Chungho “tôi sẽ bảo vệ bạn” với 27 dẫn đầu về công nghệ và dịch vụ

11/12/2020 21:07

Được thành lập năm 1993 tại Hàn Quốc, Chungho là một công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng liên quan đến sức khỏe thân thiện môi trường với các sản phẩm đặc trưng như máy lọc nước, máy lọc không khí, thiết bị vệ sinh, máy làm mềm nước và máy hút ẩm.

Vào đầu những năm 1990, sự cố xả chất Phenol ra sông Nakdong khiến cho hàng triệu người dân Hàn Quốc lo lắng về ô nhiễm nước.Thời điểm đó Ông William Young, người sáng lập ChungHo cũng là người Hàn Quốc đầu tiên đạt được chứng chỉ chuyên gia về nước (CWS-V) do WQA có trụ sở tại Mỹ cấp đã giới thiệu phương pháp lọc nước thẩm thấu ngược công nghệ RO đến thị trường Hàn Quốc. Sau đó vào tháng 5 năm 1993, ChungHo đã được thành lập với sự mệnh mang đến nước sạch bảo vệ sức khỏe cho người dân Hàn Quốc.

Từ đó đến nay, ChungHo đã phát triển và trở thành công ty đi đầu về lọc nước tại Hàn Quốc và trên thế giới. Trong 27 năm qua, các sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ như máy lọc nước đá, máy lọc nước cà phê, máy lọc nước tủ bảo quản rượu vang, máy lọc không khí dạng thác nước liên tục được giới thiệu ra thị trường. Với những công nghệ đột phá trong ngành lọc nước đã giúp ChungHo  nhận được 'Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ Mới của Hàn Quốc' do Hiệp hội Tiêu chuẩn Hàn Quốc tổ chức liên tục trong 20 năm.

Một cán bộ cao cấp của ChungHo chia sẻ "Chúng tôi luôn hướng đến các sản phẩm công nghệ cao gần gũi với tự nhiên và bảo vệ môi trường, từ những định hướng này chúng tôi đã xây dựng và vận hành ChungHo trở thành doanh nghiệp luôn dẫn đầu về công nghệ trong suốt 27 năm qua".

Serie máy lọc nước làm đá ChungHo

Sản phẩm tiêu biểu của ChungHo đến nay là máy lọc nước làm đá, máy lọc nước đa chức năng đã trở thành xu hướng cho thị trường lọc nước. ChungHo  đã giới thiệu máy lọc nước làm đá đầu tiên trên thế giới có tên là 'Ice Combo' vào năm 2003. Kể từ đó, ChungHo đã liên tục cải tiến mẫu mã với nhiều dòng máy khác nhau từ máy lọc nước làm đá đặt bàn TINY ICE, máy lọc nước làm đá cây đứng NEW ICE 700, máy lọc nước làm đá pha cà phê Whi Caffe 700 và được thị trường đón nhận tích cực.

C:\Users\Administrator\Desktop\z2220207606779_05c3ebe385b683c5b9fd1643d4585199.jpg

ChungHo hạnh phúc khi được thị trường ngoài Hàn Quốc đón nhận.

Công nghệ dẫn đầu của ChungHo đã trở nên nổi bật ở thị trường nước ngoài. Từ năm 1994, ChungHo đã xuất khẩu sản phẩm của mình sang Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu và các nước Đông Nam Á, hiện tại sản phẩm của ChungHo đã được phân phối rộng rãi tại hơn 60 quốc gia trên thế giới khắp các Châu lục

https://i.ytimg.com/vi/Z1L9VyOiuls/maxresdefault.jpg

Tại Việt Nam, ChungHo đã đầu tư nhà máy lắp ráp sản phẩm tại khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh và hiện đang phân phối và cung cấp dịch vụ cho thuê máy lọc nước, máy lọc không khí với bộ quy chuẩn dịch vụ đã được ChungHo xây dựng và hoàn thiện trong suốt 27 năm kinh nghiệp tại Hàn Quốc và được hàng triệu khách hàng tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới tin tưởng sử dụng.

http://www.chungho.co.kr/uploads/img_smart/%EC%A0%95%EC%88%98%EA%B8%B0%EB%A5%BC%20%EC%83%9D%EC%82%B0%EC%A4%91%EC%9D%B8%20%EC%B2%AD%ED%98%B8%EB%82%98%EC%9D%B4%EC%8A%A4%20%EC%A0%9C%EC%A1%B0%EB%B3%B8%EB%B6%801.jpg

Nhà máy lắp ráp sản phẩm của ChungHo

Với dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng định kỳ, các kỹ sư dịch vụ sẽ thường xuyên đến thăm và chăm sóc bảo dưỡng máy lọc nước, máy lọc không khí. Trong quá trình kiểm tra bảo dưỡng, bộ lọc được thay thế miễn phí theo chu kỳ giúp cho khách hàng luôn được sử nước sạch và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Công việc bảo dưỡng được làm một cách tỉ mỉ cho toàn bộ hệ thống bên trong và bên ngoài thiết bị.

C:\Users\Administrator\Desktop\Sanita-1.jpg

Máy lọc nước tiệt trùng CHUNGHO SANITA

Mới đây,  ChungHo cũng vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam dòng máy lọc nước tiệt trùng SANITA với độ an toàn cao hơn 4 lần được tích hợp công nghệ điện phân tiệt trùng bình chứa kèm hệ thống ống dẫn nước của máy.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của ChungHo website của hãng hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6740 để được tư vấn.

CHUNGHO VINA

Văn phòng Hà Nội: Số 11, Lô N04 A, Khu Đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

Văn phòng tại HCM: Số 13 đường 18 Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

Hotline: 18006740

Trang chủ: www.chungho.com.vn

 

 

Hà Phương

Bạn đang đọc bài viết "Chungho “tôi sẽ bảo vệ bạn” với 27 dẫn đầu về công nghệ và dịch vụ" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục