Bật mí thực phẩm giúp con học tập hiệu quả

14/02/2023 09:00

Trong thời tiết nồm ẩm, nắng mưa thất thường như hiện tại, các con rất dễ mệt mỏi, đổ bệnh và không thể tập trung học tập. Các cha mẹ cần bồi bổ cho con, giúp con khỏe mạnh để học tập hiệu quả.

Năm mới đã đến, các con có thể quay trở lại học tập sau thời gian dài nghỉ tết. Đây là thời điểm diễn ra nhiều cuộc thi quan trọng, quá trình học tập cũng đến giai đoạn khó khăn. Vậy nhưng thời tiết nồm ẩm, thay đổi thất thường lại ảnh hưởng đến sức khỏe các con rất nhiều. Chưa kể còn làm giảm khả năng học tập của con. 

Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng không cần lo lắng. Các con sẽ hoàn toàn khỏe mạnh và học tập tốt nhờ vào một số thực phẩm dưới đây. Các bố mẹ lưu ý mua những thực phẩm này về để bồi bổ cho con nhé!

Sữa non

Đây là loại sữa chứa rất nhiều dinh dưỡng cần thiết cho trẻ sơ sinh trong những năm đầu đời. Tuy nhiên thành phần trong sữa non cũng có vai trò rất quan trọng đối với mọi đối tượng. Trong đó, các kháng thể IgG, IgA, IgM, IgD, IgE giúp người dùng tăng cường hệ miễn dịch, tránh ốm vặt. 

Hàm lượng omega-3, gaba, DHA cao có trong sữa non còn giúp hỗ trợ hoạt động thần kinh, giúp tăng cường trí não, cải thiện sự tập trung cho người dùng. Vì thế dù con ở độ tuổi nào thì các cha mẹ cũng hãy bổ sung sữa non cho các con nhé!

Sữa non giúp con tăng cường sự tập trung

Các loại nấm

Trong nấm có chứa nhiều vitamin D, kẽm, sắt, canxi và lại có vị thơm ngon nên có thể hấp dẫn các trẻ biếng ăn. Thiếu đi các khoáng chất này sẽ khiến cơ thể khó chống lại sự thay đổi thời tiết. Thế nên đây là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của các con trong những ngày này. 

Các loại probiotics

Bố mẹ nên mua các loại sữa chua hoặc sản phẩm bổ sung probiotics giúp con tăng cường tiêu hóa, hấp thu và tăng miễn dịch. Qua đó, con sẽ có thêm năng lượng để học tập, chống lại sự mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng.

Probiotics trong sữa chua giúp con chống mệt mỏi

Súp gà

Súp gà là món ăn trở thành “kinh điển” của các nước phương Tây khi các chuyên gia y tế đưa lời khuyên phòng chống cúm. Súp gà có cysteine giúp trẻ khỏe mạnh, chống viêm nhiễm. Thịt gà cũng rất giàu dinh dưỡng giúp bé phát triển chiều cao. Sản phẩm cũng bổ sung 3 chủng lợi khuẩn cần thiết nhất giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường miễn dịch.

Yến sào

Thực phẩm này từng chỉ được phục vụ cho tầng lớp thượng lưu. Nhưng giờ đây bố mẹ có thể tìm thấy yến sào dễ dàng tại các cửa hàng, siêu thị với mức giá hợp lý. Yến sào được ví như “vàng trắng” của nhân loại bởi hàng chục loại dinh dưỡng quý giá như protein, axit amin cùng các nguyên tố vi lượng thiết yếu. 

Nhờ đó, các con sẽ nhanh chóng hồi phục sau những giờ học mệt mỏi, sức khỏe được bảo vệ tối đa. Ngoài ra, các acid neuraminic, acid sialic cùng các khoáng chất Mn, Cu, Br, Zn có trong tổ yến còn giúp con tăng cường trí nhớ, cải thiện khả năng tập trung, giúp học tập hiệu quả. Vì vậy, các bậc cha mẹ đừng quên bổ sung yến sào trong bữa ăn hàng ngày của các con nhé!

Yến sào giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện hiệu quả học tập

Yến sào Natunest đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình chăm sóc các con

Ra đời vào thời kỳ đại dịch Covid - 19, đội ngũ Natunest hiểu rõ sự vất vả của các bậc cha mẹ khi chăm sóc con cái. Học tập trong điều kiện không thuận lợi rất dễ khiến các con mệt mỏi, giảm hiệu quả học tập. Mà khi các con lo 1 thì các bậc cha mẹ lại lo 10. Chính vì vậy, thương hiệu luôn chung tay cùng các bậc phụ huynh để tạo điều kiện cho các em học sinh học tập tốt nhất.

Yến sào là loại thực phẩm vốn đã có hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Vì thế Natunest luôn cố gắng khai thác hết mức tiềm năng của yến sào, tạo ra các dòng sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng và chất lượng. Mọi quy trình nghiên cứu và sản xuất tổ yến tại Natunest đều đạt chuẩn ISO 22000, FDA Hoa Kỳ,... đảm bảo an toàn tối đa với sức khỏe của người dùng.

Yến sào Natunest đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ

Mọi sản phẩm yến sào nhà Natunest cũng luôn rất dễ sử dụng, mua về là có thể ăn được luôn. Cha mẹ có thể thêm tổ yến vào bất cứ món ăn nào con thích để bồi bổ sức khỏe cho con. Ngoài ra, Natunest cũng có nhiều lựa chọn tuyệt vời giúp các con thêm thích thú với thực phẩm này như: Tổ yến chưng long nhãn, Tổ yến chưng saffron, Tổ yến chưng đường phèn,.... Các dòng sản phẩm đủ mùi, đủ vị và đầy đủ dinh dưỡng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe tinh thần và thể chất của các con.

Chị Đỗ Ngọc Diệp - đại diện Yến sào Natunest chia sẻ:"Chúng tôi luôn hoạt động hết sức, làm việc với đúng cái tâm của mình. Từ đó cho ra đời các sản phẩm yến sào 100% nguyên chất, đầy đủ dinh dưỡng để bổ sung sức khỏe cho các em học sinh. Đó là vì các em chính là những mầm non chưa lớn nên cần được chăm sóc với những thực phẩm chất lượng bậc nhất. Vậy nên chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ cha mẹ về vấn đề dinh dưỡng của các em."

Website: https://yensaonatunest.vn/   

CSKH: 0258 354 2568

Cùng Natunest đồng hành cùng con trong mùa ôn thi Cùng Natunest đồng hành cùng con trong mùa ôn thi

Còn 5 tháng nữa là lại thêm một đợt các sĩ tử bước vào kì thi vào 10, thi THPTQG. Đây là giai đoạn quan trọng để phụ huynh đồng hành với con trong quá trình ôn thi mệt mỏi.

Nên tặng gì vào Valentine trắng 14/3 cho bạn gái? Nên tặng gì vào Valentine trắng 14/3 cho bạn gái?

Đều là ngày lễ tình yêu nhưng Valentine trắng là dịp có ý nghĩa rất lớn được nhiều bạn trẻ mong đợi. 

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Bật mí thực phẩm giúp con học tập hiệu quả" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục