Dr. Ngọc Oanh "Răng sứ kim loại, răng sứ kém chất lượng dẫn đến những hệ lụy khó lường"

04/06/2023 07:06

Những nụ cười tươi tắn và khỏe mạnh luôn là một biểu tượng của sự tự tin và hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng tự nhiên hoàn hảo. Vì vậy, rất nhiều người đã chọn làm răng sứ kim loại hoặc răng sứ giá rẻ để cải thiện nụ cười của mình. Trên thực tế, ít ai biết rằng việc lựa chọn răng sứ không chất lượng có thể dẫn đến những hệ lụy khó lường.

Chia sẻ về vấn đề này, Dr. Ngọc Oanh đã trở thành một trong những bác sĩ tâm huyết hàng đầu cho khách hàng những lời khuyên bổ ích cùng phương pháp nha khoa chất lượng cao!

1. Những vấn đề thường gặp khi chọn lựa răng sứ giá rẻ

Ông bà ta vẫn có câu: “Tiền nào của nấy” quả không sai! Lựa chọn răng sứ giá rẻ, khách hàng sẽ phải đối mặt với những vấn đề như:

Hôi miệng: Răng sứ giá rẻ thường không được chế tạo và tinh chỉnh đúng cách, dẫn đến việc khi lắp răng không khít giữa cùi răng sứ và chân răng. Điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ và phát triển, gây mùi hôi miệng cực kì khó chịu!

2-1687533129.jpg

Lắp răng sứ giá rẻ gây ra tình trạng hôi miệng

Ê buốt răng: Răng sứ giá rẻ chắc chắn là không thể được chế tạo từ vật liệu chất lượng, cộng hưởng với việc nhiều khách hàng không tuân thủ theo quy trình chăm sóc răng chuẩn mực. Do đó, có thể xảy ra tình trạng ê buốt răng sau khi bọc răng sứ, đặc biệt là khi vùng răng gốc không được bảo vệ đúng cách.

Đen chân răng và viêm nướu: Răng sứ kim loại có thành phần kim loại bao bọc xung quanh cùi răng tự nhiên. Sau một thời gian lắp sứ, kim loại bị khi tồn tại trong môi trường miệng và tiếp xúc với các thức ăn, gây nên hiện tượng răng sứ xỉn màu. Đặc biệt là phản ứng oxy hóa diễn ra do thành phần kim loại trong khung sườn sẽ làm cổ răng bị đen, lâu ngày gây nên tình trạng viêm nướu, tụt lợi, hở cổ chân răng.

Rất nhiều khách hàng tìm tới Dr Oanh sửa lại răng sứ hỏng

Nứt/vỡ răng sứ: Răng sứ giá rẻ sẽ không có độ bền và khả năng chịu lực tốt như răng sứ chất lượng cao. Do đó, khi sử dụng những chất liệu kém chất lượng, răng sứ dễ bị nứt, vỡ hoặc gãy trong quá trình sử dụng.

Ảnh hưởng đến sức khỏe răng gốc: Răng sứ giá rẻ không được chế tạo và lắp đặt đúng cách có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng gốc. Việc không tuân thủ quy trình chăm sóc răng chuẩn mực và không đúng kỹ thuật có thể gây ra viêm nhiễm, sưng tấy hoặc thậm chí mất răng gốc.

>>> Cận cảnh ca phục hình răng sứ kim loại hỏng cho khách hàng tại nha khoa Dr. Ngọc Oanh

2. Nha khoa Dr. Ngọc Oanh - Nói không với sứ kim loại kém chất lượng, sứ không có nguồn gốc xuất xứ

Nha khoa Dr. Ngọc Oanh là một địa chỉ đáng tin cậy trong việc chăm sóc và điều trị nha khoa. Đơn vị này cam kết nói KHÔNG với sứ kim loại kém chất lượng và sứ không có nguồn gốc rõ ràng. Vậy lựa chọn dịch vụ nha khoa tại Dr. Ngọc Oanh, quý khách sẽ nhận được những lợi thế gì?

Đầy đủ giấy phép hoạt động, giấy phép hành nghề của bác sĩ

Nha khoa Dr. Ngọc Oanh hoạt động dựa trên sự chuyên nghiệp, thương hiệu uy tín và sự tận tâm với nghề. Đơn vị đã có đủ giấy phép hoạt động và giấy phép hành nghề theo quy định của cơ quan y tế. Điều này đảm bảo rằng các quy trình và dịch vụ được cung cấp tại đây đều tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn mà Bộ Y Tế đề xuất.

Nha khoa Dr. Ngọc Oanh luôn tuân thủ tiêu chuẩn Y tế

Giấy cam kết, thẻ bảo hành sứ chính hãng

Sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Dr. Ngọc Oanh, quý khách sẽ được cam kết sử dụng sứ chính hãng, với thẻ bảo hành vật lý và giấy cam kết tại nha khoa. Điều này đảm bảo chất lượng cũng như tuổi thọ của răng sứ tối đa. Bằng việc cung cấp thẻ bảo hành chính hãng, bệnh nhân của Dr. Ngọc Oanh được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và luôn cảm thấy yên tâm về chất lượng của răng sứ đã được lắp đặt.

Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp

Đội ngũ chăm sóc khách hàng, các bác sĩ chuyên môn cao tại Dr. Ngọc Oanh luôn đặt lợi ích và nhu cầu của bệnh nhân lên hàng đầu. Bằng cách lắng nghe và tư vấn tận tình, đơn vị sẽ giúp khách hàng lựa chọn dòng sứ phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn cá nhân. Qua đó, đảm bảo rằng kết quả cuối cùng sẽ mang lại sự hài lòng và tự tin cho khách hàng là tối đa!

1-1687533062.jpg

Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, tận tâm nhất

Đảm bảo an toàn, bảo vệ sức khỏe và thẩm mỹ của răng sứ

Nha Khoa Dr. Ngọc Oanh luôn tuân thủ các quy trình và kỹ thuật lắp đặt răng sứ đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe của khách hàng. Đơn vị luôn chú trọng việc áp dụng công nghệ tiên tiến và sử dụng vật liệu chất lượng cao, đơn vị luôn đảm bảo rằng răng sứ không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao và không gây hại cho răng thật.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp và chất lượng cao

Nha khoa Dr. Ngọc Oanh dành tặng 10 voucher thẩm mỹ răng sứ sale 35% duy nhất trong tháng này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà quý khách không đăng ký và sử dụng dịch vụ của Dr. Ngọc Oanh để được tư vấn tận tình và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất này!

Dr. Ngọc Oanh - Viện Công nghệ nha khoa thế hệ mới

- Fanpage: https://www.facebook.com/DrNgocOanhlavaNha

- Tổng đài hỗ trợ và cskh: 0393.134.138

 

 

 

 

Thu Hằng
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục