Quà Tết 2022: Tặng sao cho thành ý & hữu dụng?

28/12/2021 08:00

Quà tặng Tết không chỉ chứa đựng chữ hiếu với ông bà, cha mẹ, chữ nghĩa với thầy cô, bạn bè mà còn nằm ở những mối quan hệ nghề nghiệp, làm ăn. Vậy nên ông cha ta mới có câu "mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy". Vậy, quà Tết 2022 nên tặng gì để đảm bảo tính thực tế nhưng đầy tế nhị, chân thành và mang một ý nghĩa của người gửi đến người nhận?

Văn hóa quà Tết của người Việt

Sau một năm làm việc vất vả, có lẽ những người con, nhất là những người làm việc xa nhà ai cũng mong nhớ và tất bật mua sắm trở về sum họp bên gia đình. Họ tìm kiếm những món quà Tết dành tặng cho cha mẹ, ông bà với mong muốn cầu mong cho ông bà, cha mẹ sức khỏe dồi dào để vui vầy cùng con cháu.

Và cứ thế những món quà Tết ý nghĩa ấy đã len lỏi vào văn hóa người Việt, trở thành một nét văn hóa ý nghĩa không thể thiếu trong ngày Tết của dân tộc.

Là người con xa xứ lập nghiệp, khi được hỏi về món quà tặng bố mẹ anh Nguyễn Văn Bân - vị khách tham gia chương trình Hành trình yêu thương Tree Boss cho hay: “Mình đi làm xa không thể về thăm bố mẹ. Nhiều lúc nghĩ bố mẹ già rồi mà mình không ở bên cạnh chăm sóc được cũng thấy tủi. Sức khỏe bố mẹ mình cũng không được tốt, mất ngủ, đau lưng, xương khớp đủ cả nên năm nay thay vì định biếu tiền cho bố mẹ mình đã tìm mua một chiếc ghế massage để thay mình bảo vệ sức khỏe cho bố mẹ”.

Ghế massage Tree Boss - món quà hiếu nghĩa dịp đầu năm

“Ở độ tuổi ngoài 50 bắt đầu mắc các chứng bệnh thông thường của tuổi già như mất ngủ, hay đau nhức cơ, xương đặc biệt và vùng lưng và cùng bả vai. Các bài tập về bấm huyệt, massage từ xưa vẫn được ông cha ta áp dụng để giúp khắc phục các hiện tượng trên. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn nên không phải ai cũng có thời gian tới các cơ sở massage, bấm huyệt thường xuyên để điều trị nên các sản phẩm ghế massage được xem như hỗ trợ tối ưu đối với người cao tuổi.

Theo lời khuyên từ các chuyên gia y tế, người già hay người cao tuổi nên được massage để cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp giảm đau nhức và lưu thông máu trong cơ thể. Đặc biệt trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, thời gian chủ yếu chỉ ở trong nhà dẫn đến tình trạng mệt mỏi, buồn chán. Chính điều này đã giúp cho doanh thu của ghế massage tăng lên đáng kể vào đầu năm 2021. Trong đó 2/3 số khách hàng tìm đến để nhờ tư vấn về các loại sản phẩm dành tặng cho ông bà hay cha mẹ vào dịp tết mậu tuất 2022 sắp tới.

Xu hướng ứng dụng các sản phẩm có yếu tố công nghệ để chăm sóc sức khỏe tại nhà đang lên ngôi tại Việt Nam, đặc biệt giữa thời điểm dịch vẫn diễn biến căng thẳng, và Tree Boss - ghế Massage phụng dưỡng mẹ cha là một trong những doanh nghiệp tiên phong.

Ghế massage Tree Boss ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại nano carbon sưởi ấm vùng được massage, điều hoà lưu thông khí huyết; Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tim mạch, xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hoá đốt sống, gai. Đồng thời hệ thống con lăn 4D được lập trình các bài tập massage , xác định chính xác huyệt đạo trên cơ thể giúp tăng hiệu quả điều trị tối đa. Bên cạnh đó, công nghệ chống ồn ANC giúp ba mẹ có những giấc ngủ sâu hơn, đem lại trải nghiệm tuyệt vời

TREE BOSS – GHẾ MASSAGE PHỤNG DƯỠNG MẸ CHA

Hotline: 1900636118

Website: treeboss.vn

Bạn đang đọc bài viết "Quà Tết 2022: Tặng sao cho thành ý & hữu dụng?" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục