Sản phẩm công nghệ mới khiến cánh mày râu cháy hết mình cùng mùa World Cup 2022

01/12/2022 12:07

Android Box Safeview SA-8 được kỳ vọng là sản phẩm công nghệ được nhiều lái xe mong chờ năm 2022.

Nỗi khổ của cánh mày râu mùa World Cup

Nhiều lái xe vẫn thường xuyên sử dụng điện thoại khi tham gia giao thông

World Cup 2022 tổ chức tại Qatar đang mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị dành cho khán giả hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Sau 20 năm, World Cup lại có mặt tại châu Á, đối với các fan bóng đá Việt Nam, đây là khoảng thời gian phù hợp để tận hưởng nhiều trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên một thực tế đã diễn ra trong những ngày vừa qua đó là nhiều cánh mày râu cảm thấy khó chịu khi họ không kịp về nhà để xem các trận đấu 17 giờ chiều vì tan tầm và tắc đường. Vì vậy rất nhiều fan hâm mộ bóng đá mong muốn được thưởng thức những trận bóng đá trong lúc chờ tắc đường.

Sản phẩm Android Box Safeview SA-8 

Nắm bắt được nhu cầu lớn và cấp bách này của nhiều fan bóng đá, mới đây nhất TMAS Việt Nam đã tung ra thị trường sản phẩm Android Box Safeview SA-8. Với thông điệp “mang World Cup tới tận vô lăng của bạn”, Android Box Safeview SA-8 chính là công nghệ tuyệt vời giúp fan hâm mộ tận hưởng trọn vẹn những trận đấu bóng đá khi tắc đường.

TMAS Việt Nam là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam phân phối các sản phẩm hỗ trợ lái xe an toàn từ các thương hiệu hàng đầu Thế giới. Sau hơn 3 năm hoạt động, đến nay TMAS Việt Nam sở hữu mạng lưới kênh phân phối rộng khắp toàn quốc, tại khắp 63 tỉnh, thành phố. Một trong những dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu của TMAS chính là Android Box Safeview.

Android Box Safeview SA-8 có gì nổi bật?

Android Box Safeview SA-8 là phiên bản hoàn toàn mới thuộc hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn của TMAS VIỆT NAM. Sản phẩm ra đời là bước tiến mới trong thiết kế lẫn tính năng sử dụng đồng thời khẳng định thương hiệu Safeview trên thị trường. Với thiết kế hoàn toàn mới, Android Box Safeview SA-8 gây ấn tượng cho quý khách hàng ngay từ “cái nhìn đầu tiên”.

Giao diện Android Safeview Signature độc quyền trên Safeview SA-8

Với cấu hình mạnh mẽ, tính năng độc quyền vượt trội, Android Box Safeview SA-8 mang đến cho lái xe những tiện ích tuyệt vời. Với 5 tính nổi bật là: ra lệnh giọng nói, đồng bộ hiển thị áp suất lốp, giao diện Safeview Signature, tích hợp đồng bộ Camera hành trình và bản đồ VietMap S1. Android Box Safeview SA-8 là sản phẩm công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí đa phương tiện. 

Android Box Safeview SA-8 với nhiều tính năng vượt trội

Điều đặc biệt chỉ có trên Android Box Safeview SA-8 đó là sản phẩm này còn có thể kết nối với Dashcam (camera hành trình tích hợp tính năng an toàn) với các tính năng theo dõi làn đường cảnh báo lệch làn và va chạm phía trước hiển thị trực tiếp trên màn hình zin của ô tô.

Thêm một đặc điểm nổi bật chỉ có trên Android Box Safeview SA-8 đó chính là tính năng đồng bộ hiển thị áp suất lốp ngay trên màn hình Android. Điều này sẽ giúp cho lái xe dễ dàng nắm bắt được tình trạng nhiệt độ, áp suất của lốp xe. Chúng không chỉ giám sát trạng thái lốp qua màn hình. Mà còn được lập trình để phát ra cảnh báo sự cố nguy cơ mất an toàn như non hơi, quá áp giúp cho việc lái xe trở nên an toàn, tự tin hơn.

Đặc biệt với tính năng xem truyền hình trực tuyến cực nét, không giật lag, lại được TMAS Việt Nam tung ra thị trường đúng mùa World Cup, Android Box Safeview SA-8 được kỳ vọng là sản phẩm công nghệ được nhiều lái xe mong chờ năm 2022.

Công Hoà  

Bạn đang đọc bài viết "Sản phẩm công nghệ mới khiến cánh mày râu cháy hết mình cùng mùa World Cup 2022" tại chuyên mục Sản phẩm mới.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục