Thảo Dược Phúc Khang- Sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng

31/03/2022 23:32

Là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng được bắt nguồn từ bí truyền Y học Phương Đông kết hợp với các công nghệ y học tiên tiến, hiện đại, Phúc Khang luôn cam kết mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn vượt trội vì sức khỏe người tiêu dùng.

 

ss1-1648743493.png

Nguyễn Hồng Mai với giám đốc công ty người đã tiên phong cho việc ra mắt sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, trên một dây chuyền sản xuất khép kín như: Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa và Tổ yến Đảo Luxury

ss2-1648743510.png

Trong khi dịch bệnh covid kéo dài, làm ảnh hưởng rất nhiều sức khỏe người tiêu dùng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, người có bệnh nền. Thì sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo và Yến Đảo Luxury Phúc Khang của Công ty nếu được bổ sung hàng ngày sẽ giúp cho việc phục hồi sức khỏe rất tốt. Không những thế những người chưa nhiễm covid có thể bổ sung sức đề kháng phòng chống dịch hiệu  quả.

Nhắc đến Đông trùng hạ thảo hay yến sào thì mọi người đều nghĩ là những sản phẩm có giá thành đắt đỏ, gia đình có điều kiều kiện mới sử dụng. Với phương châm mang thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho toàn người dân thì sản phẩm của Phúc Khang là lựa chọn số 1 vì ưu điểm chính của Phúc Khang là đưa ra mức giá bình dân nhất mà lại đảm bảo được tiêu chí bảo vệ sức khỏe toàn diện, từ việc hỗ trợ điều trị bệnh cho đến việc làm đẹp. Mang đến những sản phẩm chất lượng cho người Việt chính là tâm huyết của người đứng đầu Phúc Khang “người Việt vì người Việt”. Song song với việc đầu tư nghiên cứu kỹ thuật nuôi cấy và phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo và yến sào thiên nhiên, công ty còn cung ứng đến thị trường các sản phẩm uy tín như: Mật ong ngâm cùng Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm Hàn Quốc và Saffron.

ss3-1648743530.png

Sản phẩm đặc biệt của Phúc Khang là  “Đông trùng hạ thảo sấy khô thăng hoa”, trong sản phẩm có chứa tới 17 loại axitamin, các khoáng chất, vi lượng, vitamin cần thiết cho cơ thể, Cordycepin, cùng nhiều dược chất khác. Cho nên nó sẽ giúp tăng cường cơ thể, nâng cao sức đề kháng phòng ngừa bênh tật. Ngoài ra còn hỗ trợ phòng ngừa, điều trị ung thư, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, các bệnh lý về gan thận phổi, nâng cao sinh lý cho cả hai giới.

ss4-1648743550.png

Tổ Yến Sào Phúc Khang cũng là sản phẩm chủ đạo của công ty, Hàm lượng Protein có trong yến sào cao giúp tăng cường sức khỏe. Thành phần chứa tới 18 loại axit amin giúp cân bằng quá trình trao đổi chất, tăng kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi tế bào bị tổn thương, bảo vệ da, giúp có làn da sáng mịn. Ngoài ra, tác dụng của Tổ Yến Sào còn có chức năng lọc phổi, cực kỳ có lợi cho những người bị bệnh hen suyễn, hiệu quả cải thiện triệu chứng loãng xương, cho khung xương khỏe và săn chắc hơn. Yến Sào Phúc Khang đầy đủ các giấy chứng nhận ATTP, luôn đảm bảo đúng chuẩn quy trình nhằm giữ lại tất cả những chất dinh dưỡng có trong yến đảo thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè.

ss5-1648743658.png

Tất cả các sản phẩm của Phúc Khang đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt từ khâu nuôi cấy hoàn toàn vô trùng đến khâu tuyển chọn thành phẩm có chất lượng cao nhất để cung ứng ra thị trường. Quy trình vô trùng và khép kín 100%, với nguồn nguyên liệu sạch đến từ thiên nhiên, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và duy trì tối đa thành phần dinh dưỡng tự nhiên. Hiện nay, các sản phẩm của Phúc Khang đã được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

ss6-1648744163.png

Với những cố gắng trong suốt những năm vừa qua, tháng 2/2022 Doanh nhân Nguyễn Hồng Mai đã vinh dự nhận được danh hiệu “Doanh nhân Vì cộng đồng” và Sản phẩm của công ty được đứng trong vị trí top 10 Sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng trong Chương trình Vì một Việt Nam Xanh- Mạnh khỏe.

ss7-1648744179.png

Công Ty Cổ Phần Dược Thảo Phúc Khang
Trụ sở: 59A1 Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Email: duocthaophuckhang@gmail.com
Hotline: 097 8888 061
Website: duocthaophuckhang.vn

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Thảo Dược Phúc Khang- Sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng" tại chuyên mục Cây thuốc quanh ta.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục