Quang Dũng làm đêm nhạc vì miền Trung

16/10/2020 15:03

Ca sĩ Quang Dũng làm show "Lời ca dao của mẹ", dùng tiền bán vé, quyên góp được trong chương trình giúp người miền Trung ứng phó bão lũ.

Anh nói: "Là người con miền Trung, tôi mong chung tay bằng hoạt động thiết thực, động viên hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn".

Ca sĩ Quang Dũng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Quang Dũng làm đêm "Lời ca dao của mẹ" vào ngày 29/10 tại Nhà hát TP HCM. Anh sinh năm 1975 ở Bình Định, thành công với dòng nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Êkíp tham gia chương trình không nhận thù lao, trao doanh thu và tiền quyên góp ở đêm diễn cho quỹ Chân Ái, thông qua tài khoản cá nhân của Quang Dũng. Số tiền dự kiến được gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế để đơn vị này trao cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình chia làm ba phần: Nguồn cội, Mẹ, Lời cầu nguyện với 24 bài hát của Trịnh Công Sơn, Tuấn Khanh, Văn Phụng, Ngô Thụy Miên, Đức Huy, Trường Sa. Trần Vi Mỹ làm đạo diễn và Trần Nhật Minh là giám đốc âm nhạc. Các ca sĩ khách mời gồm: Hồng Nhung, Phạm Thu Hà, Nhật Minh.

Giới nghệ sĩ kêu gọi hướng về miền Trung. Ngày 16/10, Thủy Tiên cho biết số tiền cô kêu gọi mọi người ủng hộ được hơn 30 tỷ đồng. Hàng loạt nghệ sĩ như: MC Trấn Thành, vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà, ca sĩ Hòa Minzy, Mỹ Lệ, Đại Nghĩa... đóng góp tiền, nhu yếu phẩm, đứng ra quyên góp để cứu trợ dân ở các tỉnh Quảng Trị, Huế, Quảng Nam...

Đến sáng 16/10, theo Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai, mưa lũ đã làm 55 người chết, 7 người mất tích. 15.000 hộ dân ngập lụt và có nguy cơ sạt lở đất, tập trung ở bảy huyện của Thừa Thiên Huế và huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Lan Anh

Bạn đang đọc bài viết "Quang Dũng làm đêm nhạc vì miền Trung" tại chuyên mục Người Tốt - Việc Tốt.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục