Viên sủi Đế Vương: Ứng dụng thành công Cao Hy Thiêm – “khắc tinh” các bệnh lý về xương khớp

13/04/2021 18:00

Nói đến dược liệu có tác dụng trị các bệnh về khớp, trong y học cổ truyền có rất nhiều bởi nước ta có đến 4.000 loài dược liệu quý. Tuy nhiên, để đáp ứng đủ “3 yêu cầu” trong “1 dược liệu”: vừa mạnh gân cốt – giảm đau nhức, vừa loại bỏ ứ trệ (trừ thấp), vừa bổ huyết- hoạt huyết thì mới chỉ có Hy Thiêm là vị thuốc được“chọn mặt gửi vàng”. Ứng dụng tối ưu những ưu điểm của hy thiêm kết hợp với các thảo dược quý khác như Viên sủi Đế Vương đang là sản phẩm được các chuyên giá đánh giá cao về hiệu quả giảm đau, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp.

Theo Đông Y, nguyên nhân dẫn đến sưng – đau do viêm khớp gồm 2 nguyên nhân chính: Thứ nhất là do tắc nghẽn sự vận hành của khí huyết, thứ hai là do chức năng tạng phủ suy yếu cản trở việc tạo ra khí huyết. Từ đó, khí huyết giảm sút không nuôi dưỡng gân mạch đầy đủ, khiến khô khớp, dẫn đến đau nhức xương khớp. Bởi vậy, để điều trị dứt điểm căn nguyên gây bệnh xương khớp cần hóa giải sự tắc nghẽn, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để bổ dưỡng khí huyết – mạnh gân cốt.

Hy Thiêm thuộc họ Cúc Asteraceae, ngoài tên “Cỏ trời cho” kể trên còn có tên gọi khác là Cỏ Dĩ, Chó Đẻ Hoa Vàng, Hy Thiêm Thảo, Hy Tiên… Hy Thiêm có vị đắng, tính hàn, vào 02 kinh Can và Thận, nên ngoài tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, chữa tê bại nửa người, đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối, loài cây này còn có tác dụng an thần, hạ huyết áp, bổ huyết, hoạt huyết, thông kinh lạc. Ngoài ra, Hy Thiêm còn có tác dụng bảo vệ màng bao dịch khớp, giảm phù chân, giảm đau các khớp ngoại biên rất rõ rệt. Việc ứng dụng Hy thiêm trong sản xuất viên sủi Đế Vương đồng thời cho tác dụng bảo vệ màng bao dịch khớp, giảm phù chân, giảm đau các khớp ngoại biên rất rõ rệt.

Bên cạnh công dụng tuyệt vời của Cao Hy Thiêm, Viên sủi Đế Vương còn có sự kết hợp 4 loại cao thảo dược quý:  Cao Ngưu Tất, Cao Thổ Phục Linh, Cao Rễ cây lá lốt và Cao dây đau xương. Trong đó,

- Cao Ngưu Tất: Tác dụng giảm đau nhức rất rõ, gân cơ hết ê mỏi đồng thời bồi bổ gan, thận, tăng cường lưu thông máu, hạ cholesterol trong máu, hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim….

- Cao Thổ Phục Linh: Từ xa xưa luôn được xem là vị thuốc quý giá giúp bồi bổ gân cốt, mạnh xương khớp và thường xuyên được sử dụng trong các sản phẩm Đông y chữa bệnh xương khớp, giảm đau nhức xương khớp.

- Cao Rễ cây lá lốt: Theo nghiên cứu của y học hiện đại, thành phần của lá lốt có chứa các hoạt chất chống viêm, kháng khuẩn, có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm, giảm viêm đau khớp, sưng khớp vô cùng hiệu quả.

- Cao Dây đau xương: Là một loại thuốc Nam quý hiếm được rất nhiều người biết đến. Loại cây này được xem là thần dược của các bệnh xương khớp, tiêu viêm, khu phong,… ứng dụng hoạt chất Alkaloid trong dây đau xương có tác dụng giảm tê bì chân tay, chống viêm hiệu quả. Hoạt chất này tác động trực tiếp vào hệ thần kinh và giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng, đồng thời nâng cao chức năng của khớp, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả.

Công thức này không chỉ giúp bổ xương khớp, bổ can thận, mạnh gân cốt, khu phong, tán hàn,  mà còn giúp hoạt huyết, lưu thông khí huyết; giảm đau cơ xương khớp hiệu quả. Từ đó, tăng cường khả năng hấp thu nước và chất dịch để bôi trơn khớp, giúp khớp linh hoạt, khỏe khoắn, hạn chế sự thoái hóa xương khớp theo tuổi tác.

Sản phẩm viên sủi Đế Vương ứng dụng chiết xuất Saponin bằng công nghệ nano tự nhũ hoá đến từ Nhật, được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, theo quy trình khép kín tại nhà máy đạt chuẩn GMP Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Fresh Life, giúp mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đến khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm. Không chỉ quy mô sản xuất mà cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, con người và quy trình quản lý…đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các nhà máy đạt chuẩn GMP đều được yêu cầu kiểm tra, thử nghiệm các yếu tố sản xuất đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của các sản phẩm được cung ứng ra thị trường. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào nguồn gốc và quá trình sản xuất viên sủi Đế Vương.

Với điều chế dạng sủi, Đế Vương giúp gia tăng khả năng hấp thụ lên tới 20 lần so với các dạng thông thường. Tiện lợi, dễ thẩm thấu cho hiệu quả nhanh ngay sau khi sử dụng. Sản phẩm có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, đặc biệt thuận tiện cho người bận rộn và giúp giảm nhanh các cơn đau nhức do viêm khớp mang lại khi cần thiết.

Đối tượng sử dụng:

- Người bị khô khớp, cứng khớp, đau mỏi các khớp.

- Người bị đau nhức khớp xương, đau mỏi đốt sống cổ do thoái hóa khớp, viêm khớp

- Người vận động nặng nhọc nguy cơ gây thoái hóa khớp.

Cách dùng:

Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Thông tin chi tiết:

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty TNHH Phát triển Và Đầu tư Az Faco

Địa chỉ: Phòng 401, Tòa nhà 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 0823.793.222

*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục