Những gạch đầu dòng “bất di bất dịch” trong phong cách thời trang cô gái Pháp

02/12/2020 10:16

Phong cách thời trang Pháp mang nét cổ điển, thanh lịch, chưa từng bị lu mờ trước những xu hướng mới. Cùng tham khảo các bí quyết phối đồ để xây dựng phong cách “chuẩn” của một cô gái Pháp nhé!

1. YẾU TỐ CỔ ĐIỂN

Các món đồ kinh điển luôn là yếu tố cần thiết để tạo nên phong cách thời trang Pháp. Hãy học hỏi thế hệ trước với áo thun, quần jeans cạp cao có kiểu dáng đơn giản. Kết hợp với mũ rộng vành, trang sức vàng hay giày bốt giúp bạn thu hút hơn.

(Ảnh: latest-wrinkle.com)

(Ảnh: @frenchgirldaily)

2. NHỮNG ĐÔI GIÀY THOẢI MÁI

Đôi giày cao gót có sức hút mạnh mẽ bởi sự tôn dáng mà chúng mang lại. Tuy nhiên, một đôi giày gây đau chân, khó chịu sẽ ảnh hưởng đến dáng đi, thần thái người mang và tổng thể trang phục. Thiết kế giày đế thấp đơn giản là lựa chọn phù hợp cho phong cách thời trang Pháp.

(Ảnh: @jeannedamas)

(Ảnh: @lestylealafrancaise)

3. SỰ HÀI HÒA TRONG MÀU SẮC

Phái đẹp luôn bị chinh phục bởi hình ảnh các cô gái với mái tóc xoăn rối tự nhiên và trang phục tinh tế. Một trong những bí quyết nằm ở cách phối màu trang phục hài hoà. Bằng nguyên tắc phối đồ cùng tông hoặc chọn theo nhóm 3 màu cơ bản, bạn sẽ tạo ra trang phục vừa mắt và ấn tượng.

(Ảnh: @mypetite_frenchie)

4. KHÉO LÉO KHOE VÒNG EO

Cô gái Pháp luôn biết cách tôn lên dáng người của họ trong việc sử dụng thắt lưng khi mặc trang phục phom rộng. Những chiếc thắt lưng có kiểu dáng đa dạng làm điểm nhấn thu nhỏ vòng eo hiệu quả.

(Ảnh: @camilleyolaine)

5. KHÔNG NGẠI THỂ HIỆN SỰ QUYẾN RŨ

Đừng nghĩ rằng trang phục gợi cảm, quyến rũ thì sẽ không thanh lịch. Bạn hoàn toàn có thể mặc chiếc váy đen bó sát với phần cổ trễ hững hờ tôn dáng. Món đồ thời trang phù hợp với vóc dáng và không gian bạn đến sẽ không làm bạn bị phản cảm mà còn tạo nên điểm thu hút với người đối diện.

(Ảnh: @parisianvibe)

6. LUÔN ĐẦU TƯ CHO ÁO KHOÁC

Từ áo trench coat đến áo da lộn, áo bomber cho đến áo khoác cộc tay, các cô gái Pháp luôn chú trọng đầu tư vào áo khoác ngoài. Điều đó có nghĩa là quần jeans, áo phông và áo sơ mi đơn giản sẽ được áo khoác làm cho nổi bật hơn.

(Ảnh: @paulineferet)

7. TĂNG CƯỜNG DIỆN ĐỒ DENIM

Thông thường, chúng ta chọn các món đồ denim làm điểm nhấn và đi đơn lẻ trong toàn bộ trang phục. Nhưng đối với phong cách thời trang Pháp, việc tăng số lượng các món đồ denim, thậm chí là diện suit và giản lược phụ kiện đi cùng tạo vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn thanh thoát.

(Ảnh: @onparledemode)

Kim Thu
Nguồn https://www.elle.vn/the-gioi-thoi-trang/dac-diem-phong-cach-thoi-trang-phap

Bạn đang đọc bài viết "Những gạch đầu dòng “bất di bất dịch” trong phong cách thời trang cô gái Pháp" tại chuyên mục Thời trang.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục