Mối lương duyên với yến sào và hành trình đảo ngược cuộc sống

10/01/2023 13:38

Không chỉ thành công trong công việc kinh doanh hiện tại mà Đỗ Tuyết Hương còn khiến nhiều người nể phục bởi nghị lực vươn lên, đứng dậy sau những vấp ngã của mình. 

Vật đổi sao dời

Ấn tượng đầu tiên khi gặp Đỗ Tuyết Hương là một cô gái tầm 26, với dáng vẻ hiền thục, trong sáng nhưng lại có những suy nghĩ rất trưởng thành. Ít ai biết cô đã trải qua những biến cố gì, cô từng trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn và chật vật với cơm áo gạo tiền.“Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy dư dả về tài chính, khát vọng làm giàu và cuộc sống sung túc dành cho bố mẹ luôn là động lực thôi thúc bản thân mình phải cố gắng và thành công”, Hương nghẹn ngào chia sẻ.

Hương ra trường với những ước mơ và hoài bão lớn

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức” là câu thành ngữ mà Đỗ Tuyết Hương luôn tâm đắc và suy ngẫm mỗi khi nhìn lại chặng đường mà mình đã trải qua. Với cô, để đạt được thành công như ngày hôm nay là không tự dưng mà có. Những thứ cô đang nắm giữ ở hiện tại chính là thành quả của sự cố gắng, một quá trình gian nan, khắc nghiệt và thực sự đáng trân trọng. Như bao bạn bè đồng trang lứa, Hương ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại khá của ngành Kinh doanh thương mại tại Đại học Nha Trang. Cô quyết định sẽ sống trọn đam mê với nghề để có thu nhập và ổn định cuộc sống sau này. 

Tuy nhiên, Hương lúc này chỉ là một cô sinh viên mới bước chân vào đời, cộng thêm bản tính rụt rè và thiếu kinh nghiệm, cô đã nhiều lần phỏng vấn trượt. Các công ty lớn đều mong muốn tuyển dụng những nhân tố có kĩ năng thực tiễn, còn Hương thì không. Nhưng ý chí làm giàu vẫn luôn “cháy” trong tim cô gái nhỏ, cô quyết định thử sức với vị trí nhân viên bán hàng tại Điện máy xanh. Mọi việc tưởng chừng như đã ổn khi Hương luôn hoàn thành KPI đủ mỗi tháng, cô liên tục bán được hàng từ những nỗ lực, ép bản thân phải giao tiếp hiệu quả và xử lý tình huống nhanh chóng.

“Cuộc sống đôi khi sẽ giễu cợt với một số người, nhưng tôi cho rằng đó là những thử thách lớn để mình mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Cho đến một ngày, tôi nghe được cuộc điện thoại từ mẹ, bọn cho vay nặng lãi đã tìm đến và đòi siết nhà tôi. Vì bố tôi đã vay nóng chúng để mở quán kinh doanh, nhưng bị lỗ vốn nặng nề. Lúc đó số tiền vay cộng lãi lên đến 700 triệu, tôi nghe tin thì tay chân run lẩy bẩy, không ngờ chuyện này lại xảy đến khi tôi còn chưa thành công.”

Kinh doanh yến sào online đã mở ra cho cô những hướng đi mới

Hương đã cố gắng lấy đi số tiền dành dụm ít ỏi, cộng với vay mượn từ bạn bè xung quanh cũng chỉ được 200 triệu. Chỉ mới là một nhân viên mới đi làm không ít lâu, thực sự cô không có nhiều mối quan hệ xung quanh. Cô lo lắng đến mức lâm bệnh nặng, cô xin nghỉ làm và nằm co quắp trong căn phòng trọ. Quản lý Chung - một người khá thân với Hương trong công ty, cô cũng mượn anh một số tiền khá lớn để chi trả cho bọn chủ nợ nhưng Hương lại không nói lí do. Anh nảy sinh thắc mắc và quyết định ghé thăm cô, cô rất cảm động và liền kể hết mọi chuyện cho Chung nghe. Ngoài là quản lí nhân sự tại Điện máy xanh, Chung còn là một chuyên viên kinh doanh yến sào tại Natunest. Anh có ý muốn mời Hương về làm cùng anh, bởi anh biết Hương có khả năng bán hàng, chắc chắn sẽ có những thu nhập lớn trong công việc này.

Natunest - nơi tạo ra những cơ hội phát triển

Trong tình cảnh như thế, Hương rất vui vẻ và đồng ý cùng anh hợp tác, cô chỉ việc ở nhà và đăng bài online. Cộng thêm sự tư vấn tận tình cùng tài ăn nói của cô, Hương và Chung đã nhận được rất nhiều đơn hàng chỉ trong vòng 1 tháng làm việc. Cô cũng tìm hiểu qua thương hiệu Natunest, đây là một nhãn hiệu cô đã từng nghe qua và bây giờ mới được tận mắt hợp tác. Hương đánh giá nguồn yến ở đây thật sự hảo hạng, với các sản phẩm hoàn toàn 100% yến tự nhiên. Bằng chứng là những khách hàng mua lần đầu đều quay lại và liên tục ủng hộ Hương, nhờ vào cảm nhận được hiệu quả khi sử dụng. Ngoài ra, Natunest còn rất nhiều sản phẩm đa dạng để mọi người có thể thoải mái lựa chọn, đặc biệt hình thức bên ngoài đều rất chỉnh chu và sang trọng. Lúc đó Hương đã mượn Chung số tiền còn lại để trả sớm cho bọn chủ nợ, để chúng không làm hại đến bố mẹ cô. Chỉ trong gần 3 tháng làm việc, Hương đã rất bất ngờ khi con số nhận về hàng tháng là 600 - 700 triệu, cô đã nhanh gọn trả đầy đủ cho Chung.

Sản phẩm mà Natunest mang đến luôn hội tụ ba yếu tố đủ - đẹp - đa

“Tôi vô cùng biết ơn anh Chung, nhờ anh mà tôi cơ hội tiếp xúc và làm việc tại môi trường Natunest. Khi trở thành ctv tại đây, tôi rất bất ngờ khi không cần bỏ cọc, bỏ bất kì vốn gì và chỉ cần có đơn hàng, bạn đã có thể có đến 8 con số chỉ trong tháng đầu tiên. Qua đó, tôi cũng được học hỏi thêm nhiều điều từ cách kinh doanh, có kĩ năng giao tiếp đàm phán, thuyết phục khách hàng cùng rất nhiều thứ khác nữa.”, Hương bộc bạch.

Trở thành một đại lí sỉ là thành quả cho tất cả cố gắng của cô gái nhỏ

Cho đến nay, Hương và Chung đã có một trang web riêng bán hàng và trở thành một đại lí sỉ của thương hiệu Natunest, mong rằng họ vẫn sẽ tiếp tục thành công trên con đường đã chọn.

Hi vọng câu chuyện mà Hương chia sẻ có thể gửi gắm những thông điệp tích cực đến các bạn đọc!

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568 


 

Gian hàng gắn kết yêu thương của Natunest cho ngày lễ Quân đội nhân dân 22/12 Gian hàng gắn kết yêu thương của Natunest cho ngày lễ Quân đội nhân dân 22/12

Ngày thành lập Quân đội Nhân dân 22/12 là ngày đặc biệt dành riêng cho những chiến sĩ, bộ đội đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Vừa qua, yến sào Cao cấp Natunest đã kết nối...

Giỏ quà Tết Natunest - gắn kết yêu thương, vấn vương người tặng Giỏ quà Tết Natunest - gắn kết yêu thương, vấn vương người tặng

Vào những ngày cuối năm, nhịp sống hối hả và tất bật để đón chào một năm mới đầy tài lộc luôn là không khí rất đặc biệt. Tặng quà vào dịp Tết dường như đã trở thành một văn...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Mối lương duyên với yến sào và hành trình đảo ngược cuộc sống" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục