Ngũ cốc dành cho người tiểu đường của Hồng Hoa Organic -Mang đến chế độ dinh dưỡng cân bằng, phù hợp cho người mắc bệnh tiểu đường

20/06/2022 17:25

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, từ lâu, ngũ cốc đã được nhiều người sử dụng trong gia đình như một thực phẩm dinh dưỡng dùng làm thức uống hàng ngày, giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cho chúng ta luôn khỏe mạnh và năng động hơn.

ee1-1655719805.png

Sản phầm Ngũ cốc dành cho người tiểu đường của Hồng Hoa Organic được Nghệ sỹ Kim Xuyến tin dùng

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó cũng như mong muốn tất cả mọi người ai cũng được sử dụng một sản phẩm thật sự chất lượng, sạch, an toàn, giàu dinh dưỡng với giá thành phù hợp, chị Vũ Hồng Hoa - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Hồng Hoa Organic Care đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học hỏi, tìm ra những bí quyết riêng trong ứng dụng các thực phẩm nông sản hữu cơ sạch từ thiên nhiên để cho ra đời một trong những “đứa con tinh thần” mang tên Ngũ cốc dành cho người tiểu đường Hồng Hoa Organic - sản phẩm dành riêng cho người mắc bệnh tiểu đường, người già và những người ăn chay trường.

eee2-1655720260.png

Sản phẩm vàng cho người bị tiểu đường

Ngũ cốc dành cho người tiểu đường Hồng Hoa Organic là dòng sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ làm giảm chỉ số đường huyết, giúp chỉ số đường huyết về mức ổn định tránh các nguy cơ biến chứng về tiểu đường gây ra; đồng thời bổ sung các chất xơ và các vitamin từ các hạt dinh dưỡng hỗ trợ thay thế bữa ăn dinh dưỡng cho những người mắc bệnh tiểu đường tuýp 1, tuýp 2, tuýp 3, người già và những người ăn chay trường.

Chị Hồng Hoa chia sẻ: “Chúng tôi luôn tâm niệm mỗi dòng sản phẩm ra đời không phải chỉ để tìm kiếm doanh thu lợi nhuận, mà quan trọng hơn tất cả chính là đáp ứng những nhu cầu về dinh dưỡng của cộng đồng, qua đó gửi trao đến cộng đồng “chìa khóa” của sức khỏe, của niềm tin và hạnh phúc trong cuộc sống”. Chính bởi vậy, trong suốt quá trình hoạt động dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Hồng Hoa Organic vẫn luôn kiên định với mục tiêu đặt chữ Tâm - Đức - Tín lên hàng đầu, nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng tối ưu nhất.

eee3-1655720514.png

Ngũ cốc dành cho người tiểu đường Hồng Hoa Organic được bày bán trong các cửa hàng thuốc

Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, Ngũ cốc dành cho người tiểu đường Hồng Hoa Organic đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin, sự yêu thích và đánh giá cao của đông đảo khách hàng bởi những thế mạnh vượt trội: Thứ nhất, Ngũ cốc dành cho người tiểu đường Hồng Hoa Organic được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo quy trình khép kín từ khâu chọn nguyên liệu, ngâm hạt, sấy chín, xay mịn cho đến khâu đóng gói. Thứ hai, thành phần các loại hạt có trong ngũ cốc được thu hái từ vùng nguyên liệu trồng theo tiêu chuẩn sạch và được chọn lựa kỹ lưỡng. Thứ ba, các loại hạt được ngâm nhằm xả độc tố với thời gian theo từng loại hạt khác nhau. Thứ tư, các loại hạt sau khi ngâm sẽ được sấy khô và sau đó đem đi rang từng loại hạt riêng biệt, không trộn lẫn vào nhau để đảm bảo các loại hạt được chín đều và có mùi thơm. Thứ năm, sau khi rang các loại hạt sẽ được ủ vào dụng cụ chuyên dụng trong một thời gian nhất định, sau đó đem xay thành bột mịn và được trộn theo công thức phù hợp đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường. Những yếu tố này góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh của sản phẩm Ngũ cốc dành cho người tiểu đường Hồng Hoa Organic so với các dòng sản phẩm ngũ cốc khác trên thị trường hiện nay; đồng thời giúp Công ty ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu trong ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

eee4-1655720539.png

Sản phẩm dược người dân tin dùng

Với Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả, sản phẩm Ngũ cốc dành cho người tiểu đường Hồng Hoa Organic đã vinh dự đạt Top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019; được các đài truyền hình và báo chí truyền thông đưa tin như: VTV, HTV, báo Dân trí, Báo mới, Pháp luật, báo Sở hữu trí tuệ,… Đây cũng chính là thành công và là động lực giúp mỗi cán bộ, nhân viên Công ty không ngừng nỗ lực ngày càng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của đa dạng người tiêu dùng. Qua đó, đưa Hồng Hoa Organic ngày càng trở thành thương hiệu vững mạnh trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng; xứng đáng là “người bạn” tin cậy của mọi gia đình trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe./.

eee5-1655720569.png

Hồng Hoa Organic đã vinh dự đạt Top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019

 

CÔNG TY TNHH DVTM HỒNG HOA ORGANIC CARE

Địa chỉ: Lô 01 - 03, A10, KCN Hoàng Long, phường Long Anh, TP. Thanh Hóa

Hotline :0237 626 1988

Website: https://honghoa.vn

 

Hằng Nga
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục