Cùng An Kỳ Kinh tìm hiểu về đau bụng kinh và những nguy cơ tiềm mà chị em không nên thờ ơ

03/11/2020 11:09

Trong những ngày “đèn đỏ”, chị em phụ nữ thường cảm thấy mệt mỏi và gặp một số triệu chứng khác, ví dụ như: đau lưng, nổi mụn hoặc tâm lý khá nhạy cảm. Đặc biệt, nhiều bạn nữ phải đối mặt với những cơn đau bụng kinh vô cùng khó chịu. Để xoa dịu cơn đau, các chuyên gia đã cho ra đời Viên sủi An Kỳ Kinh giúp “ngày ấy” trôi qua nhẹ nhàng.

1. Đau bụng kinh là hiện tượng gì ?

Đau bụng kinh là hiện tượng đau bụng kèm theo các triệu chứng như tức lưng, khó thở, bụng dưới căng có cảm giác khó tiêu khi nữ giới bước vào kỳ kinh nguyệt. Thông thường, đau bụng kinh diễn ra vào giai đoạn mới dậy thì ở các bạn nữ.

Tùy vào cơ địa mỗi người mà họ sẽ trải qua kỳ kinh nguyệt có mức độ đau bụng nhẹ nhàng hay dữ dội. Có nhiều người khi đến chu kỳ kinh nguyệt giống như những ngày bình thường. Bên cạnh đó cũng có những trường hợp chị em phải chịu sự hành hạ của những cơ đau kéo dài liên tiếp trong nhiều ngày. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng này?

2. Một số nguyên nhân gây bệnh đau bụng kinh dữ dội:

Do lối sống thiếu khoa học: Ăn uống đồ lạnh vào gần ngày kinh nguyệt, căng thẳng hay bị stress kéo dài… cũng khiến chị em bị đau bụng kinh. Ngoài ra, việc vệ sinh bộ phận sinh dục kém trong những ngày hành kinh gây viêm nhiễm và đau bụng…

Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS): Khi nội tiết tố bên trong cơ thể của chị em bị thay đổi sẽ gây đau bụng kinh, kèm theo hiện tưởng nổi mụn nhiều, ngực căng tức.

Cổ tử cung quá hẹp: Bẩm sinh tử cung có cấu tạo không bình thường hoặc bị viêm dính tử cung sau khi phá thai sẽ khiến cho phần cổ tử cung phải co thắt liên tục gây đau bụng kinh.

Viêm nhiễm phụ khoa: Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… có thể gây ra các triệu chứng quan hệ đau rát, máu kinh có mùi hôi, đau bụng kinh,…

Lạc nội mạc tử cung: Những mảnh nội mạc tử cung bị bong tróc, không trôi ra ngoài mà chúng bị đẩy ngược vào trong, khiến máu kinh không thoát ra được, bị ứ đọng gây ra hiện tượng đau bụng kinh dữ dội ở phụ nữ.

Bệnh u xơ tử cung: Biểu hiện đau bụng dưới và vùng chậu dữ dội, mất nhiều máu trong những ngày hànhkinh làm cơ thể mệt mỏi, uể oải. Với phụ nữ mang thai, u xơ có thể chèn ép gây sẩy thai, ngôi thai bất thường hoặc sinh non,…Ngoài ra, các bệnh lý như u nang buồng trứng, đa nang buồng trứng, rối loạn nội tiết tố, ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung,… cũng gây nên triệu chứng đau bụng kinh.

3. Các biến chứng đau bụng kinh

Đau bụng kinh không gây biến chứng về tình trạng sức khỏe, nhưng có thể làm ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày như học hành, công việc, các vấn đề xã hội.

Bên cạnh đó, một số tình trạng sức khỏe gây ra đau bụng kinh có thể gây ra biến chứng. Ví dụ như lạc nội mạc tử cung có thể ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản. Bệnh viêm vùng chậu có thể làm tổn thương ống dẫn trứng, làm tăng nguy cơ bị mang thai ngoài tử cung.

4. Khắc phục đau bụng kinh kéo dài an toàn, hiệu quả bằng Viên sủi An Kỳ Kinh

Nhận thấy những tác dụng ưu việt của các vị thảo dược quý trong việc giảm đau bụng kinh kéo dài, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền với phương pháp bào chế hiện đại để cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên sủi  tiện dùng.

Đây là sản phẩm được các chuyên gia và chị em đánh giá cao trong việc giảm chứng đau bụng kinh hiệu quả.

Sản phẩm có thành phần chính là:

- Huyết dụ: tác dụng làm mát máu, bổ huyết, cầm máu lại vừa làm tan máu ứ, giảm đau phong thấp nhức xương trị rong kinh.

- Đương quy: chính là đầu vị trong chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý và điều trị bệnh phụ nữ. Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, ngăn ngừa tình trạng ứ huyết, chữa đau bụng co thắt cơ bắp và giảm triệu chứng viêm phế quản.

- Ích mẫu: có công năng hoạt huyết khí ứ, lợi thủy tiêu phù, sinh huyết mới. Chủ trị kinh đau, kinh bế, huyết hôi ra không hết, phù thũng, đái không lợi.

- Hương phụ: có công năng hành khí chỉ thống, giải uất điều kinh, kiện vị tiêu thực. Giảm đau trong các trường hợp: đau dạ dày, tiêu hóa kém, đau dây thần kinh ngoại biên, đau đầu, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt.

- Hà thủ ô đỏ: ngoài công dụng làm đen tóc còn có tác dụng bổ máu, an thần, dưỡng can, ích thận, cố tinh, nhuận tràng, chữa sốt rét.

- Ngải cứu: công năng chỉ huyết, trừ hàn thấp, điều kinh, an thai. Chủ trị kinh nguyệt không đều, băng huyết, rong kinh, thổ huyết, khí hư bạch đới, động thai

Ngoài ra, viên sủi An Kỳ Kinh còn bao gồm rất nhiều thảo dược quý như: nga truật, sinh địa, bột nhau thai cừu, sửa ong chúa,... giúp hỗ trợ bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, giảm biểu hiện khí hư, đau bụng khi hành kinh.

Như vậy, có thể thấy rõ ưu điểm nổi bật của viên sủi An Kỳ Kinh trong trường hợp bị đau bụng kinh kéo dài, dữ dội đó là tác động toàn diện lên cả 2 cơ chế là đau do cảm thụ và đau do môi trường acid ngoại bào. Sản phẩm nguồn gốc thảo dược nên rất an toàn, hiệu quả và tiện lợi khi sử dụng. Chị em có thể yên tâm sử dụng lâu dài không lo bị tác dụng phụ. An Kỳ Kinh là sản phẩm hỗ trợ giảm đau từ thảo dược (đông y), rất an toàn, hiệu quả khi dùng trong mọi trường hợp đau kéo dài, kể cả tăng liều nếu đau nặng. Bên cạnh đó, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Để đạt hiệu quả tối ưu, chị em nên sử dụng với liều 1-2viên/ngày, chia làm 2 lần. Thời điểm uống thích hợp là trước khi ăn  khi ăn 1 giờ.

Thông tin liên hệ:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi An Kỳ Kinh

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.ankykinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/AnKyKinhChinhHang/

Hotline: 0528878205

 

 

 

Nguyễn Phương
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục