. Bước đầu là khiến cho Natunest trở thành thương hiệu thống lĩnh thị trường nội địa. Tuy nhiên, yến sào vẫn đang là một mặt hàng cực kỳ cạnh tranh với nhiều đối thủ từ cả trong và ngoài nước. Vì vậy Natunest cần tiếp tục đổi mới chiến lược và từng bước chiếm lĩnh thị trường để trở thành thương hiệu hàng đầu cả nước.”

Hy vọng Natunest sẽ tiếp tục cố gắng và sớm trở thành điểm đến đáng tin cậy dành cho người tiêu dùng trên cả nước!

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Câu chuyện hái ra tiền về “kinh doanh online” đầy cảm hứng Câu chuyện hái ra tiền về “kinh doanh online” đầy cảm hứng

Làm giàu quả thật không khó một khi bạn có niềm tin, đam mê và can đảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Điều tốt sẽ luôn đến với những người biết nắm bắt cơ hội, tạo ra...

Yến sào Natunest ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam Yến sào Natunest ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường Việt Nam

Từng bước hoàn thành công tác đổi mới, hoàn thiện kỹ thuật, dịch vụ, bám sát lợi ích của người tiêu dùng, thương hiệu Natunest đã tạo ra nhiều dòng yến sào bổ dưỡng và đem đến trải nghiệm tốt...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Yến sào Natunest Khánh Hòa và giấc mơ thống lĩnh thị trường nội địa" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục