MC, Siêu mẫu Thúy Hạnh nói gì về cốm trí não G-Brain?

31/08/2020 17:45

Công việc bận rộn, lịch làm việc dày đặc, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đã tìm đến cốm trí não G-Brain như một giải pháp tốt nhất giúp con giảm mất tập trung, tăng cường trí nhớ.

Ngày 21/08 vừa qua, tại sự kiện “Lễ ký kết hợp tác chiến lược Việt Nam - Hoa Kỳ về cung cấp nguyên liệu Tảo Spirulina thuần khiết, độc quyền từ trang trại Tảo lớn nhất Hoa Kỳ trong sản xuất cốm trí não G-Brain”, MC, siêu mẫu Thúy Hạnh đã có những chia sẻ rất chân thực về những khó khăn gặp phải trong quá trình nuôi dạy con, điển hình là vấn đề con mất tập trung, trí nhớ kém, tiếp thu chậm: Khoảng vài tháng trước đây, thì bé nhà Hạnh gặp tình trạng là học trước quên sau, trí nhớ không được tốt và thường xuyên mất tập trung trong học tập. Ngoài ra thì con cũng có những biểu hiện như là uể oải, chán học, tiếp thu bài giảng khá chậm. Trước vấn đề này thì Hạnh cũng đã nghĩ tới phương án là mua các loại sữa, thực phẩm chức năng cho con uống. Tuy nhiên thì Hạnh cũng chưa thấy hiệu quả cho lắm”.

Sự kiện ký kết hợp tác của nhãn hàng cốm trí não G-Brain

Cảm thấy mất niềm tin vào những sản phẩm thực phẩm chức năng và thuốc trên thị trường, Thúy Hạnh đã quyết định tìm đến một loại thực phẩm bổ sung có công dụng chuyên sâu cho trí tuệ trẻ nhỏ, vừa hiệu quả vừa tiện lợi, vừa an toàn cho con ngay cả khi sử dụng một thời gian dài mà không lo tác dụng phụ như cốm trí não G-Brain. 

Theo như Thúy Hạnh chia sẻ, sau một thời gian khoảng 2-3 tháng cho con sử dụng cốm trí não G-Brain, cựu siêu mẫu đã thấy được con có những sự thay đổi rất rõ ràng. Điển hình như con hết mất tập trung trong quá trình học, ghi nhớ mọi thứ tốt hơn, tiếp thu nhanh và kết quả học tập cũng được cải thiện lên rất nhiều so với trước đây. Lý do mà Thúy Hạnh quyết định lựa chọn sản phẩm này là do an tâm về uy tín, chất lượng và độ an toàn của sản phẩm do có thành phần chính là tảo Spirulina 100% tự nhiên được nhập khẩu từ Hoa Kỳ - loại tảo được coi là “siêu thực phẩm” dinh dưỡng não bộ của thế kỷ 21.

Tảo Spirulina được nghiên cứu là có hàm lượng các thành phần dinh dưỡng cao hơn so với bất kỳ loại thực phẩm thực vật nào. Trong thành phần tảo Spirulina có chứa nhiều kẽm, vitamin B1, B2, B6, B12, E ... axit béo Omega 3, chất chống oxy hóa, hàm lượng canxi cao cao gấp 1.5 lần so với sữa. DHA trong tảo xoắn Spirulina cao gấp 4,5 lần dầu cá. Đặc biệt, hàm lượng DHA tinh khiết, tự nhiên trong tảo là một thành phần vô cùng quan trọng để giúp cho não bộ phát triển thông minh, vượt trội.

Cốm G-Brain là dạng thực phẩm bổ sung chuyên sâu dạng cốm tảo đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho phát triển não bộ trẻ em từ 2-18 tuổi và được rất nhiều bà mẹ tin dùng hiện nay. Sản phẩm này hiện đang được bán khá chạy trên thị trường và được biết đến với công dụng giúp trẻ cải thiện tình trạng mất tập trung, trí nhớ kém, tiếp thu chậm đồng thời giúp tăng cường khả năng tư duy, phản xạ của não bộ. 

Ngoài tảo xoắn Spirulina, cốm trí não G-Brain còn kết hợp thêm nhiều thành phần khác như hạt óc chó, yến mạch, hạnh nhân, chiết xuất hoa cúc tím,... Đây đều là những thành phần 100% tự nhiên, được các nhà khoa học xếp vào danh sách những thực phẩm tốt nhất cho sự phát triển của não bộ nhờ hàm lượng DHA dồi dào và các vitamin thiết yếu tốt cho não như vitamin B1, B6, B12,..., chất chống oxy hóa và các hợp chất có tác dụng hỗ trợ tăng trưởng hệ thần kinh, sản sinh tế bào não và liên kết các nơ ron thần kinh trong não bộ.

Siêu mẫu Thúy Hạnh tại sự kiện của nhãn hàng Cốm trí não G-Brain

MC, Siêu mẫu Thúy Hạnh cho hay, mặc dù chỉ cần cho con dùng khoảng 3 tháng con đã có cải thiện nhưng cựu siêu mẫu vẫn tiếp tục cho con dùng đều đặn hằng ngày để duy trì hiệu quả và giúp con ngày càng thông minh, học giỏi hơn. Do cốm trí não G-Brain là dạng thực phẩm bổ sung với 100% thành phần tự nhiên, hàm lượng dinh dưỡng chuẩn theo nhu cầu của não bộ nên có thể thay thế nhiều loại thực phẩm khác nên Thúy Hạnh hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng hằng ngày.

 

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Công ty phân phối: Cty Cổ Phần Grand Nutrition – số 148 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM - Trụ sở: Số 6, Ngõ 213 Phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy: Lô 38 - 2, Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

MST: 0105349849 - Ngày cấp: 7/6/2011. Sở KHĐT Hà Nội cấp

Tổng đài tư vấn: 097 127 6598

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại website: https://grandnutrition.vn/

Tuấn

Bạn đang đọc bài viết "MC, Siêu mẫu Thúy Hạnh nói gì về cốm trí não G-Brain?" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục