Flepgo - Là đàn ông, phải luôn “cứng cáp” ở bất cứ mặt trận nào!

28/12/2023 08:00

Nam giới thường cậy mình khỏe mọi lúc mọi nơi, nhất là trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, nhiều khi lâm trận, bản thân bị “đứt gánh giữa đường”. Dẫn đến nhiều hệ lụy về mặt cảm xúc cũng sự tự tôn của phái mạnh. Lâu dần ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc Gia đình.

Sinh lực dồi dào, sung mãn trong sinh hoạt vợ chồng là điều mà đấng mày râu nào cũng ao ước. Là đàn ông, phải luôn phong độ, “cứng cáp” ở bất cứ mặt trận nào. Vậy làm sao để đạt được trạng thái này, cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Thế nào là một người đàn ông phong độ?

Dưới đây là tổng hợp 3 yếu tố làm nên phong độ vững vàng của một người đàn ông trưởng thành:

Ngoại hình khỏe mạnh, nam tính:

Điều đầu tiên dễ nhận thấy là ngoại hình mạnh mẽ và nam tính. Từ giai đoạn trưởng thành, nam giới đã mang những đặc trưng riêng về giới tính như thân hình rắn rỏi, cơ bắp săn chắc, khỏe khoắn, vai rộng, giọng nói trầm ấm…. Những đặc điểm này càng biểu hiện rõ cho thấy phong độ phái mạnh càng tăng.

Một số yếu tố làm nên phong độ vững vàng ở phái mạnh

Tinh thần luôn giữ vững ở trạng thái ổn định:

Yếu tố tiếp theo quyết định đến phong độ đàn ông là sức khỏe về mặt tinh thần, cảm xúc. Đây là điều ẩn sâu bên trong nhưng lại tạo nên sức hút khác biệt của phái mạnh. Một người đàn ông có nguồn năng lượng tích cực, sự mạnh mẽ và cương quyết trong hành động luôn là chỗ dựa vững chắc cho phái đẹp. Tính cách nhanh nhạy và quyết đoán trong mọi trường hợp tạo nên sự thành công nhất định cho một người đàn ông bản lĩnh và phong độ.

Đời sống tình dục sung mãn:

Bên cạnh thể chất khỏe mạnh, tâm lý vững vàng thì đời sống tình dục sung mãn cũng là yếu tố giúp cánh mày râu chứng minh bản lĩnh của mình. Sức khỏe sinh lý ở nam giới được thể hiện qua ham muốn về tình dục, khả năng cương dương mạnh mẽ và bền bỉ. Đây có thể nói là cánh để nam giới khẳng định bản lĩnh phái mạnh, nếu thăng hoa thì cuộc sống trở nên viên mãn nếu suy yếu thì đó sẽ là thảm họa.

Giải pháp giúp quý ông duy trì phong độ bền lâu

Để luôn giữ vững phong độ, nam giới cần xây dựng lối sống khoa học, cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tập luyện đều đặn, dinh dưỡng hợp lý và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Giải pháp giúp quý ông duy trì phong độ bền lâu

- Tập luyện thể dục thể thao là giải pháp hữu hiện giữ nam giới rèn luyện cả về thể chất lẫn tinh thần. Vận động giúp xương chắc khỏe, tạo nên cấu trúc cơ rắn chắc. Tinh thần kiên trì vượt qua thử thách, sự tập trung cao độ và tạo phản ứng nhanh nhạy trong suy nghĩ.

- Về sinh dưỡng, nam giới nên tập trung bổ sung cho cơ thể các loại thực phẩm giàu vitamin, kẽm, magie, omega-3 giúp tăng nội tiết tố, cũng như tố cho hệ tim mạch.

- Đồng thời, quý ông cần sử dụng thêm các loại thuốc bổ trợ điều trị các vấn đề về suy giảm sinh lý, giúp nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh một cách hiệu quả và an toàn.

Flepgo - Thuốc cho nam giới thế hệ mới “vực” lại phong độ phái mạnh

Flepgo ra đời trong bối cảnh cuộc sống ngày càng bận rộn, không phải lúc nào nam giới cũng có thời gian để luyện tập, duy trì lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng đầy đủ cộng thêm tình trạng phong độ tụt dốc ngày càng gia tăng. Do đó, việc nghiên cứu thành công và đưa vào sử dụng Flepgo giúp nam giới mở ra bước ngoặt mới, giải quyết hiệu quả các vấn đề suy giảm sinh lý ở phái mạnh.

Flepgo - Thuốc cho nam giới thế hệ mới “vực” lại phong độ phái mạnh

Flepgo (avanafil 100mg/200mg) chứa thành phần chính là Avanafil (C23H26ClN7O3) - Một hoạt chất đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Cơ quan quản lý dược phẩm châu Âu (EMA) phê chuẩn điều trị rối loạn cương dương. Hoạt chất Avanafil có khả năng ức chế mạnh cGMP phosphodiesterase đặc hiệu type 5 (PDE5) làm giãn cơ thành mạch, đưa máu đến dương vật nhanh hơn và nhiều hơn giúp câu nhỏ “cương đủ cứng”. Chưa hết, khi lượng máu lớn dồn vào các xoang được giữ lại giúp dương vật duy trì tình trạng “cứng đủ lâu”. Từ đó giải quyết hiệu quả và an toàn cho tình trạng “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới.

- Flepgo có tác dụng khởi phát nhanh chóng trong khoảng 15 phút và đạt nồng độ tối đa sau 30 - 45 phút. Tác dụng thuốc nhanh gấp 2 lần so các thuốc điều trị đang có hiệu nay, giúp người dùng đạt nhanh đến khoái cảm như mong muốn.

- Thuốc có hiệu quả kéo dài khoảng 6h, vì vậy các đấng mày râu có thể duy trì phong độ của mình trong thời gian dài.

- Điểm đáng chú ý của thuốc Flepgo nằm ở việc thông qua các cuộc khảo sát và thử nghiệm đã cải thiện được tối đa các tác dụng không mong muốn đối với sức khỏe người dùng như buồn nôn, đau bụng, khó tiêu, hoa mắt, chóng mặt, đau nhức cơ… so với các thuốc điều trị về sinh lý có gốc chính như sildenafil, tadalafil, vardenafil đã có trước đây.

- Được sản xuất và phân phối trực tiếp tai Việt Nam nên Flepgo có thế mạnh về mức giá cạnh tranh tốt hơn các dòng thuốc điều trị rối loạn cương dương đang phải ngoại nhập hiện nay.

Bạn đang đọc bài viết "Flepgo - Là đàn ông, phải luôn “cứng cáp” ở bất cứ mặt trận nào!" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục