Lấy sỉ bánh tráng phơi sương ở đâu - BanhTrangGiaSi.vn

03/11/2023 17:34

Bánh tráng phơi sương là món ăn vặt quen thuộc của mọi người từ sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân, học sinh... Với nhu cầu cao của thị trường nên việc kinh doanh mặt hàng này khá thuận lợi và dễ sinh lời. Vậy lấy sỉ bánh tráng phơi sương ở đâu uy tín, chất lượng và giá tốt? Câu trả lời sẽ được banhtranggiasi.vn bật mí dưới đây, mời các bạn cùng tìm hiểu.

Đặc điểm chính của bánh tráng phơi sương

Bánh tráng phơi sương là thực phẩm được làm từ bột gạo mới, sản xuất theo hình thức thủ công hoàn toàn. Bánh có màu trắng đục, hình tròn và trên bề mặt có những hạt bong bóng nhỏ đặc trưng rất dễ nhận biết. Sau khi được tráng 2 lớp, bánh sẽ được đem phơi sương theo đúng thời gian quy định.

Đặc điểm chính của bánh tráng phơi sương

Từng miếng bánh tráng phơi sương dai dẻo, mặn mặn vô cùng kích thích vị giác. Để có những sản phẩm chất lượng, yêu cầu từ khâu chọn nguyên liệu cho đến quá trình sản xuất đều đảm bảo cẩn thận và kỹ lưỡng.

Lấy sỉ bánh tráng phơi sương ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp bánh tráng phơi sương. Tuy nhiên, về chất lượng thì không phải nơi nào cũng đảm bảo. Nếu bạn còn chưa biết nên lấy sỉ bánh tráng phơi sương ở đâu thì có thể lên hệ với Bánh Tráng Giá Sỉ BTM. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, BTM tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

BMT – Địa chỉ lấy sỉ bánh tráng chất lượng, giá tốt

Hiện tại, BTM đã cung cấp cho rất nhiều đại lý trên khắp cả nước. Trong kho luôn có sẵn số lượng lớn các loại bánh tráng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đến với BTM, các bạn sẽ được cam kết:

- Công thức sản xuất bánh tráng phơi sương đảm bảo đúng chuẩn.

- Nguyên liệu dùng trong làm bánh đều đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Bánh tráng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Với khách hàng mua số lượng lớn sẽ được giảm giá và miễn phí ship.

- Ngay khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, BTM sẽ đóng gói nhanh chóng và gửi hàng trong thời gian sớm nhất.

Các loại bánh tráng phơi sương nổi tiếng tại BTM

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng nên BTM đã biến tấu và sản xuất nhiều loại bánh tráng phơi sương khác nhau với hương vị hấp dẫn riêng. Dưới đây là một số sản phẩm được được đánh giá ca:

Bánh tráng phơi sương cuốn bơ 6 vị

Tại BTM, bánh tráng phơi sương cuốn bơ 6 vị là một trong những sản phẩm được yêu thích và lựa chọn nhiều.

Bánh tráng phơi sương cuốn bơ 6 vị

Nguyên liệu để tạo nên phần bánh chất lượng này đó là: Bánh tráng phơi sương, chà bông, hành phi, đậu phộng, muối hạt, bơ trứng gà và tép sấy. Tất cả các nguyên đều đảm bảo vệ sinh và chất lượng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lấy sỉ tại đây.

Xem ngay: https://banhtranggiasi.vn/danh-muc/combo-banh-trang/

Bánh tráng phơi sương chấm me bơ mỡ hành

Bánh tráng chấm me bơ mỡ hành có hương vị đặc biệt. Sự kết hợp giữa vị chua chua, cay cay và béo ngậy của các nguyên liệu hòa trộn với nhau kích thích vị giác vô cùng. Đây cũng là một trong những loại bánh tráng phơi sương nhận được sự yêu thích của tín đồ ăn vặt nên các bạn có thể lựa chọn để kinh doanh cũng rất hợp lý.

Bánh tráng phơi sương muối nhuyễn sa tế

Bánh tráng phơi sương thì có rất nhiều hương vị khác nhau và muối nhuyễn sa tế là đặc biệt hơn cả. Bánh tráng có độ dẻo mịn kết hợp với vị cay cay, mặn mặn của muối nhuyễn Tây Ninh tê tê đầu lưỡi. Chắc hẳn đây sẽ là đồ ăn vặt bán chạy mà các bạn không nên bỏ qua.

 Bánh tráng phơi sương muối nhuyễn sa tế

Bánh tráng phơi sương muối tắc tại BTM

Bánh tráng phơi sương muối tắc có vị chua dịu của tắc và mằn mặn của muối Tây Ninh. Đây là sự kết hợp độc đáo vừa kích thích vừa mang đến những trải nghiệm khó quên. Vì thế, các bạn không nên bỏ qua loại bánh tráng này của BTM trong list kinh doanh của mình.

Kết luận

Lấy sỉ bánh tráng phơi sương ở đâu chất lượng, giá tốt đã được trả lời chi tiết ở bài viết trên. BTM là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín mà các bạn có thể lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0948687548 để được hỗ trợ và tư vấn trong thời gian sớm nhất.

 

Hải Lan

Bạn đang đọc bài viết "Lấy sỉ bánh tráng phơi sương ở đâu - BanhTrangGiaSi.vn" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục