Kem trị sẹo Rejuvaskin chính hãng có thật sự tốt? Vì sao Scarheal Hồng Hải Việt Nam có giá tốt nhất trên thị trường?

01/10/2021 16:18

Dòng sản phẩm điều trị sẹo thương hiệu Rejuvaskin/ Scarheal của Mỹ có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, đạt được nhiều giải thưởng, giấy chứng nhận chất lượng uy tín tại Mỹ, tại Việt Nam luôn được đánh giá là Top kem trị sẹo tốt nhất, Scarheal Hồng Hải Việt Nam là đại diện phân phối chính thức từ năm 2011, đến nay là hơn 10 năm liên tục nên luôn được coi là Đối tác quan trọng được hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất.

Tại Việt Nam cũng như trên 100 quốc gia mà sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin/Scarheal có mặt đều được các bác sĩ da liễu, bác sĩ phẫu thuật tin dùng và kê toa cho bệnh nhân của họ. Nhiều Review đánh giá tích cực cho sản phẩm đến từ người sử dụng.

Tuy nhiên, khi thương hiệu nổi tiếng thì không tránh khỏi bị làm nhái, cạnh tranh thị trường, làm loạn giá bán...Đánh vào tâm lý khách hàng của rẻ là của ôi nên đôi khi hàng nhái nhưng giá lại tương đương hàng thật.

Kem trị sẹo Rejuvaskin giả thường được bán ở đâu?

Chúng thường bán trên các Fanpage facebook với các tên như: Thẩm mỹ viện ..., Nhà thuốc..., Chuyên gia, Vua....nổi tiếng có địa chỉ hẳn hoi, nhưng tất cả đều là giả ( hàng giả, địa chỉ giả, tên giả). Khi khách hàng khiếu nại thì đều bị chặn liên hệ, khi đến địa chỉ ghi trên Fabpage thì đều sài chùa địa chỉ, thường hay tư vấn mua 2-3 sản phẩm để được giá ưu đãi.

Các địa chỉ bán hàng giả

Kem trị sẹo Rejuvaskin chính hãng thường bán ở đâu?

Hiện Scarheal Hồng Hải Việt Nam đã có gian hàng chính hãng ( Mall ) trên các sàn thương mại điện tử: LAZADA; TIKI, SENDO các sản phẩm thật, chính hãng đều được dán tem chống hàng giả VIETCHECK ( tem này chỉ làm giả được mầu sắc, hình dáng, nhưng không làm giả được chức năng kiểm tra như quét, gửi SMS xác minh )

Để tạo được gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử các nhà phân phối phải chứng minh được tư cách pháp nhân nhà bán, nguồn gốc và pháp lý của sản phẩm, phải đảm bảo đổi trả hàng theo quy định và giữ uy tín cho các sàn.

Ngoài ra Kem trị sẹo Rejuvaskin chính hãng còn bán trên 2 website và trên trang thương mại điện tử lớn: Scarhealhonghai.vn; Rejuvaskinhonghai.vn

Link Lazada: Tại đâyLink Tiki Tại đây.

Các sản phẩm nổi tiếng nhất của dòng trị sẹo Rejuvaskin/Scarheal, hàng thật, chính hãng do Scarheal Hồng Hải Việt Nam  bán giá bao nhiêu ?

1/  Scar Esthetique creme: Chuyên hỗ trợ điều trị sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo sau điều trị bệnh da liễu như thủy đậu, trứng cá, bỏng độ 2...tuýp 10ml giá 299k; 30ml giá 599k; 60ml giá 999k và được miễn ship toàn quốc.

2/ Rejuvasil gel: Chuyên hỗ trợ điều trị sẹo sau phẫu thuật, sẹo có nguy cơ lồi, sẹo bỏng độ 3,độ 4...tuyp 10ml giá 349k, 15ml giá 519k, 30ml giá 829k, miễn ship toàn quốc.

3/ Tấm Scar fx kết hợp cùng Rejuvasil gel tăng hiệu quả trong điều trị sẹo phẫu thuật, sẹo có nguy cơ lồi..tấm Scar fx kt 10 cm x 20 cm giá 1300k : tấm 25cm x 30 cm giá 3290k.

Lý do gây ra sự chênh lệch về giá bán giữa các nhà bán?

Do chi phí bán hàng của mỗi nhà bán khác nhau như chi phí thuê mặt bằng, chi phí quảng cáo truyền thông, chi phí nhân viên chứ không hẳn bán rẻ hơn là hàng chất lượng kém hơn, vì sản phẩm đều được nhập từ 1 nhà sản xuất tại Mỹ bởi Rejuvaskin/Scarheal theo cùng 1 tiêu chuẩn.

Càng chi nhiều cho PR, quảng cáo, cho mặt bằng, cho chuyên viên....càng làm tăng chi phí cho sản phẩm, làm cho giá sản phẩm bị đẩy quá cao so với giá trị thật.

Scarheal Hồng Hải Việt Nam được ưu đãi lớn từ nhà sản xuất do là nhà phân phối lâu năm nhất tại Việt Nam, cân đối hợp lý các chi phí cho khâu bán hang, đặc biệt không bỏ tiền làm truyền thông bẩn, dìm đối thủ, lừa dối khách hàng bằng những bài viết, clip mập mờ khẳng định chỉ duy nhất mình bán hàng thật, chính hãng, nên giá sản phẩm luôn thấp nhất Việt Nam. Cam kết đổi trả và bồi thường khi phát hiện sản phẩm kém chất lượng và hàng giả, hàng nhái.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline : Mrs Hồng Hải 0929298338

Link youtube: https://youtu.be/930delDk4qA

Phương Lan
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục