KHÁM PHÁ DÒNG SỮA CHO TRẺ TỪ 0-3 TUỔI HOÀN TOÀN MỚI

07/05/2021 10:31

Hismart là sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức mới cho trẻ từ 0-3 tuổi, được sản xuất bởi sự kết hợp giữa dây chuyền hiện đại bậc nhất, đội ngũ khoa học đẳng cấp thế giới và sự kế thừa những công thức sữa tốt nhất cho trẻ em tại Công ty Winston Nutritional – New Zealand. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về Hismart, để xem sản phẩm này có gì khác so với các loại sữa công thức được bày bán trên thị trường hiện nay nhé.

 

Hismart đến từ đâu?

New Zealand chính là nơi khởi nguồn của sữa Hismart, đất nước được mệnh danh là “cái nôi” của các hãng sữa công thức chất lượng cao, nơi mà các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm cũng như các điều kiện về chất dinh dưỡng đều được tuân thủ chặt chẽ. Bằng những nghiên cứu chuyên sâu và kỹ lưỡng từ sữa mẹ, công ty Winston Nutritional đã tạo ra công thức sữa Hismart.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, sự an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu, sữa Hismart đã được Công ty TNHH Đầu Tư và Quản Lý Bảo Lâm Holdings nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand về Việt Nam.

Hismart dành cho trẻ mấy tuổi?

Hismart được tạo ra dành cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi. Tùy vào độ tuổi mà Hismart sẽ có các công thức khác nhau phù hợp.

Hismart ở các quốc gia khác nhau có khác nhau về chất lượng?

Trước khi về Việt Nam, Hismart được sản xuất không chỉ để phục vụ thị trường nội địa New Zealand mà còn để xuất khẩu sang các thị trường có nhu cầu nhưng khó tính về sữa công thức ở khu vực châu Á như: Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore.

Để có thể mang đến cho mẹ và bé những lon sữa có tính an toàn và chất lượng cao nhất, đồng thời đảm bảo sự đồng đều về chất lượng, dù Hismart được bán ra ở quốc gia nào thì sản phẩm cũng tuân theo cùng một công thức, và đều được sản xuất tại cùng một nhà máy duy nhất của Winston ở Ackland – New Zealand.

Chuyên gia nói gì về Hismart?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa công thức được giới thiệu và phát triển, nhưng ThS. BS, chuyên gia dinh dưỡng Doãn Thị Tường Vi (Phó Viện Trưởng, Viện Dinh dưỡng Lâm sàng) khuyến khích các mẹ nên dùng Hismart New Zealand Milk cho bé. Với lý do bởi đây là sản phẩm đến từ một trong những đất nước với công nghệ sản xuất sữa công thức đáng tin cậy nhất – New Zealand, công thức này cung cấp dinh dưỡng giúp trẻ tăng cường chiều cao và trí tuệ vượt bậc.

Hismart New Zealand Milk được chia thành 4 dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi. Sản phẩm hội tụ bộ công thức giúp tối ưu hóa sự phát triển của trẻ trong 36 tháng đầu đời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng nhờ chứa các hoạt chất tốt như: gấp 20% Canxi, gấp 3 DHA, pha trộn tối ưu các loại dầu thực vật, ARA, sắt... hỗ trợ cho sự tăng trưởng toàn diện của bé. Hismart New Zealand Milk là công thức sữa nhẹ nhàng bao gồm các thành phần không biến đổi gen, đảm bảo bé phát triển tốt nhất theo độ tuổi, không dậy thì sớm.

Nguồn Công ty TNHH Đầu Tư và Quản Lý Bảo Lâm Holdings

Bạn đang đọc bài viết "KHÁM PHÁ DÒNG SỮA CHO TRẺ TỪ 0-3 TUỔI HOÀN TOÀN MỚI" tại chuyên mục Sản phẩm mới.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục