Tã bỉm Boby Bear đánh dấu những đổi thay trong ngành tã bỉm Việt

22/09/2022 07:58

Thị trường tã bỉm Việt 2022 đánh dấu nhiều đổi thay với sự ra đời của các dòng tã bỉm mới. Một trong số đó là thương hiệu tã bỉm Boby Bear dành cho trẻ nhỏ.

Thị trường tã bỉm Việt 2022 đang có rất nhiều thay đổi

Thực trạng ngành sản xuất tã bỉm tại Việt Nam

Ngành sản xuất tã bỉm Việt đã có rất nhiều khởi sắc trong những năm gần đây. Các đơn vị hoạt động, kinh doanh trong ngành hàng này đã có những nỗ lực không ngừng để đưa sản phẩm Việt lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên, so sánh từ chất lượng đến mẫu mã thì các sản phẩm truyền thống vẫn chưa thể cạnh tranh được với các nhãn hàng nhập ngoại. Mặc dù giá thành sản phẩm tương đối rẻ.

Thị hiếu của các mẹ bỉm sữa Việt đã nâng cao rất nhiều. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn cho bé và thân thiện với môi trường ngày càng tăng cao. Điều này đã tạo ra những áp lực rất lớn cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh tã bỉm trong nước. Khi mà công nghệ, nguyên vật liệu tại thị trường nội địa chưa thể đáp ứng.

Các đơn vị sản xuất tã bỉm trong nước bị cạnh tranh bởi các sản phẩm nhập ngoại

Chưa kể, sự xuất hiện của rất nhiều sản phẩm được làm giả, kém chất lượng gắn mác hàng xách tay, được bày bán trôi nổi, tràn lan. Khiến cho áp lực cạnh tranh trên thị trường tã bỉm Việt càng trở nên phức tạp, nhiễu loạn.

Sự quan tâm, lo lắng của các bậc cha mẹ thể hiện rõ nét trong việc tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được loại tã bỉm an toàn và phù hợp nhất cho các bé.

Những khó khăn, thách thức cũng là cơ hội giúp các đơn vị sản xuất, kinh doanh ngành hàng này tại Việt Nam tìm tòi, sáng tạo và cho ra những sản phẩm ưu việt nhất.

Tã bỉm Boby Bear đưa thương hiệu Việt lên tầm cao mới

Năm 2022, ngành sản xuất tã bỉm Việt đánh dấu sự đổi thay, với sự ra đời của thương hiệu tã bỉm Boby Bear. Nhãn hàng do công ty cổ phần thương mại Blue Ocean Việt Nam sản xuất, phân phối.

Sự ra đời của tã bỉm Boby Bear đánh dấu bước đổi thay của ngành tã bỉm Việt

Boby Bear là thương hiệu Việt, lần đầu tiên sở hữu những đặc điểm ưu việt chỉ có ở những nhãn hàng nổi tiếng, nhập ngoại trước đây. Sản phẩm sử dụng công nghệ đệm mây tiên tiến nhất, với phần đai lưng, đai bụng bông mềm như lụa, ngăn ngừa hoàn toàn các vết hằn trên da của trẻ nhỏ.

Tã bỉm có kích thước rất mỏng, xấp xỉ 2mm. Trọng lượng chưa đầy 0.3g. Cùng cấu tạo 5 lớp giúp thấm hút vượt trội gấp 6 lần. Phần đai thun mềm mại, co giãn linh hoạt, ôm sát cơ thể bé cùng vách ngăn chống tràn cao 4cm. Giúp chất thải không bị trào ngược ra ngoài khi trẻ vận động.

Boby Bear có kích thước siêu mỏng, cùng khả năng thấm hút vượt bậc

Tã bỉm Boby Bear cũng là một giải pháp chống hăm tã tuyệt vời trên da trẻ. Sản phẩm chứa tinh chất trà xanh, có tác dụng dưỡng da, ngừa khuẩn, khử mùi hôi. Mang đến cho bé một làn da mềm mại, khô thoáng. Đáp ứng những kỳ vọng, mong mỏi của các bậc cha mẹ.

Boby Bear không chỉ tạo ra những thay đổi lớn về chất lượng sản phẩm mà còn tạo được những đột phá về mẫu mã và giá thành. Sản phẩm có thiết kế mỏng, nhẹ và có thêm vạch báo thông minh ở ngay phía ngoài sản phẩm. Thông qua vạch báo, cha mẹ sẽ biết thời điểm bỉm đầy và kịp thời thay tã cho con.

Vạch báo thông minh giúp mẹ nhận biết bỉm đầy kịp thời

Đặc biệt, bao bì sản phẩm được tích hợp các điệu nhảy vui nhộn của chú gấu Boby Bear rất sinh động. Chỉ cần mở ứng dụng camera trên điện thoại, đưa vào mã vạch QR trên bao bì và nhấn vào link liên kết, mẹ có thể cùng bé xem chú gấu Boby Bear biểu diễn.

Về giá thành sản phẩm, Boby Bear tạo được sự cạnh tranh rất lớn đối với các sản phẩm cùng phân khúc. Mỗi bịch bỉm hiện được bán với giá thành 155.000 đồng. Đối với một sản phẩm chất lượng, đáp ứng mong đợi như Boby Bear thì đây là mức giá rất hời cho các mẹ.

Với những gì có ở sản phẩm tã bỉm Boby Bear, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng của ngành tã bỉm Việt.

 

 

Mai Thương

Bạn đang đọc bài viết "Tã bỉm Boby Bear đánh dấu những đổi thay trong ngành tã bỉm Việt" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục